You Hide We Seek
- Xikers -
- Xikers -
"You Hide We Seek" là một bài hát hấp dẫn của nhóm nhạc nam Hàn Quốc xikers (싸이커스), nằm trong album HOUSE OF TRICKY: SPUR phát hành ngày 4 tháng 4 năm 2025 của họ. Ca khúc này thể hiện âm nhạc độc đáo và tầm nhìn nghệ thuật của nhóm, pha trộn các yếu tố pop đương đại với những chủ đề lời bài hát lôi cuốn. Bài hát khám phá các chủ đề về sự truy đuổi và che giấu, phản ánh động lực của các mối quan hệ nơi một bên giấu kín cảm xúc thật của mình trong khi bên kia cố gắng khám phá chúng.
Phiên âm:
You Hide We Seek
Kkokkkok sumeora
This ain't no game
Meorikarak boilla
Sum gappeuge ttwieobwatja On my dish
Padakgeoryeo neon Like this
Eohangeul beoseonan Like fish
But yuyeonghaji I'm like this I'm like this
Yeah yeah
I don't wanna be boring so let's go crazy
Yeah yeah
Eochapi neon nae sonbadak aniji wae irae
It's a game that's already over adios
Gireul ileo yeogijeogi hemaedo
Gappajineun hoheupsori nae gwireul jjilleo
Heroga joado neoegeneun villain
Gipeo, da I gotta know
Nan orinhaji da gara neoeo
Bikyeo, I gotta go
Neol balgo ollata Like my flow
Geochireotji nae badatsok
Kiwojyeotji nan simhae sok
Chaireul neukkyeo neon Gonna know
You're gonna know
You're gonna know
Sonkkeute neukkyeojineun tteollim igeon Hurricane
Amuri sumeodo chajanaeji nan ireoke
Kkok kkok kkok sumeora geureoke
Da boyeo neoui Air pocket
Chajaga nan No cap
Imma put you in my fish bucket
Jikyeobogo itji miteseo igeon Periscope
Gidarigo itji neol gyeonwo machi Laser scope
Kkok kkok kkok sumeora geureoke
Da boyeo neoui Air pocket
Chajaga nan No cap
Imma put you in my fish bucket
New tag I'm a new tag
Move out of the way
They'll be tryna find me mulsaek
Muje ireum muje
I'm an octopus modeun ge da mudeo my name
Ige nae muge balba nwabwa nae dukke
Jeoldae mot kkyeo nae chuge No cap
Algo isseo nae juje
Eottae Welcome to my fish bucket
Tto geollyeotdaeyo naege ebebe
Danbeone nakkachae sumdo mot swige hae
Neone meori eokkae mureup bal da heoujeokdae
I'm top of the pyramid
Nan jeil jageun Whale neoneneun pirami
Mikkireul mureotdamyeon Goodbye
Neol huk nakkachael geoya Mmm muah
Gipeo, da I gotta know
Nan orinhaji da gara neoeo
Bikyeo, I gotta go
Neol balgo ollata Like my flow
Geochireotji nae badatsok
Kiwojyeotji nan simhae sok
Chaireul neukkyeo neon Gonna know
You're gonna know
You're gonna know
Sonkkeute neukkyeojineun tteollim igeon Hurricane
Amuri sumeodo chajanaeji nan ireoke
Kkok kkok kkok sumeora geureoke
Da boyeo neoui Air pocket
Chajaga nan No cap
Imma put you in my fish bucket
Yeah yeah
Eolleun sumeora Oh yeah yeah yeah
Sonkkeute neukkyeojineun tteollim igeon Hurricane
Kkok kkok kkok sumeora geureoke
Da boyeo neoui Air pocket
Chajaga nan No cap
Imma put you in my fish bucket
Jikyeobogo itji miteseo igeon Periscope
Kkok kkok kkok sumeora geureoke
Da boyeo neoui Air pocket
Chajaga nan No cap
Imma put you in my fish bucket
Lời bài hát:
You Hide We Seek
꼭꼭 숨어라
This ain't no game
머리카락 보일라
숨 가쁘게 뛰어봤자 On my dish
파닥거려 넌 Like this
어항을 벗어난 Like fish
But 유영하지 I'm like this I'm like this
Yeah yeah
I don't wanna be boring so let's go crazy
Yeah yeah
어차피 넌 내 손바닥 안이지 왜 이래
It's a game that's already over adios
길을 잃어 여기저기 헤매도
가빠지는 호흡소리 내 귀를 찔러
Hero가 좋아도 너에게는 villain
깊어, 다 I gotta know
난 올인하지 다 갈아 넣어
비켜, I gotta go
널 밟고 올라타 Like my flow
거칠었지 내 바닷속
키워졌지 난 심해 속
차이를 느껴 넌 Gonna know
You're gonna know
You're gonna know
손끝에 느껴지는 떨림 이건 Hurricane
아무리 숨어도 찾아내지 난 이렇게
꼭 꼭 꼭 숨어라 그렇게
다 보여 너의 Air pocket
찾아가 난 No cap
Imma put you in my fish bucket
지켜보고 있지 밑에서 이건 Periscope
기다리고 있지 널 겨눠 마치 Laser scope
꼭 꼭 꼭 숨어라 그렇게
다 보여 너의 Air pocket
찾아가 난 No cap
Imma put you in my fish bucket
New tag I'm a new tag
Move out of the way
They'll be tryna find me 물색
무제 이름 무제
I'm an octopus 모든 게 다 묻어 my name
이게 내 무게 밟아 놔봐 내 두께
