Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 623 Tìm: 0
BBB (Bitter But Better)

- Xdinary Heroes -​

"BBB (Bitter But Better)" là một bài hát của ban nhạc rock Hàn Quốc Xdinary Heroes, có trong album Beautiful Mind, phát hành vào ngày 24 tháng 3 năm 2025. Bài hát thể hiện sự pha trộn độc đáo giữa pop-rock và ca từ mang tính chiêm nghiệm của ban nhạc, gây được tiếng vang với khán giả trẻ đang tìm kiếm sự chân thực. Bài hát truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về việc chấp nhận con người thật của mình, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự chân thực và chấp nhận bản thân giữa những áp lực xã hội.


Phiên âm:

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick (Hey)

I, I'm sweet and savory

Hollin deut samkyeodaeji (Oh, oh)

Charyeo noeun hwansang ape

Nuni meoreo beoriji (Oh, oh)

Han ip beeo mulgo namyeon

Cheoeumen dadeul insangeul sseo

Ooh-ooh, ooh-ooh

Sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout that

Geoteman ballyeo itdeon

Seoltang garureul da teoreonaemyeon

Jinjjaga naogeodeun

Geunde ohiryeo joa

You got the real thing

Bitter but better, nollaji ma

I don't need to feel sorry for you

Banjeonui banjeon, what I want

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick

Ah, ah, this is really me

Bitter but better, bitter but better

I maseul moreundamyeon keep the silence

Mat bogi jeone kkaneun freaking liars

Gwadaepyeongga ttawin eopseo nan

Geunyang gajin daero nae mamdaero dwingguneun pyeoniji

Baeteonaego baeteo bwado nama inneun flavor (Mm)

Gyesok geugeol tto baeteonaedo gamgageun deo kkae isseo (Yeah)

Deo deo deo geumanhae no, no, no (No)

Ijen beeo mulge hae dallaedo done, done, done

Sogin jeok eopseo

Ne yesanggwa dallatdeon geot ppunya

Ooh-ooh, ooh-ooh

Sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout that

Jeongseongseure sokka naejin

Geotdeulgwaneun nan dareunikka

Geudaero samkyeodo dwae

Mome ohiryeo joa

You got the real thing

Bitter but better, nollaji ma

I don't need to feel sorry for you

Banjeonui banjeon, what I want

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick

Ah, ah, this is really me

Bitter but better, bitter but better

Andal naeji ma

Just let it go

Mwodeun kkumyeo naemyeon an meotjyeo

That's what I'm talking about

Mwo doeneun cheok ma

Just let it flow

Hayeoteun meotjiryeoneun sungan da useuwojyeo

That's the truth

Oh, yeah

Yeah

You got the real thing

Bitter but better, nollaji ma

I don't need to feel sorry for you

Banjeonui banjeon, what I want

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick

Ah, ah, this is really me

Bitter but better, bitter but better

Lời bài hát:

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick (Hey)

I, I'm sweet and savory

홀린 듯 삼켜대지 (Oh, oh)

차려 놓은 환상 앞에

눈이 멀어 버리지 (Oh, oh)

한 입 베어 물고 나면

처음엔 다들 인상을 써

Ooh-ooh, ooh-ooh

Sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout that

겉에만 발려 있던

설탕 가루를 다 털어내면

진짜가 나오거든

근데 오히려 좋아

You got the real thing

Bitter but better, 놀라지 마

I don't need to feel sorry for you

반전의 반전, what I want

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick

Ah, ah, this is really me

Bitter but better, bitter but better

이 맛을 모른다면 keep the silence

맛 보기 전에 까는 freaking liars

과대평가 따윈 없어 난

그냥 가진 대로 내 맘대로 뒹구는 편이지

뱉어내고 뱉어 봐도 남아 있는 flavor (Mm)

계속 그걸 또 뱉어내도 감각은 더 깨 있어 (Yeah)

더 더 더 그만해 no, no, no (No)

이젠 베어 물게 해 달래도 done, done, done

속인 적 없어

네 예상과 달랐던 것 뿐야

Ooh-ooh, ooh-ooh

Sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout that

정성스레 솎아 내진

것들과는 난 다르니까

그대로 삼켜도 돼

몸에 오히려 좋아

You got the real thing

Bitter but better, 놀라지 마

I don't need to feel sorry for you

반전의 반전, what I want

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick

Ah, ah, this is really me

Bitter but better, bitter but better

안달 내지 마

Just let it go

뭐든 꾸며 내면 안 멋져

That's what I'm talking about

뭐 되는 척 마

Just let it flow

하여튼 멋지려는 순간 다 우스워져

That's the truth

Oh, yeah

Yeah

You got the real thing

Bitter but better, 놀라지 마

I don't need to feel sorry for you

반전의 반전, what I want

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick

Ah, ah, this is really me

Bitter but better, bitter but better

Dịch sang tiếng Anh:

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick (Hey)

I, I'm sweet and savory

Swallowing it as if possessed (Oh, oh)

In front of the set-up fantasy

You go blind (Oh, oh)

