Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 322 Tìm: 0
Director

- Minh Hằng, DTAP -​


Lời bài hát:

Rolling dolly! Take that beauty. Em hơi kén chọn. Only the good shot

Working hard yuh! Playing harder. Making money in pretty city

Zoom in anh đang thấy đời đẹp như hoa

Zoom out em cho thấy như tranh biếm họa

Em đây đâu có muốn đời nhiều drama

But drama follow my aura

Đôi khi anh sẽ thấy em hơi lowkey

Đôi khi anh sẽ thấy em rất thú vị í

Do you wanna see my POV?

First, you gotta be like me!

Action, đời em hơi nhiều vai

Có vai thần tiên, vai thì hơi phản diện

Chỉ em được quyết cuộc đời em

Nếu em chọn con tim và tin chính mình

Like a movie. I'm the director. Director

Like a movie I'm the director

Say what you need

It's the director

Ready to act

I'm your director

Like a movie I'm the director

If life's a movie đừng diễn cho tròn vai

Acting is vibing, be one of a kind

Không kiếm biên kịch đâu, em tự lên kịch bản cho chính mình

Vai diễn của đời em, không cần ai vào đây để casting

Zoom in anh đang thấy đời đẹp như hoa

Zoom out em cho thấy như tranh biếm họa

Em đây đâu có muốn đời nhiều drama

But drama follow my aura

Đôi khi anh sẽ thấy em hơi lowkey nà

Có khi anh sẽ thấy em rất thú vị á!

Oh do you wanna see my POV?

First, you gotta be like me!

Có duyên thì em đưa vào frame

Hết duyên thì thôi ta dần out nét huh

Life is a movie again

Khi em chọn tôn vinh và yêu cái đẹp

Like a movie. I'm the director. Director

Like a movie I'm the director

Say what you need

It's the director

Ready to act

I'm your director

Like a movie I'm the director

Like a movie I'm the director

Like a movie I'm the director
 

Những người đang xem chủ đề này

Back