Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 808 Tìm: 0
Doctor! Doctor!

- ZEROBASEONE -​

"Doctor! Doctor!" là một bản ballad R&B đầy lôi cuốn của nhóm nhạc K-pop ZEROBASEONE, nằm trong mini-album thứ 5 BLUE PARADISE, phát hành vào ngày 25 tháng 2 năm 2025. Bài hát kết hợp giọng hát hòa âm ngọt ngào với sự khám phá vừa vui tươi vừa nghiêm túc về tình yêu và nỗi đau cảm xúc. Bài hát ẩn dụ nói về trải nghiệm tương tư, miêu tả lời cầu cứu khẩn thiết của người kể chuyện đối với người mình thầm thương, người được ví như người duy nhất có khả năng chữa lành trái tim tan vỡ của họ.

MV:


Official Audio:


Phiên âm:

Doctor, doctor, help me

Natge haejwo neo ttaemunin lovesick

Neo animyeon soyongeopseo don't need

It's the L-O-V-Emergency

Hwaksinhago isseo byeongil geoya bunmyeong

Gappajineun heartbeat

Meomchujireul mothae neoreul hyanghan i aetaneun mam

It's too hot, nan maeil

Yeori na yeori olla simjange

Myeot beonigo majuchineun nunbiche

Meoritsogi hayaejineun gibun, yeah

Neon nae mam molla, yeah

And I give it all

Yeah, I will give it all

Sum swige haneun geon

Oh, baby, neoppuningeol

Doctor, doctor, help me

Natge haejwo neo ttaemunin lovesick

Neo animyeon soyongeopseo don't need

It's the L-O-V-Emergency

Doctor, doctor, listen

Neomani nal gochyeo noeul su isseo

Gipeojineun heartache geurae yeoksi

Igeon L-O-V-Eternally

Think I got a fever, yeah, she callin' me a heater

Don't know why, amu mareul baeteo, how do I pandallyeogeul ileo?

Yeah, I messed it up, mopsi, I'm stressin' up, waenji

Jom isanghae wae ne apeseon ireoneunji?

Top of the hill, top of the moon, top of the world

Iseong ttawin haneullo boom, taoreun heart

Neo malgon eopseo yuilhan answer

Oh

And I give it all

Yeah, I would give it all

Uimireul juneun geon

Oh, baby, neoppuningeol

Doctor, doctor, help me

Natge haejwo neo ttaemunin lovesick

Neo animyeon soyongeopseo don't need

It's the L-O-V-Emergency

Doctor, doctor, listen

Neomani nal gochyeo noeul su isseo

Gipeojineun heartache geurae yeoksi

Igeon L-O-V-Eternally

Doctor, doctor, hey, where you at?

Left a message, yeah, call me back

Doctor, doctor, nan simgakae

L-O-V-Emergency

Doctor, doctor, hey, where you at?

Left a message, yeah, call me back

Doctor, doctor, nan pillyohae

L-O-V-Eternally

Lời bài hát:

Doctor, doctor, help me

낫게 해줘 너 때문인 lovesick

너 아니면 소용없어 don't need

It's the L-O-V-Emergency

확신하고 있어 병일 거야 분명

가빠지는 heartbeat

멈추지를 못해 너를 향한 이 애타는 맘

It's too hot, 난 매일

열이 나 열이 올라 심장에

몇 번이고 마주치는 눈빛에

머릿속이 하얘지는 기분, yeah

넌 내 맘 몰라, yeah

And I give it all

Yeah, I will give it all

숨 쉬게 하는 건

Oh, baby, 너뿐인걸

Doctor, doctor, help me

낫게 해줘 너 때문인 lovesick

너 아니면 소용없어 don't need

It's the L-O-V-Emergency

Doctor, doctor, listen

너만이 날 고쳐 놓을 수 있어

깊어지는 heartache 그래 역시

이건 L-O-V-Eternally

Think I got a fever, yeah, she callin' me a heater

Don't know why, 아무 말을 뱉어, how do I 판단력을 잃어?

Yeah, I messed it up, 몹시, I'm stressin' up, 왠지

좀 이상해 왜 네 앞에선 이러는지?

Top of the hill, top of the moon, top of the world

이성 따윈 하늘로 boom, 타오른 heart

너 말곤 없어 유일한 answer

Oh

And I give it all

Yeah, I would give it all

의미를 주는 건

Oh, baby, 너뿐인걸

Doctor, doctor, help me

낫게 해줘 너 때문인 lovesick

너 아니면 소용없어 don't need

It's the L-O-V-Emergency

Doctor, doctor, listen

너만이 날 고쳐 놓을 수 있어

깊어지는 heartache 그래 역시

이건 L-O-V-Eternally

Doctor, doctor, hey, where you at?

Left a message, yeah, call me back

Doctor, doctor, 난 심각해

L-O-V-Emergency

Doctor, doctor, hey, where you at?

