Bài hát: You Deserve It All - John Legend
Lời bài hát / Lời dịch
You've given me the world with all your love
Em đã trao anh cả thế giới bằng tất cả tình yêu của mình
So I got you something special
Nên anh thấy ở em điều gì đó đặc biệt
Just because I found a gift that's perfect
Chỉ bởi anh đã tìm thấy một món quà hoàn hảo
And you're more than worth it
Và em còn đáng giá hơn thế
It's everything that you've been dreamin' of
Đó là mọi thứ mà em đã mơ về
All this is my love language
Tất cả đều là ngôn ngữ tình yêu của anh
So I'll go 'head and say it
Nên anh sẽ tiến về phía trước và nói ra
"Cause you" re the gift that keeps on giving
Vì em là món quà mà cứ tiếp tục cho đi
And you deserve it all
Và em hoàn toàn xứng đáng với nó
You deserve it all
Em hoàn toàn xứng đáng
You know you've been good all year
Em biết mình đã tuyệt vời cả năm mà
Come over here and let me show you
Lại đây nào và để anh cho em thấy
You deserve it all
Em hoàn toàn xứng đáng với nó
You deserve it all
Em hoàn toàn xứng đáng
I'll shower you with more than you'll ever need
Anh sẽ trao em nhiều hơn em cần
It's all good with me
Mọi thứ đều tốt với anh
"Cause you deserve it all
Vì em hoàn toàn xứng đáng với điều đó
You give of yourself so unselfishly
Em cống hiến sức mình không màng đến lợi ích bản thân
So I, I wanna give you all the finest things
Nên anh muốn trao em mọi thứ cao quý nhất
I found a gift that" s perfect
Anh đã tìm thấy một món quà hoàn hảo
And you're more than worth it
Và em còn đáng giá hơn thế
It's everything that you've been dreamin' of
Đó là mọi thứ mà em đã mơ về
So treat yourself to something nice
Nên hãy tự thết đãi mình thứ gì đó hay ho
The luxuries in life
Những thứ xa xỉ trên đời
"Cause you" re the gift that keeps on giving
Vì em là món quà mà cứ tiếp tục cho đi
And you deserve it all
Và em hoàn toàn xứng đáng với nó
You deserve it all
Em hoàn toàn xứng đáng
You know you've been good all year
Em biết mình đã tuyệt vời cả năm mà
Come over here and let me show you
Lại đây nào và để anh cho em thấy
You deserve it all
Em hoàn toàn xứng đáng với nó
You deserve it all
Em hoàn toàn xứng đáng
I'll shower you with more than you'll ever need
Anh sẽ trao em nhiều hơn em cần
It's all good with me
Mọi thứ đều tốt với anh
"Cause you deserve it all
Vì em hoàn toàn xứng đáng với điều đó
For all you mean to me
Vì tất cả em muốn nói với anh
Underneath the tree
Bên dưới tán cây kia
For you to see
Để em nhận ra
Beyond your wildest dreams
Vượt xa những giấc mơ dữ dội nhất của em
And I know that I should do this all year long
Và anh biết rằng anh nên làm điều này cả năm dài
" Cause you deserve it all
Vì em hoàn toàn xứng đáng với điều đó
You deserve it all
Em hoàn toàn xứng đáng
You know you've been good all year
Em biết mình đã tuyệt vời cả năm mà
Come over here and let me show you
Lại đây nào và để anh cho em thấy
You deserve it all
Em hoàn toàn xứng đáng với nó
You deserve it all
Em hoàn toàn xứng đáng
I'll shower you with more than you'll ever need
Anh sẽ trao em nhiều hơn em cần
It's all good with me
Mọi thứ đều tốt với anh
'Cause you deserve it all..
Vì em hoàn toàn xứng đáng với điều đó..
