Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 622 Tìm: 0
Bad Moves

- CIX -​

"Bad Moves" là một bài hát của nhóm nhạc nam Hàn Quốc CIX, nằm trong mini-album thứ bảy THUNDER FEVER, phát hành vào ngày 23 tháng 1 năm 2025. Bài hát thể hiện sự pha trộn đặc trưng của nhóm giữa giai điệu pop bắt tai và lời bài hát mang tính nội tâm, nắm bắt sự phức tạp của các mối quan hệ lãng mạn. Bài hát đi sâu vào xung đột cảm xúc của sự hấp dẫn và thất vọng, làm nổi bật cuộc đấu tranh khi bị thu hút bởi một người mặc dù nhận ra những hành vi tiêu cực của họ.


Phiên âm:

Baby

Nal jom gamanhi naebeoryeodwo

You know I cannot be cool

When you move like that

Baby

Neol jom beoseonadorok haejwo

Bunmyeonghi haedujamyeon

I don't want you back

Neoreul hemaeilsurok gipge

Jeomjeom deo eongkyeodeul ppun (Hey)

Kkeuchi ppeonhan gyeolmareul hyanghae

Gyesokdoel bigeukjeogin chum

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

You got the bad, bad, bad, bad moves (You got them)

You got the bad, bad, bad, bad moves

Maybe

Nan tto heundeulliljido molla

Honmihaejige mandeureo

When you move like that

Maybe

Heotdoen huimangeul gajilji molla

Gyesok gieokaeya dwae

I don't want you back

Joeun kkeuchi an boineunde

I should not be falling for you

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

(You got the bad, bad, bad, bad moves)

Nae modeun geol buswo like this

(Bad, bad, bad, bad moves)

Cheoeumbuteo jeonghaejin deusi

(Bad, bad, bad, bad moves)

Heona neol seontaekae dasi

(Bad, bad moves)

I made that bad bad moves

Bad, bad, bad, bad moves

Oh, you got the bad moves

Danbeone ileobeorin balance

Neon swipge apdohae nal igeon bunmyeong talent

Gangnyeolhan neoui bad moves ape, I'm fool

Eoneusae naejugo maneun palace

Gajin seontaekji jung

Eonjena odammaneul golla nan 'cause of you

Nareul ileo every time I move, I'm just 'bout to lose

But move, geujeo ikkeullil ppun

Deoneun dagaoji ma, andwae

No more cryin', so done with you

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that (Woo)

(You got the bad, bad, bad, bad moves)

Nae modeun geol buswo like this

(Bad, bad, bad, bad moves)

Imi da jeonghaejin deusi

(Bad, bad, bad, bad moves)

Heona neol seontaekae dasi

(Bad, bad moves)

I made that bad bad moves

Lời bài hát:

Baby

날 좀 가만히 내버려둬

You know I cannot be cool

When you move like that

Baby

널 좀 벗어나도록 해줘

분명히 해두자면

I don't want you back

너를 헤매일수록 깊게

점점 더 엉켜들 뿐 (Hey)

끝이 뻔한 결말을 향해

계속될 비극적인 춤

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

You got the bad, bad, bad, bad moves (You got them)

You got the bad, bad, bad, bad moves

Maybe

난 또 흔들릴지도 몰라

혼미해지게 만들어

When you move like that

Maybe

헛된 희망을 가질지 몰라

계속 기억해야 돼

I don't want you back

좋은 끝이 안 보이는데

I should not be falling for you

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

(You got the bad, bad, bad, bad moves)

내 모든 걸 부숴 like this

(Bad, bad, bad, bad moves)

처음부터 정해진 듯이

(Bad, bad, bad, bad moves)

허나 널 선택해 다시

(Bad, bad moves)

I made that bad bad moves

Bad, bad, bad, bad moves

Oh, you got the bad moves

단번에 잃어버린 balance

넌 쉽게 압도해 날 이건 분명 talent

강렬한 너의 bad moves 앞에, I'm fool

어느새 내주고 마는 palace

가진 선택지 중

언제나 오답만을 골라 난 'cause of you

나를 잃어 every time I move, I'm just 'bout to lose

But move, 그저 이끌릴 뿐

더는 다가오지 마, 안돼

No more cryin', so done with you

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that (Woo)

(You got the bad, bad, bad, bad moves)

내 모든 걸 부숴 like this

(Bad, bad, bad, bad moves)

이미 다 정해진 듯이

(Bad, bad, bad, bad moves)

허나 널 선택해 다시

(Bad, bad moves)

I made that bad bad moves

Dịch sang tiếng Anh:

Baby

Just leave me alone

You know I cannot be cool

When you move like that

Baby

Let me get away from you

Just to make it clear

I don't want you back

The more I wander in you, the deeper

We just get more tangled (Hey)

