Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 941 Tìm: 0
Blue Valentine

Nhóm nhạc: NMIXX

Album: Blue Valentine​

Bài hát "Blue Valentine" của NMIXX được phát hành MV chính thức vào ngày 13 tháng 10 năm 2025, thuộc album phòng thu đầu tiên cùng tên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "Blue Valentine" là một bản ballad khắc họa một mối tình độc hại hoặc đau khổ, nơi tình yêu và nỗi đau hòa quyện vào nhau thành một vết bầm tím khó phai, khiến người trong cuộc không thể dứt ra được vì sự ám ảnh và đam mê vẫn còn rất lớn.


Phiên âm:

You'll always be my blue valentine

You'll always be my blue valentine

Sigeobeorin neoui saegeun blue

Parake meongi deun my heart

Myeot beonigo deosi na

Yeori na, lovesick, igeon such a bad love

We fight, we sigh, and stop

Bulge taoreuda hansungane sigeoga

Rewind, rewind, rewind

Eonje geuraennyaneun deusi tto seorol chaja

Gipge saegin sangcheo bichin red blood

Buseojin forever, I can see it now, can you see it now?

Urin machi broken glass on the ground

Dorikil su eopda haedo we can figure it out

If this love is over

Dasi ttwieodeureo nan

I sarangeun colder

I'll keep the fire lit in mine

You'll always be my blue valentine

You'll always be my blue valentine

Sigeodo taoreuneun eoreum sok bulkkot

Amu geopdo eopsi ppeodeobeorin son

Hot and icy, but I like it

It's so you (It's so you)

Bakkwieo mamui weather, mollyeoon cloud

Oeroun together, I can feel it now, can you feel it now?

Rollercoaster cheoreom urin jeongsineopsi

Heundeullyeodo doragal geol ara, so it doesn't matter

You might be my end game (Yeah)

Daegaro eodeun worst pain (You might be)

If this love is over

Dasi ttwieodeureo nan

I sarangeun colder

I'll keep the fire lit in mine

You'll always be my blue valentine

You'll always be my blue valentine

(Bulgo) bulgo pu (reun) reun

(Sarang) sarangiran bruise

Natjineun ankil

"Cause it" s you (Yeah)

If this love is over

Dasi ttwieodeureo nan (ttwieodeureo nan)

I sarangeun colder (Colder, yeah)

I'll keep the fire lit in mine

You'll always be my blue valentine

(Always be, my blue valentine)

You'll always be my blue valentine

I'm falling over and over and over

Ah

You're getting colder and colder and colder

Blue valentine

Lời bài hát:

You'll always be my blue valentine

You'll always be my blue valentine

식어버린 너의 색은 blue

파랗게 멍이 든 my heart

몇 번이고 덧이 나

열이 나, lovesick, 이건 such a bad love

We fight, we sigh, and stop

붉게 타오르다 한순간에 식어가

Rewind, rewind, rewind

언제 그랬냐는 듯이 또 서롤 찾아

깊게 새긴 상처 비친 red blood

부서진 forever, I can see it now, can you see it now?

우린 마치 broken glass on the ground

돌이킬 수 없다 해도 we can figure it out

If this love is over

다시 뛰어들어 난

이 사랑은 colder

I'll keep the fire lit in mine

You'll always be my blue valentine

You'll always be my blue valentine

식어도 타오르는 얼음 속 불꽃

아무 겁도 없이 뻗어버린 손

Hot and icy, but I like it

It's so you (It's so you)

바뀌어 맘의 weather, 몰려온 cloud

외로운 together, I can feel it now, can you feel it now?

Rollercoaster 처럼 우린 정신없이

흔들려도 돌아갈 걸 알아, so it doesn't matter

You might be my end game (Yeah)

대가로 얻은 worst pain (You might be)

If this love is over

다시 뛰어들어 난

이 사랑은 colder

I'll keep the fire lit in mine

You'll always be my blue valentine

You'll always be my blue valentine

(붉고) 붉고 푸 (른) 른

(사랑) 사랑이란 bruise

낫지는 않길

"Cause it" s you (Yeah)

If this love is over

다시 뛰어들어 난 (뛰어들어 난)

이 사랑은 colder (Colder, yeah)

I'll keep the fire lit in mine

You'll always be my blue valentine

(Always be, my blue valentine)

You'll always be my blue valentine

I'm falling over and over and over

Ah

You're getting colder and colder and colder

Blue valentine

Dịch sang tiếng Anh:

You'll always be my blue valentine

You'll always be my blue valentine

Your color's faded now to blue

Gone bruised blue, my heart

It keeps getting worse over and over

Fever high, lovesick, this is such a bad love

We fight, we sigh, and stop

Burning in red then freeze all at once

Rewind, rewind, rewind

As if nothing happened, we find each other again

A scar left deeply, reflection of red blood

A broken forever, I can see it now, can you see it now?

