Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,624 Tìm: 0
Do It

- Youngjae -​

Bài hát "Do It" thể hiện bởi Youngjae vừa được phát hành MV chính thức ngày 6/11/2023 thuộc album Do It của thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc, Got7 . Bài hát nói về sức hút mãnh liệt và niềm khao khát mà người ca sĩ cảm nhận được đối với ai đó. Lời bài hát bày tỏ một sự ham muốn mạnh mẽ được ở bên người này và một sự không sẵn lòng để cho họ ra đi.


Lời bài hát / Lời dịch

[Romanized:]

Do it, do it, do it your way and move

Wonhandamyeon nawa just groove

All I think about is you

Gamhi neoreul algo sipeo, I don't wanna let you go

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

Boyeojullae ne mam, baby, I don't wanna let you go

Machi yeonghwa gata movie

Dalkomhan neon sugar cream, yeah

Norae bulleo julge stevie's

Mwol wonhae overjoyed? Or isn't she lovely?

Cheom neukkyeoboneun feel, maybe I see unreal

Ttan saram an boyeo soljiki you're unfair

I got to know

Jogeumssik neoegero can't you hear me there?

Nae beonhoreul bulleojwo

Eonjerado just call me

When you are lonely

All I need, all I need

Do it, do it, do it your way and move

Wonhandamyeon nawa just groove

All I think about is you

Gamhi neoreul algo sipeo, I don't wanna let you go

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

Boyeojullae ne mam, baby, I don't wanna let you go

Ooh, wait, gogae dollijima

No, wait, so that I know

You're so rarity, ttak manneun outfit

Eonjena neol barabol ttae saenggin emoji

Wanbyeokan outfit, bol ttaemyeon cannot wait

Wonhago itjana, everyday, everywhere

I got to know

Jogeumssik neoegero can't you hear me there?

Junbihaetdeon menteumajeo

Ne apeseon immature

Jakkuman eosaekaejyeo

All I need, all I need is your love

Nae beonhoreul bulleojwo

Eonjerado just call me

When you are lonely

Baro dallyeogalge wait

Do it, do it, do it your way and move

Wonhandamyeon nawa just groove

All I think about is you

Gamhi neoreul algo sipeo, I don't wanna let you go

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

Boyeojullae ne mam, baby, I don't wanna let you go

I'm just trying, I'm just trying

Every night, every morning

Forgive me, yes, I'm crazy

Everything that I want is you

Do it, do it, do it your way and move

Wonhandamyeon nawa just groove

All I think about is you

Gamhi neoreul algo sipeo, I don't wanna let you go

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

Boyeojullae ne mam, baby, I don't wanna let you go

[Korean:]

Do it, do it, do it your way and move

원한다면 나와 just groove

All I think about is you

감히 너를 알고 싶어, I don't wanna let you go

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

보여줄래 네 맘, baby, I don't wanna let you go

마치 영화 같아 movie

달콤한 넌 sugar cream, yeah

노래 불러 줄게 stevie's

뭘 원해 overjoyed? Or isn't she lovely?

첨 느껴보는 feel, maybe I see unreal

딴 사람 안 보여 솔직히 you're unfair

I got to know

조금씩 너에게로 can't you hear me there?

내 번호를 불러줘

언제라도 just call me

When you are lonely

All I need, all I need

Do it, do it, do it your way and move

원한다면 나와 just groove

All I think about is you

감히 너를 알고 싶어, I don't wanna let you go

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

보여줄래 네 맘, baby, I don't wanna let you go

Ooh, wait, 고개 돌리지마

No, wait, so that I know

You're so rarity, 딱 맞는 outfit

언제나 널 바라볼 때 생긴 emoji

완벽한 outfit, 볼 때면 cannot wait

원하고 있잖아, everyday, everywhere

I got to know

조금씩 너에게로 can't you hear me there?

준비했던 멘트마저

네 앞에선 immature

자꾸만 어색해져

All I need, all I need is your love

내 번호를 불러줘

언제라도 just call me

When you are lonely

바로 달려갈게 wait

Do it, do it, do it your way and move

원한다면 나와 just groove

All I think about is you

감히 너를 알고 싶어, I don't wanna let you go

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

보여줄래 네 맘, baby, I don't wanna let you go

I'm just trying, I'm just trying

Every night, every morning

Forgive me, yes, I'm crazy

Everything that I want is you

Do it, do it, do it your way and move

원한다면 나와 just groove

All I think about is you

감히 너를 알고 싶어, I don't wanna let you go

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

보여줄래 네 맘, baby, I don't wanna let you go

[English + Vietsub]:

Do it, do it, do it your way and move

Hãy làm theo cách của em và dịch chuyển

If you want, come with me and just groove

Nếu em muốn, hãy đến bên anh và nhún nhảy

All I think about is you

Tất cả anh nghĩ đến là em

I dare to want to know you, I don't wanna let you go

Anh muốn hiểu hơn về em, anh không muốn để cho em đi

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Khiến cho anh cảm giác như là ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

Hãy làm theo cách của em và dịch chuyển

I want to show your heart, baby, I don't wanna let you go

Anh muốn cho trái tim của em thấy, em yêu, anh không muốn để cho em đi

It's like a movie, just like a movie

Giống như một bộ phim vậy

You're as sweet as sugar cream, yeah

Em ngọt ngào như sugar cream

I'll sing a song for you, like Stevie's

Anh sẽ hát tặng em một bài, Stevie chẳng hạn

What do you want, overjoyed? Or isn't she lovely?

