Bài hát: Continual - Imagine Dragons
(feat. Cory Henry)
Lời bài hát/ Lời dịch
Take my word
Hãy tin lời anh
I promise you I'll come through
Anh hứa với em anh sẽ ghé qua mà
Take my word
Hãy tin anh đi
I promise you I'll be true
Anh hứa anh sẽ thành thật mà
I'm there for you
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you
Anh ở đó vì em
I'm there for you
Anh ở đó vì em
I promise you I'll come through
Anh hứa với em anh sẽ ghé qua
I'm your continual truth
Anh là sự thật liên miên của em
Speak no lies
Ko nói những lời dối trá
I just wanna hear the truth
Anh chỉ muốn nghe sự thật
I'm done with all the miracles
Anh đã thôi không tin vào những phép màu rồi
Except for you
Ngoại trừ đó là em
Is it my fault
Liệu đó có phải lỗi của anh ko
If I'm something of a skeptic?
Nếu như anh là kẻ hay hoài nghi?
I've been burned before
Anh đã bị thiêu đốt trước đó
Except by you
Ngoại trừ bên cạnh em
So my take my word
Nên hãy tin lời anh
I promise you I'll come through
(Promise you I'll come)
Anh hứa với em anh sẽ ghé qua mà
(Hứa với em anh sẽ đến)
Yeah, take my word
Hãy tin anh đi
I promise you I'll be true
Anh hứa anh sẽ thành thật mà
I'm there for you
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you
Anh ở đó vì em
I'm there for you
Anh ở đó vì em
I promise you I'll come through
Anh hứa với em anh sẽ ghé qua
I'm your continual truth (Continual truth)
Anh là sự thật liên miên của em
Do, pray, tell
Làm, cầu nguyện, nói
Of the beauty that inspires you
Về vẻ đẹp mà truyền cảm hứng cho em
It's something of a miracle
Đó là thứ gì đó về một phép màu
When you do what you do
Khi em hoàn thành những gì em làm
Give me faith again (Faith)
Cho anh niềm tin trở lại
Give me all the answers
Cho anh tất cả những câu trả lời
I'll follow you blindly
Anh sẽ đi theo em một cách mù quáng
Pray you don't deceive me
Nguyện cầu em không lừa dối anh
So take my word (Take my word)
Nên hãy tin lời anh
I promise you I'll come through
(Promise you I'll be)
Anh hứa với em anh sẽ ghé qua mà
(Hứa với em anh sẽ)
Take my word (Take my word)
Hãy tin anh đi
I promise you I'll be true
Anh hứa anh sẽ thành thật mà
I'm there for you (There for you)
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you (There for you)
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you (There for you)
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you (There for you)
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you (There for you)
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you (There for you)
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you (There for you)
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you (There for you)
Anh sẽ ở đó vì em
I'm there for you
Anh sẽ ở đó vì em
I promise you I'll come through
Anh hứa với em anh sẽ ghé qua mà
I'm your continual truth
Anh là sự thật liên miên của em
