Bài hát: Drive My Car - Deamn
Lời bài hát / Lời dịch
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
Hey babe, you could be my lover
Này babe, em có thể là người yêu của anh đấy
Honey, I don't need another one (one)
Em yêu, anh không cần ai nữa
Can you come a little closer?
Em có thể lại gần hơn chút không?
Someday (day) we'll sleep under the covers
Một ngày nào đó ta sẽ ngủ bên dưới tấm chăn
Drive my car
Lái chiếc xe của anh
It's game time
Cuộc chơi bắt đầu
Hold me like you do
Hãy ôm anh theo cách của em
Hold me like you do
Ôm anh theo cách của riêng em
Make me high
Khiến cho anh phấn khích
I can't deny
Anh không thể chối từ
I'm in love with you
Anh đang yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
(I'm in love with you)
(Yêu em say đắm)
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
You know (you know), you're my perfect lover
Em biết mà, em là người tình hoàn hảo của anh
Trust me (trust me), I don't need another one (one)
Tin anh đi, anh không cần ai khác nữa
Can you (can you) come a little closer?
Em có thể lại gần hơn chút nữa không?
Someday (day) we'll sleep under the covers
Một ngày nào đó ta sẽ ngủ bên dưới tấm chăn
Drive my car
Lái chiếc xe của anh
It's game time
Cuộc chơi bắt đầu
Hold me like you do
Hãy ôm anh theo cách của em
Hold me like you do
Ôm anh theo cách của riêng em
Make me high
Khiến cho anh phấn khích
I can't deny
Anh không thể chối từ
I'm in love with you
Anh đang yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
(I'm in love with you)
(Yêu em say đắm)
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
Drive my car
Lái chiếc xe của anh
It's game time
Cuộc chơi bắt đầu
Hold me like you do
Hãy ôm anh theo cách của em
Hold me like you do
Ôm anh theo cách của riêng em
Make me high
Khiến cho anh phấn khích
I can't deny
Anh không thể chối từ
I'm in love with you
Anh đang yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
(I'm in love with you)
(Yêu em say đắm)
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
Babe, I'll take, closer, for sure
Babe, anh sẽ xem xét lại, chắc chắn rồi
Babe, babe, babe, I'll take, closer now, closer, closer
Babe, giờ anh sẽ xem xét lại
