♡beats (삐 빅)
- IVE -
- IVE -
"Beats" của IVE được phát hành vào ngày 25 tháng 8 năm 2025, thuộc Mini-album thứ tư IVE SECRET của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "Beats" ca ngợi tình yêu trẻ trung, sôi động, vừa ngọt ngào vừa mãnh liệt, nhấn mạnh rằng con người không thể sống như robot vô cảm – chúng ta chỉ thực sự là chính mình khi trái tim rung động và dám cảm nhận tình yêu.
Phiên âm:
You're the best at feeling (Yeah)
Your heart ppi-bik
Sarangeul nan typing
Click, neon agree
Ppigeudeokdae momi
Heart be-beats
Cheoeum aratji?
Nega saraitdan neukkim
Mwo hae? Tuk bonaedo
Neon offline
Banghwabyeok ssaabwa deo naegen moraeseong
Jitgutge nollyeojullae
Ttukttakgeorineun robot gateun neo
Saljjak hogisim gateun ge saenggiryeo haneun geol
Beoteuneul nulleo kkuk
So fast, singyeonghoero dollyeo wae
Gwayeol, gyeolguk pokbalhal tende
(Bump it) jeongiga jjirit
(Bump it) nunapi jijik
(B-b-bum-bump it) nan dabi eopji
Sarangiran neul oryutuseongi
You're the best at feeling (Yeah)
Your heart ppi-bik
Sarangeul nan typing
Click, neon agree
Ppigeudeokdae momi
Heart be-beats
Cheoeum aratji?
Nega saraitdan neukkim
Eottae? Naya
Yecheuk bulga
Cheoeum neukkin gamgak
Spicy hot no mild
Eodiseonga geullo baeun ppeonhan menteuga gwiyeomne jeongmal
Eodi gyesok deo haebwa (Oh-oh)
So bad teure gatyeo inneun geon
Like that deonjyeobeoryeo manual
(Bump it) jeongiga jjirit
(Bump it) nunapi jijik
(B-b-bum-bump it) nan dabi eopji
Sarangiran neul oryutuseongi
You're the best at feeling
Your heart ppi-bik
Banjjagineun nunbit
I'm so litty
Deullyeo yeogikkaji
Heart be-beats
Eonje bakkwotji?
Batanghwamyeon my selfie
And when the rain falls
Your hand I will always hold
Through the sleet
Through the snow
I will always be yours
I live for your smile
I live for your touch
Your love is never too much
Sumeul joideon nasareul pulgo
Sarange ppajin baboga dwae
Yuchihajiman joa geuge, baby
Neoreul mannaya chungjeoni dwae
You're the best at feeling
Your heart ppi-bik
Sarangeul nan typing
Click, neon agree
Ppigeudeokdae momi
Heart be-beats
Ije algetji?
Jinjja sarangiran neukkim
Lời bài hát:
You're the best at feeling (Yeah)
Your heart 삐-빅
사랑을 난 typing
Click, 넌 agree
삐그덕대 몸이
Heart be-beats
처음 알았지?
네가 살아있단 느낌
뭐 해? 툭 보내도
넌 offline
방화벽 쌓아봐 더 내겐 모래성
짓궂게 놀려줄래
뚝딱거리는 robot 같은 너
살짝 호기심 같은 게 생기려 하는 걸
버튼을 눌러 꾹
So fast, 신경회로 돌려 왜
과열, 결국 폭발할 텐데
(Bump it) 전기가 찌릿
(Bump it) 눈앞이 지직
(B-b-bum-bump it) 난 답이 없지
사랑이란 늘 오류투성이
You're the best at feeling (Yeah)
Your heart 삐-빅
사랑을 난 typing
Click, 넌 agree
삐그덕대 몸이
Heart be-beats
처음 알았지?
네가 살아있단 느낌
어때? 나야
예측 불가
처음 느낀 감각
Spicy hot no mild
어디선가 글로 배운 뻔한 멘트가 귀엽네 정말
어디 계속 더 해봐 (Oh-oh)
So bad 틀에 갇혀 있는 건
Like that 던져버려 manual
(Bump it) 전기가 찌릿
(Bump it) 눈앞이 지직
(B-b-bum-bump it) 난 답이 없지
사랑이란 늘 오류투성이
You're the best at feeling
Your heart 삐-빅
반짝이는 눈빛
I'm so litty
들려 여기까지
Heart be-beats
언제 바꿨지?
바탕화면 my selfie
And when the rain falls
Your hand I will always hold
Through the sleet
Through the snow
I will always be yours
I live for your smile
I live for your touch
Your love is never too much
숨을 조이던 나사를 풀고
사랑에 빠진 바보가 돼
유치하지만 좋아 그게, baby
너를 만나야 충전이 돼
You're the best at feeling
Your heart 삐-빅
사랑을 난 typing
Click, 넌 agree
삐그덕대 몸이
Heart be-beats
이제 알겠지?