절대 못 껴 내 축에 No cap
알고 있어 내 주제
어때 Welcome to my fish bucket
또 걸렸대요 내게 에베베
단번에 낚아채 숨도 못 쉬게 해
너네 머리 어깨 무릎 발 다 허우적대
I'm top of the pyramid
난 제일 작은 Whale 너네는 피라미
미끼를 물었다면 Goodbye
널 훅 낚아챌 거야 Mmm muah
깊어, 다 I gotta know
난 올인하지 다 갈아 넣어
비켜, I gotta go
널 밟고 올라타 Like my flow
거칠었지 내 바닷속
키워졌지 난 심해 속
차이를 느껴 넌 Gonna know
You're gonna know
You're gonna know
손끝에 느껴지는 떨림 이건 Hurricane
아무리 숨어도 찾아내지 난 이렇게
꼭 꼭 꼭 숨어라 그렇게
다 보여 너의 Air pocket
찾아가 난 No cap
Imma put you in my fish bucket
Yeah yeah
얼른 숨어라 Oh yeah yeah yeah
손끝에 느껴지는 떨림 이건 Hurricane
꼭 꼭 꼭 숨어라 그렇게
다 보여 너의 Air pocket
찾아가 난 No cap
Imma put you in my fish bucket
지켜보고 있지 밑에서 이건 Periscope
꼭 꼭 꼭 숨어라 그렇게
다 보여 너의 Air pocket
찾아가 난 No cap
Imma put you in my fish bucket
Dịch sang tiếng Anh:
You Hide We Seek
Hide and seek tightly
This ain't no game
Your hair will show
No matter how breathlessly you run, on my dish
You flop around like this
Like a fish out of water
But you don't swim, I'm like this, I'm like this
Yeah yeah
I don't wanna be boring so let's go crazy
Yeah yeah
You're already in the palm of my hand, why are you acting like this?
It's a game that's already over, adios
Even if you get lost and wander here and there
Your quickening breath stabs my ears
Even if you like the hero, to you I'm the villain
It's deep, yeah I gotta know
I'm all in, I'm putting everything in
Move, I gotta go
I'll step on you and rise like my flow
It was rough, my ocean
I was raised in the deep sea
You'll feel the difference, you're gonna know
You're gonna know
You're gonna know
The trembling I feel at my fingertips, it's a Hurricane
No matter how well you hide, I'll find you like this
Hide, hide, hide tightly like that
Your air pocket is all visible
I'll find you, no cap
Imma put you in my fish bucket
Watching you from below, this is a Periscope
Waiting for you, aiming like a Laser scope
Hide, hide, hide tightly like that
Your air pocket is all visible
I'll find you, no cap
Imma put you in my fish bucket
New tag, I'm a new tag
Move out of the way
They'll be tryna find me, searching
Untitled, name untitled
I'm an octopus, everything has my name on it
This is my weight, step on it, my thickness
You can never fit into my axis, no cap
I know my place
How's it feel? Welcome to my fish bucket
You got caught by me again, eh-beh-beh
I'll snatch you up at once, so you can't even breathe
Your head, shoulders, knees, and feet are all flailing
I'm top of the pyramid
I'm the smallest Whale, you guys are the krill
If you bit the bait, goodbye
I'm gonna hook you right up, Mmm muah
It's deep, yeah I gotta know
I'm all in, I'm putting everything in
Move, I gotta go
I'll step on you and rise like my flow
It was rough, my ocean
I was raised in the deep sea
You'll feel the difference, you're gonna know
You're gonna know
You're gonna know
The trembling I feel at my fingertips, it's a Hurricane
No matter how well you hide, I'll find you like this
Hide, hide, hide tightly like that
Your air pocket is all visible
I'll find you, no cap
Imma put you in my fish bucket
Yeah yeah
Hurry and hide, oh yeah yeah yeah
The trembling I feel at my fingertips, it's a Hurricane
Hide, hide, hide tightly like that
Your air pocket is all visible
I'll find you, no cap
Imma put you in my fish bucket
Watching you from below, this is a Periscope
Hide, hide, hide tightly like that
Your air pocket is all visible
I'll find you, no cap
Imma put you in my fish bucket
Lời dịch:
Trốn Tìm
Trốn tìm thật kỹ
Đây không phải trò chơi
Tóc của em sẽ lộ ra
Dù em chạy thục mạng đến đâu, trên đĩa của anh
Em vùng vẫy như thế này
Như cá mắc cạn
Nhưng em không bơi, anh như thế này, anh như thế này
Yeah yeah
Anh không muốn nhàm chán nên hãy phát cuồng lên
Yeah yeah
Em đã nằm gọn trong lòng bàn tay anh rồi, sao em còn làm thế?
