Bài hát: Again - Sasha Sloan
Lời bài hát / Lời dịch
Baby blue jeans, had your hand on my knee
Baby quần jeans xanh, anh đã đặt tay mình lên đầu gối em
I'd get shivers down my spine each time you touched me
Em sẽ cảm nhận những cái rùng mình xuống xương sống mỗi lần anh chạm vào em
Salt in your kiss from that 2AM swim
Chất đậm đà trong nụ hôn của anh từ cú bơi lội lúc 2 giờ sáng đó
I wish I could put my arm around a memory
Em ước em có thể đặt cánh tay mình quanh một ký ức
You can't control it, you can't help it when you fall in love
Anh không thể kiểm soát nó, anh không thể tránh được khi anh sa vào lưới tình
I'll give you everything and now I gotta give you up
Em sẽ trao anh mọi thứ và giờ em sẽ phải từ bỏ anh
And I know it's over, but if it's any closure
Và em biết mọi chuyện đã kết thúc, nhưng nếu đó là bất kể sự kết thúc nào
Even if I knew it would end
Dù cho em có biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew we wouldn't walk away friends
Dù cho em có biết ta sẽ không bước ra khỏi tình bạn
I'd still do it again (still do it again)
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa (vẫn làm lại)
I'd still do it again (still do it again)
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa (vẫn làm lại)
All of those nights, still tattooed on my mind
Tất cả những đêm đó, vẫn đổ dồn lên đầu em
No matter where I go you'll be a part of me forever
Bất kể nơi nào em đi, anh sẽ mãi là một phần của em
You can't control it, you can't help it when you fall in love
Anh không thể kiểm soát nó, anh không thể tránh được khi anh sa vào lưới tình
I'll give you everything and now I gotta give you up
Em sẽ trao anh mọi thứ và giờ em sẽ phải từ bỏ anh
And I know it's over, but if it's any closure
Và em biết mọi chuyện đã kết thúc, nhưng nếu đó là bất kể sự kết thúc nào
Even if I knew it would end
Dù cho em có biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew we wouldn't walk away friends
Dù cho em có biết ta sẽ không bước ra khỏi tình bạn
I'd still do it again (still do it again)
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa (vẫn làm lại)
I'd still do it again (still do it again)
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa (vẫn làm lại)
Even if I knew it would end
Dù cho em có biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew we wouldn't walk away friends
Dù cho em có biết ta sẽ không bước ra khỏi tình bạn
I'd still do it again (still do it again)
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa (vẫn làm lại)
I'd still do it again (still do it again)
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa (vẫn làm lại)
Sometimes I wanna call
Đôi khi em muốn gọi điện
"Cause even though it wasn" t right
Vì mặc dù nó không đúng
(Even though it wasn't right)
(Mặc dù nó không đúng)
I still hope you're alright
Em vẫn hy vọng anh ổn
(Still hope you're alright)
(Vẫn hy vọng anh ổn)
Sometimes I wanna call
Đôi khi em muốn gọi điện
"Cause even though it wasn" t right
Vì mặc dù nó không đúng
(Even though it wasn't right)
(Mặc dù nó không đúng)
I still hope you're alright
Em vẫn hy vọng anh ổn
Even if I knew it would end
Dù cho em có biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew we wouldn't walk away friends
Dù cho em có biết ta sẽ không bước ra khỏi tình bạn
I'd still do it again (still do it again)
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa (vẫn làm lại)
I'd still do it again (still do it again)
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa (vẫn làm lại)
Even if I knew it would end
Dù cho em có biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew we wouldn't walk away friends
Dù cho em có biết ta sẽ không bước ra khỏi tình bạn
I'd still do it again (still do it again)
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa (vẫn làm lại)
I'd still do it again
Em sẽ vẫn làm lại lần nữa
And again, and again
Lặp đi lặp lại
Even if I knew it would end
Dù cho em biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew it would end
Dù cho em biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew it would end
Dù cho em biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew it would end
Dù cho em biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew it would end
Dù cho em biết nó sẽ kết thúc
Even if I knew it would end
Dù cho em biết nó sẽ kết thúc