진짜 사랑이란 느낌
Dịch sang tiếng Anh:
You're the best at feeling (Yeah)
Your heart beep
I'm tying my love
Click, you agree
Body's moving like a robot
Heart be-beats
Bet you didn't know
The feeling of being alive
What's up? I drop a message
But you're offline
Keep stacking the firewall, you're just a sandcastle to me
Let me tease you, naughty
You're fidgeting like a robot
Seems like you're sparking my interest
Press that button
So fast, why you trying to think?
Overheat, going to explode soon enough
(Bump it) Feeling electric
(Bump it) Eyes looking fuzzy
(B-b-bum-bump it) I've got no solution
Love has always been full of errors
You're the best at feeling (Yeah)
Your heart beep
I'm tying my love
Click, you agree
Body's moving like a robot
Heart be-beats
Bet you didn't know
The feeling of being alive
How's this? It's me
Unpredictable
The feeling you've never felt before
Spicy hot no mild
Your pick-up lines come straight from a textbook, how cute
Let's hear what else you've got (Oh-oh)
It's so bad being trapped in the norm
Like that throw it out manual
(Bump it) Feeling electric
(Bump it) Eyes looking fuzzy
(B-b-bum-bump it) I've got no solution
Love has always been full of errors
You're the best at feeling
Your heart beep
Eyes shining like the stars
I'm so litty
I can hear it from here
Heart be-beats
When did you change it?
Your background to my selfie
And when the rain falls
Your hand I will always hold
Through the sleet
Through the snow
I will always be yours
I live for your smile
I live for your touch
Your love is never too much
Loosen up the bolts that tighten my breath
Become a fool for love
Seems childish, but I like it like that, baby
I need to see you to charge me up
You're the best at feeling
Your heart beep
I'm tying my love
Click, you agree
Body's moving like a robot
Heart be-beats
Do you know by now
What real love really is
Lời dịch:
Bạn giỏi nhất khi cảm nhận (Yeah)
Tim bạn đập
Tôi đang thắt chặt tình yêu của mình
Click, bạn đồng ý
Cơ thể cử động như một robot
Tim đập.. đập..
Cá là bạn không biết đâu
Cảm giác được sống là như thế nào
Có chuyện gì vậy? Tôi nhắn tin đấy
Nhưng bạn ngoại tuyến rồi
Cứ chồng chất tường lửa đi, với tôi bạn chỉ là lâu đài cát thôi
Để tôi trêu chọc bạn, nghịch ngợm một chút
Bạn cứ lúng túng như một robot
Có vẻ như bạn đã khơi dậy sự hứng thú trong tôi
Nhấn nút đó đi
Nhanh quá, sao bạn lại cố suy nghĩ?
Nóng máy rồi, sắp nổ tung đến nơi
(Bump it) Cảm giác đầy điện
(Bump it) Mắt nhìn mờ mờ
(B-b-bum-bump it) Tôi chẳng có giải pháp nào
Tình yêu lúc nào cũng đầy rẫy lỗi lầm
Bạn giỏi nhất khi cảm nhận (Yeah)
Tim bạn đập
Tôi đang thắt chặt tình yêu của mình
Click, bạn đồng ý
Cơ thể cử động như một robot
Tim đập.. đập..
Cá là bạn không biết đâu
Cảm giác được sống là như thế nào
Sao rồi? Là tôi đây
Khó đoán lắm
Cảm giác bạn chưa từng trải qua
Cay nồng không chút dịu nhẹ
Mấy lời tán tỉnh của bạn cứ như trong sách giáo khoa, thật đáng yêu
Để xem bạn còn gì nữa (Oh-oh)
Thật tệ khi bị mắc kẹt trong những chuẩn mực
Giống như quyển hướng dẫn vứt đi ấy
(Bump it) Cảm giác đầy điện
(Bump it) Mắt nhìn mờ mờ
(B-b-bum-bump it) Tôi chẳng có giải pháp nào
Tình yêu lúc nào cũng đầy rẫy lỗi lầm
Bạn giỏi nhất khi cảm nhận
Tim bạn đập
Đôi mắt sáng như những vì sao
Tôi thấy thật phấn khích
Tôi có thể nghe thấy từ đây
Tim đập.. đập..
Bạn đã đổi từ lúc nào thế?
Hình nền thành ảnh tự sướng của tôi
Và khi cơn mưa rơi
Tôi sẽ luôn nắm lấy tay bạn
Qua mưa đá
Qua tuyết lạnh
Tôi sẽ luôn là của bạn
Tôi sống vì nụ cười của bạn
Tôi sống vì cái chạm của bạn
Tình yêu của bạn không bao giờ là quá nhiều
Hãy nới lỏng những ốc vít đang siết chặt hơi thở tôi
Để trở thành một kẻ si tình
Nghe có vẻ trẻ con, nhưng tôi thích như thế đấy, baby
Tôi cần gặp bạn để nạp năng lượng cho mình
Bạn giỏi nhất khi cảm nhận
Tim bạn đập
Tôi đang thắt chặt tình yêu của mình
Click, bạn đồng ý
Cơ thể cử động như một robot
Tim đập.. đập..
Bây giờ bạn đã biết chưa
Tình yêu đích thực là gì?
