Better Judgement
- Wendy -
- Wendy -
"Better Judgement" của WENDY vừa được phát hành vào ngày 12/3/2024, thuộc EP Wish You Hell của giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet . Bài hát phản ánh về sự trôi qua của thời gian và tác động của những trải nghiệm thanh xuân đối với quan điểm của mỗi người. Lời bài hát vẽ lên một bức tranh sống động về nỗi hoài niệm về sự đơn giản và trong sáng của tuổi trẻ, đối lập với sự phức tạp và thách thức của tuổi trưởng thành.
Phiên âm:
Boratbichui sunrise
Geu neomeoui blue sky
Ajik seonmyeonghae
Nal bichudeon brown eyes
Sunsuhaetdeon your smile
Jeonbu gieokae
One, eoseolpeo ulgo utdeon nal
And two, hemaedo joatdeon youth
Geuttaeui uri
Seotun eoreun ai
Alji mothae
Maemdoratdeon you and me
"Cause I really wanted you
I" m still eoreun ai
Itji mothae
Miwan sogui you and me
"Cause I really wanted you
Manyang natseoreotdeon our love
Geu chigi eorin last word
We were like fools
Machi yeongwonhan kkumgatdeon siganui kkeut
Won" t stop nan kkaeeonallae
One, ije majuhan growing pains
And two, tteugeopge ganjikal youth
Tto dareun uri
Seotun eoreun ai
Alji mothae
Maemdoratdeon you and me
"Cause I really wanted you
I" m still eoreun ai
Itji mothae
Miwan sogui, oh, you and me
"Cause I really wanted you, yeah
Itji sesang modeun geon jeonbu byeonhae
Neowa naega meomuldeon geu jarido
And nobody else can tell me nothin" about youth, no
Seotun eoreun ai (Yeah)
Alji mothae (Yeah, yeah, yeah)
Maemdoratdeon you and me
"Cause I really wanted you (" Cause I really wanted you)
Goodbye eoreun ai
Insahalge
Sojunghaetdeon you and me
But now I don't want you
Ara sesang modeun geon gyeolguk byeonhae
Sesang modeun geon gyeolguk byeonhae
And nobody else can tell me nothin' about youth, no
Lời bài hát:
보랏빛의 sunrise
그 너머의 blue sky
아직 선명해
날 비추던 brown eyes
순수했던 your smile
전부 기억해
One, 어설퍼 울고 웃던 날
And two, 헤매도 좋았던 youth
그때의 우리
서툰 어른 아이
알지 못해
맴돌았던 you and me
"Cause I really wanted you
I" m still 어른 아이
잊지 못해
미완 속의 you and me
"Cause I really wanted you
마냥 낯설었던 our love
그 치기 어린 last word
We were like fools
마치 영원한 꿈같던 시간의 끝
Won" t stop 난 깨어날래
One, 이제 마주한 growing pains
And two, 뜨겁게 간직할 youth
또 다른 우리
서툰 어른 아이
알지 못해
맴돌았던 you and me
"Cause I really wanted you
I" m still 어른 아이
잊지 못해
미완 속의, oh, you and me
"Cause I really wanted you, yeah
있지 세상 모든 건 전부 변해
너와 내가 머물던 그 자리도
And nobody else can tell me nothin" about youth, no
서툰 어른 아이 (Yeah)
알지 못해 (Yeah, yeah, yeah)
맴돌았던 you and me
"Cause I really wanted you (" Cause I really wanted you)
Goodbye 어른 아이
인사할게
소중했던 you and me
But now I don't want you
알아 세상 모든 건 결국 변해
세상 모든 건 결국 변해
And nobody else can tell me nothin' about youth, no
[COLOR=rgb(0, 128, 255) ]Dịch sang tiếng Anh:[/COLOR]
Purple sunrise
The blue sky beyond
It's still clear
The brown eyes that shined on me
Your smile was pure
Remember everything
One, the day I cried and laughed clumsily
And two, a youth that was happy to get lost
Us at that time
Clumsy adult child
I don't know
You and me lingered around
"Cause I really wanted you
I" m still an adult child
I can't forget
You and me in the unfinished
"Cause I really wanted you
Our love was so unfamiliar
That young last word
We were like fools
The end of time that felt like an eternal dream
Won" t stop, I want to wake up
One, now facing growing pains
And two, a youth to cherish passionately
Another us
Clumsy adult child
I don't know
You and me lingered around
"Cause I really wanted you
I" m still an adult child
I can't forget
Incomplete, oh, you and me
"Cause I really wanted you, yeah
Hey, everything in the world changes
The place where you and I stayed
And nobody else can tell me nothin" about youth, no
A clumsy adult child (Yeah)
I don't know (Yeah, yeah, yeah)
You and me lingered around
"Cause I really wanted you (" Cause I really wanted you)
Goodbye adult child
I'll say hello
You and me were precious
But now I don't want you
I know, everything in the world changes eventually
Everything in the world eventually changes
And nobody else can tell me nothin' about youth, no
Lời dịch:
Bình minh màu tím
Bầu trời xanh xa vẫn trong lành
Ánh mắt nâu rực sáng về phía em
Nụ cười của anh thật trong sáng
Nhớ lại tất cả
Một, ngày em đã khóc và cười vụng về
Và hai, một tuổi trẻ hạnh phúc khi bị lạc lối
Chúng ta vào thời điểm đó
Đứa trẻ lớn vụng về
Em không biết
Anh và em đã chần chừ
Bởi vì em thực sự muốn anh
Em vẫn là một đứa trẻ lớn vụng về
Em không thể quên
Em và anh trong cái chưa hoàn thành
Bởi vì em thực sự muốn anh
Tình yêu của chúng ta lạ lẫm quá
Lời cuối cùng của tuổi trẻ ấy
Chúng ta giống như những kẻ ngốc
Kết thúc thời gian cảm giác như một giấc mơ vĩnh cửu
Không dừng lại, em muốn tỉnh giấc
Một, bây giờ đối diện với những đau khổ của việc trưởng thành
Và hai, một tuổi trẻ để trân trọng một cách mãnh liệt
Một chúng ta khác biệt
Đứa trẻ lớn vụng về
Em không biết
Anh và em đã chần chừ
Bởi vì em thực sự muốn anh
Em vẫn là một đứa trẻ lớn vụng về
Em không thể quên
Chưa hoàn thành, ôi, anh và em
Bởi vì em thực sự muốn anh, yeah
Này, mọi thứ trên thế giới đều thay đổi
Nơi mà anh và em đã ở lại
Và không ai khác có thể nói gì về tuổi trẻ, không
Một đứa trẻ lớn vụng về (Yeah)
Em không biết (Yeah, yeah, yeah)
Anh và em đã chần chừ
Vì em thực sự muốn anh (Vì em thực sự muốn anh)
Tạm biệt đứa trẻ lớn vụng về
Em sẽ nói xin chào
Anh và em đã từng rất quý giá
Nhưng bây giờ em không muốn anh nữa
Em biết, mọi thứ trên thế giới cuối cùng cũng sẽ thay đổi
Mọi thứ trên thế giới cuối cùng cũng sẽ thay đổi
Và không ai khác có thể nói gì về tuổi trẻ, không