Once you take a bite

Everyone frowns at first

Ooh-ooh, ooh-ooh

Sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout that

If you shake off

The sugar powder that's only coated on the outside

The real thing comes out

But it's actually good

You got the real thing

Bitter but better, don't be surprised

I don't need to feel sorry for you

Reversal after reversal, what I want

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick

Ah, ah, this is really me

Bitter but better, bitter but better

If you don't know this taste, keep the silence

Freaking liars who criticize before tasting

There's no such thing as overestimation for me

I just roll around as I please with what I have

Even if you spit it out and spit it out, the flavor remains (Mm)

Even if you keep spitting it out, your senses are more awake (Yeah)

No, no, no, stop more, more, more (No)

Even if you ask to take a bite now, done, done, done

I never deceived you

It was just different from your expectations

Ooh-ooh, ooh-ooh

Sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout, sorry 'bout that

Because I'm different from

Things that have been carefully sorted out

You can swallow it as it is

It's actually good for your body

You got the real thing

Bitter but better, don't be surprised

I don't need to feel sorry for you

Reversal after reversal, what I want

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick

Ah, ah, this is really me

Bitter but better, bitter but better

Don't be impatient

Just let it go

Anything fabricated isn't cool

That's what I'm talking about

Don't pretend to be someone

Just let it flow

Anyway, the moment you try to be cool, it all becomes ridiculous

That's the truth

Oh, yeah

Yeah

You got the real thing

Bitter but better, don't be surprised

I don't need to feel sorry for you

Reversal after reversal, what I want

Ah, ah, what's your favorite?

I, I, I'm a maverick

Ah, ah, this is really me

Bitter but better, bitter but better

Lời dịch:

Ah, ah, bạn thích gì nhất?

Tôi, tôi, tôi là một kẻ khác biệt (Hey)

Tôi, tôi vừa ngọt ngào vừa mặn mà

Nuốt chửng như bị ám ảnh (Oh, oh)

Trước ảo mộng được bày sẵn

Bạn mù quáng (Oh, oh)

Khi bạn cắn một miếng

Mọi người đều cau mày lúc đầu

Ooh-ooh, ooh-ooh

Xin lỗi nhé, xin lỗi nhé, xin lỗi nhé, xin lỗi nhé

Nếu bạn rũ bỏ

Lớp đường bột chỉ phủ bên ngoài

Thứ thật sự sẽ lộ ra

Nhưng thực ra lại rất tốt

Bạn có được thứ thật sự

Đắng nhưng tốt hơn, đừng ngạc nhiên

Tôi không cần phải cảm thấy tiếc cho bạn

Lật ngược tình thế liên tục, đó là điều tôi muốn

Ah, ah, bạn thích gì nhất?

Tôi, tôi, tôi là một kẻ khác biệt

Ah, ah, đây mới thực sự là tôi

Đắng nhưng tốt hơn, đắng nhưng tốt hơn

Nếu bạn không biết hương vị này, hãy im lặng

Những kẻ nói dối chết tiệt, chỉ trích trước khi nếm thử

Không có chuyện đánh giá quá cao đối với tôi

Tôi chỉ lăn lộn theo ý mình với những gì tôi có

Dù bạn có nhổ ra, hương vị vẫn còn đọng lại (Mm)

Dù bạn có nhổ ra liên tục, giác quan của bạn càng tỉnh táo hơn (Yeah)

Không, không, không, dừng lại đi, dừng lại đi, dừng lại đi (Không)

Dù bạn có xin cắn một miếng bây giờ, cũng xong rồi, xong rồi, xong rồi

Tôi chưa bao giờ lừa dối bạn

Chỉ là nó khác với những gì bạn mong đợi thôi

Ooh-ooh, ooh-ooh

Xin lỗi nhé, xin lỗi nhé, xin lỗi nhé, xin lỗi nhé

Vì tôi khác với

Những thứ đã được chọn lọc cẩn thận

Bạn có thể nuốt nó nguyên vẹn

Thực ra nó tốt cho cơ thể bạn

Bạn có được thứ thật sự

Đắng nhưng tốt hơn, đừng ngạc nhiên

Tôi không cần phải cảm thấy tiếc cho bạn

Lật ngược tình thế liên tục, đó là điều tôi muốn

Ah, ah, bạn thích gì nhất?

Tôi, tôi, tôi là một kẻ khác biệt

Ah, ah, đây mới thực sự là tôi

Đắng nhưng tốt hơn, đắng nhưng tốt hơn

Đừng nóng vội

Cứ để nó trôi đi

Bất cứ thứ gì được tạo dựng đều không ngầu

Đó là điều tôi đang nói đến

Đừng giả vờ là ai đó

Cứ để nó trôi chảy

Dù sao thì, khoảnh khắc bạn cố gắng tỏ ra ngầu, mọi thứ đều trở nên lố bịch

Đó là sự thật

Oh, yeah

Yeah

Bạn có được thứ thật sự

Đắng nhưng tốt hơn, đừng ngạc nhiên

Tôi không cần phải cảm thấy tiếc cho bạn

Lật ngược tình thế liên tục, đó là điều tôi muốn

Ah, ah, bạn thích gì nhất?

Tôi, tôi, tôi là một kẻ khác biệt

Ah, ah, đây mới thực sự là tôi

Đắng nhưng tốt hơn, đắng nhưng tốt hơn
 

Những người đang xem chủ đề này

Back