Left a message, yeah, call me back

Doctor, doctor, 난 필요해

L-O-V-Eternally

Dịch sang tiếng Anh:

Doctor, doctor, help me

Make me better, you got me so lovesick

Nothing matters unless it's you, don't need

It's the L-O-V-EmergencyIt's the L-O-V-Emergency

I'm certain of it

Must be an illness

Racing heartbeat

I can't stop it

This burning feeling for you

It's too hot everyday

Burning up my heart's heating up

Every time your and my eyes meet

I feel like my mind is wiped clean

You don't know my heart

And I give it all

Yeah, I will give it all

The one who lets me breathe

Oh, baby, it's only you

Doctor, doctor, help me

Make me better, you got me so lovesick

Nothing matters unless it's you, don't need

It's the L-O-V-Emergency

Doctor, doctor, listen

You're the only one who can heal me

Deepening heartache

Yeah, this must be L-O-V-Eternally

Think I got a fever

Yeah, she callin' me a heater

Don't know why I spit out random things

How do I losing all my judgment

Yeah, I messed it up badly

I'm stressin' up somehow

Feels weird why do I act like this in front of you

Top of the hill, top of the moon

Top of the world

Reasons fly away boom

My blazing Heart

There's no one but you the only answer

And I give it all

Yeah, I would give it all

The one who lets me exist

Oh, baby, it's only you

Doctor, doctor, help me

Make me better, you got me so lovesick

Nothing matters unless it's you, don't need

It's the L-O-V-Emergency

Doctor, doctor, listen

You're the only one who can heal me

Deepening heartache

Yeah, this must be L-O-V-Eternally

Doctor, doctor, hey, where you at?

Left a message, yeah, call me back

Doctor, doctor, I'm critical

L-O-V-Emergency

Doctor, doctor, hey, where you at?

Left a message, yeah, call me back

Doctor, doctor, I need you now

L-O-V-Eternally

Lời dịch:

Bác sĩ, bác sĩ, giúp tôi với

Chữa lành cho tôi, em khiến tôi tương tư quá rồi

Chỉ có em mới có tác dụng, không cần ai khác

Đây là tình trạng khẩn cấp do tình yêu gây ra

Tôi chắc chắn về điều đó

Chắc chắn là một căn bệnh

Tim đập loạn nhịp

Tôi không thể ngăn nó lại

Cảm giác bùng cháy này vì em

Ngày nào cũng quá nóng

Trái tim tôi nóng ran

Mỗi lần mắt ta chạm nhau

Tôi cảm thấy đầu óc trống rỗng

Em không hiểu lòng tôi

Và tôi trao tất cả

Yeah, tôi sẽ trao tất cả

Người khiến tôi thở được

Ôi em yêu, chỉ có em thôi

Bác sĩ, bác sĩ, giúp tôi với

Chữa lành cho tôi, em khiến tôi tương tư quá rồi

Chỉ có em mới có tác dụng, không cần ai khác

Đây là tình trạng khẩn cấp do tình yêu gây ra

Bác sĩ, bác sĩ, hãy nghe đây

Chỉ có em mới có thể chữa lành cho tôi

Nỗi đau lòng ngày càng sâu sắc

Yeah, đây chắc chắn là tình yêu vĩnh cửu

Hình như tôi bị sốt rồi

Yeah, em gọi tôi là lò sưởi

Không biết tại sao tôi lại nói lung tung

Sao tôi lại mất hết lý trí thế này?

Yeah, tôi làm hỏng chuyện rồi, tệ thật

Tôi căng thẳng không hiểu vì sao

Cảm thấy kỳ lạ sao tôi lại hành động thế này trước mặt em

Đỉnh đồi, đỉnh trăng

Đỉnh thế giới

Lý trí bay mất tiêu

Trái tim tôi bùng cháy

Chỉ có em là câu trả lời duy nhất

Và tôi trao tất cả

Yeah, tôi sẽ trao tất cả

Người khiến tôi tồn tại

Ôi em yêu, chỉ có em thôi

Bác sĩ, bác sĩ, giúp tôi với

Chữa lành cho tôi, em khiến tôi tương tư quá rồi

Chỉ có em mới có tác dụng, không cần ai khác

Đây là tình trạng khẩn cấp do tình yêu gây ra

Bác sĩ, bác sĩ, hãy nghe đây

Chỉ có em mới có thể chữa lành cho tôi

Nỗi đau lòng ngày càng sâu sắc

Yeah, đây chắc chắn là tình yêu vĩnh cửu

Bác sĩ, bác sĩ, này, bác sĩ ở đâu rồi?

Tôi để lại tin nhắn rồi, gọi lại cho tôi nhé

Bác sĩ, bác sĩ, tôi nguy kịch rồi

Tình trạng khẩn cấp do tình yêu gây ra

Bác sĩ, bác sĩ, này, bác sĩ ở đâu rồi?

Tôi để lại tin nhắn rồi, gọi lại cho tôi nhé

Bác sĩ, bác sĩ, tôi cần bác sĩ ngay bây giờ

Tình yêu vĩnh cửu
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back