Trò chơi này kết thúc rồi, tạm biệt
Dù em lạc lối và lang thang khắp nơi
Tiếng thở dốc của em đâm vào tai anh
Dù em thích anh hùng, với em anh là kẻ ác
Sâu lắm, yeah anh phải biết
Anh chơi tất tay, anh dồn hết vào
Tránh ra, anh phải đi
Anh sẽ giẫm lên em và trỗi dậy như dòng chảy của anh
Đại dương của anh từng rất dữ dội
Anh lớn lên ở biển sâu
Em sẽ cảm nhận được sự khác biệt, em sẽ biết
Em sẽ biết
Em sẽ biết
Sự run rẩy anh cảm nhận ở đầu ngón tay, đó là Bão táp
Dù em trốn kỹ thế nào, anh cũng sẽ tìm ra em như thế này
Trốn, trốn, trốn thật kỹ như thế
Túi khí của em lộ hết rồi
Anh sẽ tìm đến em, không điêu
Anh sẽ bỏ em vào xô cá của anh
Anh đang quan sát từ bên dưới, đây là Kính tiềm vọng
Đang đợi em, ngắm bắn như Ống ngắm laser
Trốn, trốn, trốn thật kỹ như thế
Túi khí của em lộ hết rồi
Anh sẽ tìm đến em, không điêu
Anh sẽ bỏ em vào xô cá của anh
Tag mới, anh là tag mới
Tránh đường ra
Bọn họ sẽ cố tìm anh, lùng sục
Vô đề, tên vô đề
Anh là bạch tuộc, mọi thứ đều dính tên anh
Đây là trọng lượng của anh, đạp lên nó đi, độ dày của anh
Em không bao giờ chen chân vào trục của anh được đâu, không điêu
Anh biết vị trí của mình
Cảm giác thế nào? Chào mừng đến xô cá của anh
Em lại bị anh bắt rồi, eh-beh-beh
Anh sẽ tóm lấy em ngay lập tức, khiến em không thở nổi
Đầu, vai, đầu gối và chân em đều vùng vẫy
Anh là đỉnh của kim tự tháp
Anh là Cá voi nhỏ nhất, bọn em là nhuyễn thể
Nếu em đã cắn câu, tạm biệt
Anh sẽ móc em lên ngay, Mmm muah
Sâu lắm, yeah anh phải biết
Anh chơi tất tay, anh dồn hết vào
Tránh ra, anh phải đi
Anh sẽ giẫm lên em và trỗi dậy như dòng chảy của anh
Đại dương của anh từng rất dữ dội
Anh lớn lên ở biển sâu
Em sẽ cảm nhận được sự khác biệt, em sẽ biết
Em sẽ biết
Em sẽ biết
Sự run rẩy anh cảm nhận ở đầu ngón tay, đó là Bão táp
Dù em trốn kỹ thế nào, anh cũng sẽ tìm ra em như thế này
Trốn, trốn, trốn thật kỹ như thế
Túi khí của em lộ hết rồi
Anh sẽ tìm đến em, không điêu
Anh sẽ bỏ em vào xô cá của anh
Yeah yeah
Mau trốn đi, oh yeah yeah yeah
Sự run rẩy anh cảm nhận ở đầu ngón tay, đó là Bão táp
Trốn, trốn, trốn thật kỹ như thế
Túi khí của em lộ hết rồi
Anh sẽ tìm đến em, không điêu
Anh sẽ bỏ em vào xô cá của anh
Anh đang quan sát từ bên dưới, đây là Kính tiềm vọng
Trốn, trốn, trốn thật kỹ như thế
Túi khí của em lộ hết rồi
Anh sẽ tìm đến em, không điêu
Anh sẽ bỏ em vào xô cá của anh
