CRASH
- RESCENE -
- RESCENE -
"CRASH" là một bài hát năng động và đầy hứng khởi của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc RESCENE, nằm trong mini-album Glow Up, được phát hành vào ngày 5 tháng 2 năm 2025.
Bài hát "CRASH" đi sâu vào các chủ đề về sự phát triển cá nhân, sự giải thoát khỏi quá khứ và cảm giác hồi hộp của những khởi đầu mới, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kết nối và hỗ trợ trong hành trình biến đổi này.
Phiên âm:
We should just forget it
Crash into me
Geori wi ssodajineun eodum
Challanhage buseojil deuthan bam (Yeah, yeah)
Oraen sigan umcheurin naege annyeonghi
Jakbyeol insareul geonnel timing, bye, bye
Saeroun neukkim I love it and I don't wait
Tumyeonghan gyeonggye neomeoro
Naege sonjithaneun tomorrow
It's the time
Machimnae kkaetteuryeo, layer
I'm gonna break, crash, crash
Naui eojereul shatter
Hey, yeah, hey, yeah, hey, yeah
Oh, woah, oh
Natseon barameul crash, crash
Dallajineun nae sesang
Higher, higher, higher
Oh, woah, oh
Naege pyeolchyeojineun wide, wide world
Sone japildeuthan wonderous
Naega geurin naui gwedo
Wanbyeokaejyeo, couldn't be better
Aju hyanggiroun kkumcheoreom
Nareul chaewoganeun fabulous
Geumse jagajineun matters
Gureum dwiro sarajin questions
Gatyeo itdeon past
Najocha nal moreudeon
Eojireoun gamjeonge
Gireul ileo gadeon na
Nunmureun leave it all
Sikkeureoun goyo neomeo
Ganjireopge deullyeoodeon
Gipeun tteollim, I feel it, always by your side
Pieonaneun seollemeul follow
Naagallae bichui teumeuro
Now I fly
Nan jayuropge deo with you
I'm gonna break, crash, crash
Naui eojereul shatter
Hey, yeah, hey, yeah, hey, yeah
Oh, woah, oh
Natseon barameul crash, crash
Dallajineun nae sesang
Higher, higher, higher
Oh, woah, oh
Naege pyeolchyeojineun wide, wide world
Sone japildeuthan wonderous
Naega geurin naui gwedo
Wanbyeokaejyeo, couldn't be better
Aju hyanggiroun kkumcheoreom
Nareul chaewoganeun fabulous
Geumse jagajineun matters
Gureum dwiro sarajin questions
Crash into me (naege pyeolchyeojineun wide, wide world)
We're ready, crash into us (sone japildeuthan wonderous)
Wanbyeokaejyeo couldn't be better (nega geurin neoui gwedo)
We're ready, crash into us (aju hyanggiroun kkumcheoreom)
Nareul chaewoganeun fabulous (neoreul chaewoganeun fabulous)
We're ready, crash into us (geumse jagajineun matters)
Eodum dwiro sarajin questions
Crash into me
I'm ready, crash into me
We're ready, crash into us
We're ready, crash into us
Lời bài hát:
We should just forget it
Crash into me
거리 위 쏟아지는 어둠
찬란하게 부서질 듯한 밤 (Yeah, yeah)
오랜 시간 움츠린 나에게 안녕히
작별 인사를 건넬 timing, bye, bye
새로운 느낌 I love it and I don't wait
투명한 경계 너머로
내게 손짓하는 tomorrow
It's the time
마침내 깨뜨려, layer
I'm gonna break, crash, crash
나의 어제를 shatter
Hey, yeah, hey, yeah, hey, yeah
Oh, woah, oh
낯선 바람을 crash, crash
달라지는 내 세상
Higher, higher, higher
Oh, woah, oh
내게 펼쳐지는 wide, wide world
손에 잡힐듯한 wonderous
내가 그린 나의 궤도
완벽해져, couldn't be better
아주 향기로운 꿈처럼
나를 채워가는 fabulous
금세 작아지는 matters
구름 뒤로 사라진 questions
갇혀 있던 past
나조차 날 모르던
어지러운 감정에
길을 잃어 가던 나
눈물은 leave it all
시끄러운 고요 너머
간지럽게 들려오던
깊은 떨림, I feel it, always by your side
피어나는 설렘을 follow
나아갈래 빛의 틈으로
Now I fly
난 자유롭게 더 with you
I'm gonna break, crash, crash
나의 어제를 shatter
Hey, yeah, hey, yeah, hey, yeah
Oh, woah, oh
낯선 바람을 crash, crash
달라지는 내 세상
Higher, higher, higher
Oh, woah, oh
내게 펼쳐지는 wide, wide world
손에 잡힐듯한 wonderous
내가 그린 나의 궤도
완벽해져, couldn't be better
아주 향기로운 꿈처럼
나를 채워가는 fabulous
금세 작아지는 matters
구름 뒤로 사라진 questions
Crash into me (내게 펼쳐지는 wide, wide world)
We're ready, crash into us (손에 잡힐듯한 wonderous)
완벽해져 couldn't be better (네가 그린 너의 궤도)
We're ready, crash into us (아주 향기로운 꿈처럼)
나를 채워가는 fabulous (너를 채워가는 fabulous)
We're ready, crash into us (금세 작아지는 matters)
어둠 뒤로 사라진 questions
Crash into me
I'm ready, crash into me
We're ready, crash into us
We're ready, crash into us
Dịch sang tiếng Anh:
We should just forget it
Crash into me
Darkness pouring down the street
A night that seems to shatter brilliantly (Yeah, yeah)
Goodbye to me who has been shrinking for a long time
It's time to say goodbye, bye, bye