Towards an ending that's obvious

A tragic dance that keeps going

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

You got the bad, bad, bad, bad moves (You got them)

You got the bad, bad, bad, bad moves

Maybe

I might waver again

You make me dizzy

When you move like that

Maybe

I might have vain hopes

I must keep remembering

I don't want you back

I can't see a good ending

I should not be falling for you

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

(You got the bad, bad, bad, bad moves)

You destroy everything of mine like this

(Bad, bad, bad, bad moves)

As if it was decided from the start

(Bad, bad, bad, bad moves)

But I choose you again

(Bad, bad moves)

I made that bad bad moves

Bad, bad, bad, bad moves

Oh, you got the bad moves

Lost my balance in an instant

You easily overwhelm me, it's definitely a talent

In front of your intense bad moves, I'm a fool

Before I know it, I give up my palace

Among the choices I have

I always pick the wrong answers 'cause of you

I lose myself every time I move, I'm just 'bout to lose

But move, I'm just drawn to it

Don't come any closer, no

No more cryin', so done with you

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that

I don't like the way you movin'

I don't like the way you groovin'

I don't like it when you move like that (Woo)

(You got the bad, bad, bad, bad moves)

You destroy everything of mine like this

(Bad, bad, bad, bad moves)

As if it was all decided

(Bad, bad, bad, bad moves)

But I choose you again

(Bad, bad moves)

I made that bad bad moves

Lời dịch:

Em yêu ơi

Hãy để tôi yên

Em biết tôi không thể bình tĩnh

Khi em di chuyển như thế

Em yêu ơi

Hãy để tôi thoát khỏi em

Chỉ để nói rõ

Tôi không muốn em quay lại

Càng lạc vào em, tôi càng chìm sâu

Chúng ta chỉ càng thêm rối rắm (Hey)

Hướng tới một kết cục đã rõ

Một điệu nhảy bi kịch tiếp diễn

Tôi không thích cách em di chuyển

Tôi không thích cách em lắc lư

Tôi không thích khi em di chuyển như thế

Tôi không thích cách em di chuyển

Tôi không thích cách em lắc lư

Tôi không thích khi em di chuyển như thế

Em có những bước đi tệ, tệ, tệ, tệ (Em có chúng)

Em có những bước đi tệ, tệ, tệ, tệ

Có lẽ

Tôi lại có thể lung lay

Em làm tôi chóng mặt

Khi em di chuyển như thế

Có lẽ

Tôi lại có những hy vọng hão huyền

Tôi phải luôn ghi nhớ

Tôi không muốn em quay lại

Tôi không thấy một kết cục tốt đẹp

Tôi không nên lại yêu em

Tôi không thích cách em di chuyển

Tôi không thích cách em lắc lư

Tôi không thích khi em di chuyển như thế

Tôi không thích cách em di chuyển

Tôi không thích cách em lắc lư

Tôi không thích khi em di chuyển như thế

(Em có những bước đi tệ, tệ, tệ, tệ)

Em phá hủy mọi thứ của tôi như thế này

(Tệ, tệ, tệ, tệ)

Như thể nó đã được định sẵn từ đầu

(Tệ, tệ, tệ, tệ)

Nhưng tôi lại chọn em

(Bước đi tệ)

Tôi đã thực hiện những bước đi tệ hại đó

Tệ, tệ, tệ, tệ

Ôi, em có những bước đi tệ hại

Mất thăng bằng trong tích tắc

Em dễ dàng áp đảo tôi, đó chắc chắn là tài năng

Trước những bước đi tệ hại mãnh liệt của em, tôi là kẻ ngốc

Trước khi tôi biết, tôi đã từ bỏ cung điện của mình

Trong số những lựa chọn tôi có

Tôi luôn chọn sai câu trả lời vì em

Tôi mất chính mình mỗi khi tôi di chuyển, tôi sắp thua

Nhưng vẫn di chuyển, tôi chỉ bị cuốn hút

Đừng đến gần hơn nữa, không

Không còn khóc lóc, quá đủ với em rồi

Tôi không thích cách em di chuyển

Tôi không thích cách em lắc lư

Tôi không thích khi em di chuyển như thế

Tôi không thích cách em di chuyển

Tôi không thích cách em lắc lư

Tôi không thích khi em di chuyển như thế (Woo)

(Em có những bước đi tệ, tệ, tệ, tệ)

Em phá hủy mọi thứ của tôi như thế này

(Tệ, tệ, tệ, tệ)

Như thể tất cả đã được định sẵn

(Tệ, tệ, tệ, tệ)

Nhưng tôi lại chọn em

(Bước đi tệ)

Tôi đã thực hiện những bước đi tệ hại đó
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back