Bài hát: Blue Christmas - Norah Jones
(originally by Elvis Presley)
Lời bài hát / Lời dịch
I'll have a blue Christmas without you
Em sẽ có một giáng sinh buồn nếu không có anh
I'll be so blue just thinking about you
Em sẽ rất buồn khi chỉ nghĩ về anh
Decorations of red on a green Christmas tree
Trang trí những sắc đỏ trên một cây thông màu xanh
Won't be the same dear, if you're not here with me
Sẽ không đáng yêu như vậy, nếu như anh không ở đây cùng em
And when those blue snowflakes are falling
Và khi những bông tuyết buồn bã kia đang rơi xuống
That's when those blue memories start calling
Đó là khi những kí ức buồn kia bắt đầu gọi tên
You'll be doing alright with your Christmas of white
Anh sẽ có một giáng sinh trắng hoàn hảo
Oh but I'll have a blue, blue Christmas
Nhưng em sẽ có một giáng sinh buồn
You'll be doin alright
Oh with your Christmas of white
Anh sẽ có một giáng sinh trắng hoàn hảo
Oh but I'll have a blue blue blue Christmas
Nhưng em sẽ có một giáng sinh buồn
You'll be doin all right
With your Christmas of white
Anh sẽ có một giáng sinh trắng hoàn hảo
But I'll have a blue blue blue blue Christmas
Nhưng em sẽ có một giáng sinh buồn