A new feeling I love it and I don't wait
Beyond the transparent boundary
Tomorrow beckoning to me
It's the time
Finally break through, layer
I'm gonna break, crash, crash
Shatter my yesterday
Hey, yeah, hey, yeah, hey, yeah
Oh, woah, oh
Crash, crash the unfamiliar wind
My world is changing
Higher, higher, higher
Oh, woah, oh
The wide, wide world unfolding before me
Wonderous as if it can be grasped
My orbit that I drew
It's perfect, couldn't be better
Like a very fragrant dream
Fabulous that fills me
Matters that soon become small
Questions that disappeared behind the clouds
The past that was trapped
Even I didn't know myself
In dizzying emotions
I was losing my way
Tears, leave it all
Beyond the noisy silence
A ticklish feeling that was heard
Deep trembling, I feel it, always by your side
Follow the blooming excitement
I'll go through the gap of light
Now I fly
I'm more free with you
I'm gonna break, crash, crash
Shatter my yesterday
Hey, yeah, hey, yeah, hey, yeah
Oh, woah, oh
Crash, crash the unfamiliar wind
My world is changing
Higher, higher, higher
Oh, woah, oh
The wide, wide world unfolding before me
Wonderous as if it can be grasped
My orbit that I drew
It's perfect, couldn't be better
Like a very fragrant dream
Fabulous that fills me
Matters that soon become small
Questions that disappeared behind the clouds
Crash into me (The wide, wide world unfolding before me)
We're ready, crash into us (Wonderous as if it can be grasped)
It's perfect, couldn't be better (Your orbit that you drew)
We're ready, crash into us (Like a very fragrant dream)
Fabulous that fills me (Fabulous that fills you)
We're ready, crash into us (Matters that soon become small)
Questions that disappeared behind the darkness
Crash into me
I'm ready, crash into me
We're ready, crash into us
We're ready, crash into us
Lời dịch:
Chúng ta nên quên nó đi
Va vào tôi
Bóng tối đổ xuống đường
Một đêm dường như vỡ tan rực rỡ (Yeah, yeah)
Tạm biệt tôi, người đã co rúm mình từ lâu
Đã đến lúc nói lời tạm biệt
Một cảm giác mới mẻ, tôi yêu nó và tôi không chờ đợi
Bên ngoài ranh giới trong suốt
Ngày mai vẫy gọi tôi
Đã đến lúc rồi
Cuối cùng cũng phá vỡ, lớp vỏ
Tôi sẽ phá vỡ, va chạm, va chạm
Phá tan ngày hôm qua của tôi
Hey, yeah, hey, yeah, hey, yeah
Oh, woah, oh
Va chạm, va chạm với cơn gió xa lạ
Thế giới của tôi đang thay đổi
Cao hơn, cao hơn, cao hơn
Oh, woah, oh
Thế giới rộng lớn, rộng lớn đang mở ra trước mắt tôi
Tuyệt vời như thể có thể nắm lấy
Quỹ đạo của tôi mà tôi đã vẽ
Thật hoàn hảo, không thể tốt hơn
Như một giấc mơ rất thơm
Tuyệt vời lấp đầy tôi
Những vấn đề nhanh chóng trở nên nhỏ bé
Những câu hỏi biến mất sau những đám mây
Quá khứ bị mắc kẹt
Ngay cả tôi cũng không biết mình
Trong những cảm xúc chóng mặt
Tôi đã lạc đường
Nước mắt, hãy để lại tất cả
Bên ngoài sự im lặng ồn ào
Một cảm giác ngứa ran được nghe thấy
Sự run rẩy sâu sắc, tôi cảm nhận nó, luôn bên cạnh bạn
Theo đuổi sự phấn khích đang nở rộ
Tôi sẽ đi qua khe hở của ánh sáng
Bây giờ tôi bay
Tôi tự do hơn với bạn
Tôi sẽ phá vỡ, va chạm, va chạm
Phá tan ngày hôm qua của tôi
Hey, yeah, hey, yeah, hey, yeah
Oh, woah, oh
Va chạm, va chạm với cơn gió xa lạ
Thế giới của tôi đang thay đổi
Cao hơn, cao hơn, cao hơn
Oh, woah, oh
Thế giới rộng lớn, rộng lớn đang mở ra trước mắt tôi
Tuyệt vời như thể có thể nắm lấy
Quỹ đạo của tôi mà tôi đã vẽ
Thật hoàn hảo, không thể tốt hơn
Như một giấc mơ rất thơm
Tuyệt vời lấp đầy tôi
Những vấn đề nhanh chóng trở nên nhỏ bé
Những câu hỏi biến mất sau những đám mây
Va vào tôi (Thế giới rộng lớn, rộng lớn đang mở ra trước mắt tôi)
Chúng ta đã sẵn sàng, va vào chúng ta (Tuyệt vời như thể có thể nắm lấy)
Thật hoàn hảo, không thể tốt hơn (Quỹ đạo của bạn mà bạn đã vẽ)
Chúng ta đã sẵn sàng, va vào chúng ta (Như một giấc mơ rất thơm)
Tuyệt vời lấp đầy tôi (Tuyệt vời lấp đầy bạn)
Chúng ta đã sẵn sàng, va vào chúng ta (Những vấn đề nhanh chóng trở nên nhỏ bé)
Những câu hỏi biến mất sau bóng tối
Va vào tôi
Tôi đã sẵn sàng, va vào tôi
Chúng ta đã sẵn sàng, va vào chúng ta
Chúng ta đã sẵn sàng, va vào chúng ta
