Bài hát: You & Me - James TW
Lời bài hát / Lời dịch
I didn't mean to hurt you
Anh đã ko có ý làm tổn thương em
So why'd I let you walk out the door
Vậy tại sao anh lại để em bước ra khỏi cửa
You said that you don't know me
Em đã bảo rằng em ko hiểu anh
You don't know who I am anymore
Em ko hiểu anh là ai nữa
But if you knew the truth then
Nhưng nếu em biết sự thật thì
Then you wouldn't feel insecure
Thì em sẽ ko cảm thấy ko an toàn
'Cause if I didn't have you
Vì nếu anh đã ko có được em
I wouldn't have nothing at all
Anh sẽ ko có gì hết
I wish you could see yourself through my eyes
Anh ước em đã có thể thấy chính mình qua đôi mắt anh
I always forget that you can't read my mind
Anh luôn quên rằng em ko thể đọc được suy nghĩ của anh
As long as I got you and me
Miễn sao anh khiến cho em và anh
Moving through this world as a two man team
Chuyển động quanh thế giới này như một đội 2 người
I'll always have everything I need
Anh sẽ luôn có mọi thứ anh cần
You don't even realize, what you mean
Em thậm chí ko nhận ra, em có ý gì
No one can fall for you quite like me
Chẳng ai có thể say mê em hoàn toàn như anh
No one can get me so perfectly
Chẳng ai có thể khiến anh trở nên thật hoàn hảo
You don't even realize (Ooh)
Em thậm chí còn ko nhận ra
You're all that I need 'cause I want
Em là tất cả mà anh cần vì anh muốn
You and me, you and me
Em và anh, mình thành đôi
I know one day we'll look back
Anh biết một ngày nào đó chúng ta sẽ nhìn lại
Stories on the tip of our tongues
Những câu chuyện trên đầu lưỡi
A library full of pages
Một thư viện đầy những trang sách
Remembering when we fell in love
Nhớ khi ta yêu nhau
All of the broken hearts and the stupid mistakes
Hai trái tim vụn vỡ và những lỗi lầm ngớ ngẩn
Have got us to where we are, it was worth all the pain
Khiến ta tìm đến nơi ta thuộc về, nó chỉ đáng là thứ đau khổ
Yeah we'll look back, we'll look back and laugh
Yeah ta sẽ nhìn lại, ta sẽ nhìn lại và cười
As long as I got you and me
Miễn sao anh khiến cho em và anh
Moving through this world as a two man team
Chuyển động quanh thế giới này như một đội 2 người
I'll always have everything I need
Anh sẽ luôn có mọi thứ anh cần
You don't even realize, what you mean
Em thậm chí ko nhận ra, em có ý gì
No one can fall for you quite like me
Chẳng ai có thể say mê em hoàn toàn như anh
No one can get me so perfectly
Chẳng ai có thể khiến anh trở nên thật hoàn hảo
You don't even realize (Ooh)
Em thậm chí còn ko nhận ra
You're all that I need 'cause I want
Em là tất cả mà anh cần vì anh muốn
You, you, you and me, me, me together
Em và anh bên nhau
Oh I want you, you, you and me, me, me forever
Oh anh muốn em và anh mãi thuộc về nhau
You and me, you and me
Em và anh, hai chúng ta
You and me, you and me
Em và anh, mình thành đôi
You and me, you and me
Em và anh, hai chúng ta
You and me, you and me
Em và anh, mình thành đôi
As long as I got you and me
Miễn sao anh khiến cho em và anh
Moving through this world as a two man team
Chuyển động quanh thế giới này như một đội 2 người
I'll always have everything I need
Anh sẽ luôn có mọi thứ anh cần
You don't even realize, what you mean
Em thậm chí ko nhận ra, em có ý gì
No one can fall for you quite like me
Chẳng ai có thể say mê em hoàn toàn như anh
No one can get me so perfectly
Chẳng ai có thể khiến anh trở nên thật hoàn hảo
You don't even realize (Ooh)
Em thậm chí còn ko nhận ra
You're all that I need 'cause I want
Em là tất cả mà anh cần vì anh muốn
You, you, you and me, me, me together
Em và anh bên nhau
You and me, you and me
Em và anh, mình thành đôi
Oh I want you, you, you and me, me, me forever
Oh anh muốn em và anh mãi thuộc về nhau
You and me, you and me
Em và anh, hai chúng ta
