Yesterday
Ca sĩ: Alan Walker, Ali Gatie
DJ - nhà sản xuất âm nhạc tài năng Alan Walker phát hành bài nhạc mới Yesterday kết hợp với Ali Gatie, một ca khúc thuộc album Walkerworld. Một album mà theo anh chàng chia sẻ sẽ tiếp tục phát triển cho đến năm 2024 với nhiều bài hát và giọng ca mới. Walkerworld sẽ không chỉ là một album dành cho các Walkers mà sẽ là "nơi" giải trí phong phú với những dự án thú vị dành cho người yêu âm nhạc.
Bài hát Yesterday được thể hiện với giọng hát của AliGatie được Alan Walker cho biết là một trong những bài hát yêu thích của anh chàng. Melody đẹp, giọng ca truyền cảm, thời thượng, lời bài hát là một câu chuyện, lời tâm sự của một người muốn biến ngày mai thành ngày hôm qua, ngày mà anh còn có em ở bên, người có nụ cười tựa như mưa trên sa mạc, dù có 1000 giọt nước mắt rơi thì người đó cũng sẽ làm khô chúng đi..
Lyrics:
Held your hand in a dream
I had in new york
But I never turned around
To see your face
Two drunk kids on a boulevard,
You faded
Woke up, to another empty bed
Now I'm choking,
No one knows how I feel
Now you're gone
I don't know what's real no
I close my eyes
And make tomorrow yesterday
I miss your smile
Like the deserts miss the rain
10, 000 tears
But you would dry them all away
If I could make Tomorrow yesterday
Yesterday
We'd head west in a car
We can't afford yeah
Flaming lips looking at
The stars just friends
I watch the moonlight dancing on,
On the water
Cos i see your face in everything
Now I'm choking,
No one knows how I feel
Now you're gone
I don't know what's real no
I close my eyes
And make tomorrow yesterday
I miss your smile like
The deserts miss the rain
10, 000 tears
But you would dry them all away
If I could make Tomorrow yesterday
Yesterday.
Ca sĩ: Alan Walker, Ali Gatie
DJ - nhà sản xuất âm nhạc tài năng Alan Walker phát hành bài nhạc mới Yesterday kết hợp với Ali Gatie, một ca khúc thuộc album Walkerworld. Một album mà theo anh chàng chia sẻ sẽ tiếp tục phát triển cho đến năm 2024 với nhiều bài hát và giọng ca mới. Walkerworld sẽ không chỉ là một album dành cho các Walkers mà sẽ là "nơi" giải trí phong phú với những dự án thú vị dành cho người yêu âm nhạc.
Bài hát Yesterday được thể hiện với giọng hát của AliGatie được Alan Walker cho biết là một trong những bài hát yêu thích của anh chàng. Melody đẹp, giọng ca truyền cảm, thời thượng, lời bài hát là một câu chuyện, lời tâm sự của một người muốn biến ngày mai thành ngày hôm qua, ngày mà anh còn có em ở bên, người có nụ cười tựa như mưa trên sa mạc, dù có 1000 giọt nước mắt rơi thì người đó cũng sẽ làm khô chúng đi..
Lyrics:
Held your hand in a dream
I had in new york
But I never turned around
To see your face
Two drunk kids on a boulevard,
You faded
Woke up, to another empty bed
Now I'm choking,
No one knows how I feel
Now you're gone
I don't know what's real no
I close my eyes
And make tomorrow yesterday
I miss your smile
Like the deserts miss the rain
10, 000 tears
But you would dry them all away
If I could make Tomorrow yesterday
Yesterday
We'd head west in a car
We can't afford yeah
Flaming lips looking at
The stars just friends
I watch the moonlight dancing on,
On the water
Cos i see your face in everything
Now I'm choking,
No one knows how I feel
Now you're gone
I don't know what's real no
I close my eyes
And make tomorrow yesterday
I miss your smile like
The deserts miss the rain
10, 000 tears
But you would dry them all away
If I could make Tomorrow yesterday
Yesterday.
