Bài hát: Biutyful - Coldplay
Lời bài hát / Lời dịch
All I know is I love you so
Tất cả anh biết là anh yêu em như vậy
I hope that you get everything you want in this biutyful life
Anh hy vọng em có được mọi thứ em muốn trong cuộc sống tươi đẹp này
Change for your pocket, someone for the night
Thay đổi được túi tiền của em, ai đó bên em khi đêm về
I hope they name you a rocket and take you for a ride for free
Anh hy vọng họ chỉ định cho em một chiếc tên lửa và đưa em đi chơi miễn phí
And if they tell you you're nothing, maybe you'd explain
Và nếu họ nói với em em chẳng là gì hết, có lẽ em sẽ giải thích
To me you're the summer sun after the rain
Với anh em là mặt trời mùa hè sau cơn mưa
And you were there when I needed
Và em đã ở đó khi anh cần
Something for the pain, you see
Có được thứ gì đó thay cho nỗi đau, em thấy ko
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
I'm nowhere else
Anh không ở đâu khác
I'm on top of the world, man
Anh như ở trên đỉnh của thế giới
On top of the world
Trên đỉnh thế giới
And it's so biutyful
Và nó thật tuyệt vời
And you're so biutyful
Và em thật xinh đẹp
I hope that you get everything you want in this biutyful life
Anh hy vọng em có được mọi thứ em muốn trong cuộc sống tươi đẹp này
Watermelon moon, so happy you're alive
Mặt trăng dưa hấu, thật hạnh phúc khi em đang tồn tại
And I feel like a river finally arrived at sea
Và anh cảm giác như một con sông cuối cùng đã đổ ra biển lớn
"Cause when you love me, love me, love me
Vì khi em yêu anh
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
I" m nowhere else
Anh không ở đâu khác
I'm on top of the world, man
Anh như ở trên đỉnh của thế giới
On top of the world
Trên đỉnh thế giới
And it's so biutyful
Và nó thật tuyệt vời
And you're so biutyful
Và em thật xinh đẹp
And it's so biutyful
Và nó thật tuyệt vời
"Cause when you love me, love me, love me
Vì khi em yêu anh
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
When you love me, love me, love me
Khi em yêu anh
I" m nowhere else
Anh không ở đâu khác
I'm on top of the world, man
Anh như ở trên đỉnh của thế giới
On top of the world
Trên đỉnh thế giới
And it's so biutyful
Và nó thật tuyệt vời
And you're so biutyful
Và em thật xinh đẹp
And it's so biutyful
Và nó thật tuyệt vời
And you're so biutyful
Và em thật xinh đẹp
And it's so biutyful
Và nó thật tuyệt vời