We're like broken glass on the ground

Even if we can't undo it, we can figure it out

If this love is over

I'd still dive back in again

This love is colder

I'll keep the fire lit in mine

You'll always be my blue valentine

You'll always be my blue valentine

A flame in the ice survives even if it becomes cold

Fearlessly stretched my hand

Hot and icy, but I like it

It's so you (It's so you)

Changing, the heart's weather, roll in cloud

Lonely in together, I can feel it now, can you feel it now?

Rollercoaster, even though we're shaken and unstable

Truth is we'll come back together, so it doesn't matter

You might be my end game (Yeah)

The cost is this worst pain (You might be)

If this love is over

I'd still dive back in again

This love is colder

I'll keep the fire lit in mine

You'll always be my blue valentine

You'll always be my blue valentine

A red and blue

Bruise called love

I don't want it to heal

Cause it's you (Yeah)

If this love is over

I'd still dive back in again (I'd still dive back in)

This love is colder (Colder, yeah)

I'll keep the fire lit in mine

You'll always be my blue valentine

(Always be, my blue valentine)

You'll always be my blue valentine

I'm falling over and over and over

Ah

You're getting colder and colder and colder

Blue valentine

Lời dịch:

Anh sẽ luôn là người tình màu xanh của em

Anh sẽ luôn là người tình màu xanh của em

Màu sắc của anh giờ đã phai nhạt thành màu xanh

Đã trở nên tím bầm màu xanh, trái tim em

Nó cứ tệ đi hết lần này đến lần khác

Sốt cao, tương tư, đây quả là một tình yêu tồi tệ

Ta cãi vã, ta thở dài, rồi dừng lại

Cháy rực trong màu đỏ rồi đóng băng ngay lập tức

Tua lại, tua lại, tua lại

Cứ như chưa có chuyện gì, ta lại tìm về nhau

Một vết sẹo hằn sâu, phản chiếu máu đỏ

Một sự mãi mãi đổ vỡ, giờ em có thể thấy, anh có thấy không?

Chúng ta như thủy tinh vỡ trên mặt đất

Dù không thể tháo gỡ được, ta vẫn có thể tìm ra cách

Nếu tình yêu này kết thúc

Em vẫn sẽ lao vào một lần nữa

Tình yêu này lạnh giá hơn

Em sẽ giữ ngọn lửa cháy trong lòng mình

Anh sẽ luôn là người tình màu xanh của em

Anh sẽ luôn là người tình màu xanh của em

Một ngọn lửa trong băng vẫn sống sót dù nó trở nên lạnh

Em dũng cảm vươn tay ra

Nóng bỏng và băng giá, nhưng em thích điều đó

Đó chính là anh (Đó chính là anh)

Thay đổi, thời tiết của trái tim, cuộn trong mây mù

Cô đơn ngay trong khi ở bên nhau, giờ em có thể cảm nhận, anh có cảm nhận không?

Tàu lượn siêu tốc, dù ta rung chuyển và bất ổn

Sự thật là ta sẽ quay lại với nhau, nên điều đó không quan trọng

Anh có thể là kết cục cuối cùng của em (Yeah)

Cái giá phải trả là nỗi đau tồi tệ nhất này (Có thể là anh)

Nếu tình yêu này kết thúc

Em vẫn sẽ lao vào một lần nữa (Em vẫn sẽ lao vào)

Tình yêu này lạnh giá hơn (Lạnh giá hơn, yeah)

Em sẽ giữ ngọn lửa cháy trong lòng mình

Anh sẽ luôn là người tình màu xanh của em

(Sẽ luôn là, người tình màu xanh của em)

Anh sẽ luôn là người tình màu xanh của em

Một vết tím bầm màu đỏ và xanh

Được gọi là tình yêu

Em không muốn nó lành lại

Vì đó là anh (Yeah)

Nếu tình yêu này kết thúc

Em vẫn sẽ lao vào một lần nữa (Em vẫn sẽ lao vào)

Tình yêu này lạnh giá hơn (Lạnh giá hơn, yeah)

Em sẽ giữ ngọn lửa cháy trong lòng mình

Anh sẽ luôn là người tình màu xanh của em

(Sẽ luôn là, người tình màu xanh của em)

Anh sẽ luôn là người tình màu xanh của em

Em cứ gục ngã hết lần này đến lần khác

Ah

Anh cứ lạnh giá hơn, lạnh giá hơn, lạnh giá hơn

Người tình màu xanh
 
Chỉnh sửa cuối:

Những người đang xem chủ đề này

Back