BEEP
- Izna -
- Izna -
"BEEP" của IZNA được phát hành MV chính thức vào ngày 9 tháng 6 năm 2025, là một bài hát sôi động và đầy năng lượng. Bài hát thể hiện cảm xúc yêu đương cuồng nhiệt và sự mong mỏi khắc khoải đến mức biến thành một "tình huống khẩn cấp" cần được "cứu chữa" ngay lập tức bởi sự xuất hiện của người mình yêu.
Phiên âm:
Oneulttara jami an wa
Dugeundae like kapein gwada
Ireodaga keunil nalla
Tonight, tonight
Tteunnuneuro jisaen bam
Gwaenhi bangeul chiugo
Nege mwora malhalkka
Sseotdaga tto jiugo
Dwijukbakjuk meoritsok
Nuneul gamabwatjiman
I soriga nal kkaewo
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
You better be on your way
Jigeum baro dallyeowajullae
Buri nasseo mame
Eojireo neo ttaeme
Heundeullyeo sesangi
SOS, I need ya
Ibi bajjak malla
Gimme, gimme CPR (eodiya where you at)
SOS, I need ya
I wear my heart on my sleeve
Da deulkyeo nae maeumi
Hanabuteo yeolkkaji
Make it drop, BEEP
Better call 911
You the only one that can save me from
Y-O-U
Boy, I need you
Like my, oh, my
What takes so long
Tteunnuneuro jisaen bam
Gwaenhi bangeul chiugo
Nege mwora malhalkka
Sseotdaga tto jiugo
Dwijukbakjuk meoritsok
Nuneul gamabwatjiman
I soriga nal kkaewo
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
You better be on your way
Jigeum baro dallyeowajullae
Buri nasseo mame
Eojireo neo ttaeme
Heundeullyeo sesangi
SOS, I need ya
Ibi bajjak malla
Gimme, gimme CPR (eodiya where you at)
SOS, I need ya
Sigan kkeulji malgo baby
"Cause you got me going crazy
Aseuraseul wiheomhae
Urin jigeum emergency (BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP)
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
Eodiya where you at?
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
You better be on your way
Jigeum baro dallyeowajullae
Lời bài hát:
오늘따라 잠이 안 와
두근대 like 카페인 과다
이러다가 큰일 날라
Tonight, tonight
뜬눈으로 지샌 밤
괜히 방을 치우고
네게 뭐라 말할까
썼다가 또 지우고
뒤죽박죽 머릿속
눈을 감아봤지만
이 소리가 날 깨워
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
You better be on your way
지금 바로 달려와줄래
불이 났어 맘에
어지러 너 땜에
흔들려 세상이
SOS, I need ya
입이 바짝 말라
Gimme, gimme CPR (어디야 where you at)
SOS, I need ya
I wear my heart on my sleeve
다 들켜 내 마음이
하나부터 열까지
Make it drop, BEEP
Better call 911
You the only one that can save me from
Y-O-U
Boy, I need you
Like my, oh, my
What takes so long
뜬눈으로 지샌 밤
괜히 방을 치우고
네게 뭐라 말할까
썼다가 또 지우고
뒤죽박죽 머릿속
눈을 감아봤지만
이 소리가 날 깨워
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
You better be on your way
지금 바로 달려와줄래
불이 났어 맘에
어지러 너 땜에
흔들려 세상이
SOS, I need ya
입이 바짝 말라
Gimme, gimme CPR (어디야 where you at)
SOS, I need ya
시간 끌지 말고 baby
" Cause you got me going crazy
아슬아슬 위험해
우린 지금 emergency (BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP)
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
어디야 where you at?
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
You better be on your way
지금 바로 달려와줄래
Dịch sang tiếng Anh:
Today, I can't sleep
My heart pounds like I've had too much caffeine
Something big is gonna happen at this rate
Tonight, tonight
A night spent wide awake
Pointlessly tidying my room
What should I say to you?
Wrote it, then erased it again
My head's a mess
I tried closing my eyes, but
This sound wakes me up
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
You better be on your way
Will you come running right now?
My heart's on fire
I'm dizzy because of you
The world is shaking
SOS, I need ya
My mouth is parched
Gimme, gimme CPR (Where are you, where you at)
SOS, I need ya
I wear my heart on my sleeve
My feelings are all exposed
From one to ten
Make it drop, BEEP
Better call 911
You're the only one that can save me from
Y-O-U
Boy, I need you
Like my, oh, my
What takes so long
A night spent wide awake
Pointlessly tidying my room
What should I say to you?
Wrote it, then erased it again
My head's a mess
I tried closing my eyes, but
This sound wakes me up
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
You better be on your way
Will you come running right now?
My heart's on fire
I'm dizzy because of you
The world is shaking
SOS, I need ya
My mouth is parched
Gimme, gimme CPR (Where are you, where you at)
SOS, I need ya
Don't drag this out, baby
"Cause you got me going crazy
It" s dangerously risky
We're in an emergency right now (BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP)
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
Where are you, where you at?
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
BEEP, BEEP-BEEP, BEEP, BEEP
You better be on your way
Will you come running right now?
Lời dịch:
Hôm nay, em không ngủ được
Tim đập thình thịch như uống quá nhiều cà phê
Kiểu này có chuyện lớn rồi
Tối nay, tối nay
Một đêm thức trắng
Dọn phòng vô ích
Em nên nói gì với anh đây?
Viết rồi lại xóa
Đầu óc lộn xộn
Em cố nhắm mắt nhưng
Âm thanh này đánh thức em
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
Anh tốt hơn là nên đi đi
Anh sẽ chạy đến ngay bây giờ chứ?
Tim em bốc cháy rồi
Em quay cuồng vì anh
Thế giới đang rung chuyển
SOS, em cần anh
Miệng em khô khốc
Cho em, cho em hô hấp nhân tạo (Anh ở đâu, anh đang ở đâu)
SOS, em cần anh
Em luôn thể hiện cảm xúc ra ngoài
Tâm tư của em đều lộ rõ
Từ một đến mười
Hãy để nó đổ xuống, BÍP
Tốt hơn hết là gọi 911
Anh là người duy nhất có thể cứu em khỏi
A-N-H
Chàng trai, em cần anh
Trời ơi, ôi trời ơi
Sao lâu thế
Một đêm thức trắng
Dọn phòng vô ích
Em nên nói gì với anh đây?
Viết rồi lại xóa
Đầu óc lộn xộn
Em cố nhắm mắt nhưng
Âm thanh này đánh thức em
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
Anh tốt hơn là nên đi đi
Anh sẽ chạy đến ngay bây giờ chứ?
Tim em bốc cháy rồi
Em quay cuồng vì anh
Thế giới đang rung chuyển
SOS, em cần anh
Miệng em khô khốc
Cho em, cho em hô hấp nhân tạo (Anh ở đâu, anh đang ở đâu)
SOS, em cần anh
Đừng kéo dài nữa, anh yêu
Vì anh làm em phát điên rồi
Nguy hiểm lắm
Chúng ta đang trong tình huống khẩn cấp (BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP)
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
Anh ở đâu, anh đang ở đâu?
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
BÍP, BÍP-BÍP, BÍP, BÍP
Anh tốt hơn là nên đi đi
Anh sẽ chạy đến ngay bây giờ chứ?