Em muốn gì nào, overjoyed? Hay là isn't she lovely?

This feeling I'm experiencing for the first time, maybe it's unreal

Cảm giác này anh đang trải qua lần đầu, có lẽ nó không thực

I can't see anyone else, honestly, you're unfair

Anh không thể thấy bất cứ ai khác, thành thật mà nói, em không thiện chí

I got to know

Anh đã có cơ hội để làm quen

Little by little, toward you, can't you hear me there?

Từng chút một, tiến về em, em có thể lắng nghe anh không?

Call my number

Hãy gọi cho anh

Anytime, just call me

Bất cứ lúc nào, chỉ gọi cho anh thôi nhé

When you are lonely

Khi nào em thấy cô đơn

All I need, all I need

Đó là tất cả những gì anh cần

Do it, do it, do it your way and move

Hãy làm theo cách của em và dịch chuyển

If you want, come with me and just groove

Nếu em muốn, hãy đến bên anh và nhún nhảy

All I think about is you

Tất cả anh nghĩ đến là em

I dare to want to know you, I don't wanna let you go

Anh muốn hiểu hơn về em, anh không muốn để cho em đi

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Khiến cho anh cảm giác như là ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

Hãy làm theo cách của em và dịch chuyển

I want to show your heart, baby, I don't wanna let you go

Anh muốn cho trái tim của em thấy, em yêu, anh không muốn để cho em đi

Ooh, wait, don't turn away

Oh, đợi đã, đừng vội quay đi

No, wait, so that I know

Không, đợi đã, vậy nên anh biết

You're so rare, the perfect outfit

Em thật hiếm có, outfit hoàn hảo

Every time I look at you, I see that emoji

Lần nào ngắm nhìn em, anh cũng thấy biểu tượng cảm xúc đó

The perfect outfit, I can't wait when I see it

Outfit hoàn hảo, anh không thể đợi để nhìn thấy nó

I want it, every day, everywhere

Anh muốn có em, mỗi ngày, ở mọi nơi

I got to know

Anh đã có cơ hội để làm quen

Little by little, toward you, can't you hear me there?

Từng chút một, tiến về em, em có thể lắng nghe anh không?

Even the prepared words

Ngay cả những lời nói đã được chuẩn bị trước

In front of you, seem immature

Nhưng đứng trước mặt em thì dường như chưa chín chắn để thốt ra

They keep getting awkward

Chúng cứ cảm giác gượng gạo

All I need, all I need is your love

Tất cả những gì anh cần là tình yêu của em

Call my number

Hãy gọi cho anh

Anytime, just call me

Bất cứ lúc nào, chỉ gọi cho anh thôi nhé

When you are lonely

Khi nào em thấy cô đơn

I'll run to you, wait

Anh sẽ chạy đến bên em, đợi đã

Do it, do it, do it your way and move

Hãy làm theo cách của em và dịch chuyển

If you want, come with me and just groove

Nếu em muốn, hãy đến bên anh và nhún nhảy

All I think about is you

Tất cả anh nghĩ đến là em

I dare to want to know you, I don't wanna let you go

Anh muốn hiểu hơn về em, anh không muốn để cho em đi

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Khiến cho anh cảm giác như là ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

Hãy làm theo cách của em và dịch chuyển

I want to show your heart, baby, I don't wanna let you go

Anh muốn cho trái tim của em thấy, em yêu, anh không muốn để cho em đi

I'm just trying, I'm just trying

Anh chỉ đang cố gắng

Every night, every morning

Mỗi đêm, mỗi sáng

Forgive me, yes, I'm crazy

Hãy tha thứ cho anh, vâng, anh điên rồi

Everything that I want is you

Tất cả mà anh muốn là em

Do it, do it, do it your way and move

Hãy làm theo cách của em và dịch chuyển

If you want, come with me and just groove

Nếu em muốn, hãy đến bên anh và nhún nhảy

All I think about is you

Tất cả anh nghĩ đến là em

I dare to want to know you, I don't wanna let you go

Anh muốn hiểu hơn về em, anh không muốn để cho em đi

Ta-ta-ra, ta-ra-ta

Got me feeling like ta-ta-ra, ta-ra-ta

Khiến cho anh cảm giác như là ta-ta-ra, ta-ra-ta

Do it, do it, do it your way and move

Hãy làm theo cách của em và dịch chuyển

I want to show your heart, baby, I don't wanna let you go

Anh muốn cho trái tim của em thấy, em yêu, anh không muốn để cho em đi
 
Chỉnh sửa cuối:

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back