Bài hát: Aftertaste - Shawn Mendes
Lời bài hát
Re-rewind Friday night
Never forget it
How you let me go
No more lies, I'll be fine
I know where I'm headed
Probably should've known
And now you're gonna say, "Pretty, please forgive me"
Fool me once, told you twice you're gonna regret it
Now you're all alone, yeah
Turns out that no one can replace me
I'm permanent, you can't erase me
I'll have you remember me
One more kiss is all it takes
I'll leave you with the memory
And the aftertaste
Close your eyes, you can't hide
Try to forget me
But I'm everywhere
I'm the smell on your sheets
You weren't ready
When you left me there
And now you're gonna say, "Pretty, please forgive me" Yeah
Bet it hurts, it gets worse
You know nobody said it would be fair, oh
Turns out that no one can replace me
I'm permanent, you can't erase me
I'll have you remember me
One more kiss is all it takes
I'll leave you with the memory
And the aftertaste
And now there's something in your way
"Cause you threw it all to waste
And you wonder if you could take back what you did that day
And it hurts, " cause..
Turns out that no one can replace me
I'm permanent, you can't erase me
I'll have you remember me
One more kiss is all it takes
I'll leave you with the memory
And the aftertaste
Truth is that no one can replace me
I'm permanent, you can't erase me
I'll have you remember me
One more kiss is all it takes
I'll leave you with the memory
And the aftertaste
And the aftertaste
Lời dịch
Quay ngược thời gian về tối thứ sáu ấy làm sao tôi quên?
Em đã rời bỏ tôi như thế nào
Không còn những lừa dối, tôi sẽ ổn thôi, tôi biết mình đang đối mặt với điều gì mà
Lẽ ra đã nên như thế rồi
Và giờ em nói "Xin hãy tha thứ cho em"
Tôi chỉ ngốc một lần thôi, nói lại cho em lần nữa rồi em sẽ hối hận
Giờ bên em đâu còn ai
Có lẽ em nhận ra chẳng ai có thể thay thế tôi
I'm permanent, you can't erase me
Tôi sẽ cố giúp em nhớ tới tôi
Chỉ cần một nụ hôn là đủ
Tôi sẽ rời bỏ em với những kí ức và dư vị nơi ấy
Nhắm mắt và cố quên tôi nhưng em thấy tôi ở mọi nơi chứ
Tôi thân thuộc với em như mùi hương ở tấm ra trải giường mà em lại chả đành bỏ lại tôi nơi đó
Và giờ em lại cất lời "Anh à, xin hãy tha thứ cho em"
Hẳn là e đau đớn, mọi thứ ngày càng tệ và em biết đó đâu ai nói mọi chuyện đều công bằng
Có lẽ em nhận ra chẳng ai có thể thay thế tôi
Tôi vẫn mãi nơi ấy em chẳng xóa nhòa được đâu
Tôi sẽ giúp em nhớ tới tôi
Chỉ cần một nụ hôn là đủ
Tôi sẽ rời bỏ em với những kí ức và dư vị nơi ấy
Và giờ có điều gì cản đường em
Vì em đã ném mất tình yêu chúng ta rồi
Rồi em dằn vặt liệu em có thể làm gì vào đêm hôm ấy. Và thật đau đớn bởi vì
Nhận ra chẳng ai có thể lấp được khoảng trống của tôi nơi em
Tôi vẫn mãi nơi ấy em chẳng xóa nhòa được đâu
Tôi sẽ giúp em nhớ tới tôi
Chỉ cần một nụ hôn là đủ
Tôi sẽ rời bỏ em với những kí ức và dư vị nơi ấy
Sự thật là chẳng ai có thể thay thế tôi
Tôi vẫn mãi nơi ấy em chẳng xóa nhòa được đâu
Tôi sẽ giúp em nhớ tới tôi
Chỉ cần một nụ hôn là đủ
Tôi sẽ rời bỏ em với những kí ức và dư vị nơi ấy
Và dư vị nơi ấy..
