Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 519 Tìm: 0
Escapade

- Jeon Somi -​

Bài hát "Escapade" của Jeon Somi được phát hành Audio chính thức vào ngày 11 tháng 8 năm 2025, thuộc Mini-album thứ hai Chaotic & Confused của nữ ca sĩ người Hàn Quốc. "Escapade" mang ý nghĩa về một cuộc chạy trốn đầy nổi loạn và say đắm. Lời bài hát thể hiện sự từ bỏ những giới hạn và quy tắc, để sống thật với cảm xúc và tận hưởng niềm vui trong một mối quan hệ cuồng nhiệt, thậm chí là có chút "độc hại".


Phiên âm:

Set it free, swing around

Peogina, neowa na

Magic dancing in the field (Dancing in the field)

Set it free, swing around

Peogina, neowa na

Bireomeogeul kwaerakjuui (bireomeogeul kwaerakjuui)

Neukkimi danneun daero saekchilhan ni nunbichi joa

Seonagui gyeonggyeseon geujjeumeseo urin mannal geoya

Time will tear us apart

Hold on, heundeulliji ma

Let's run, let's run

Give me, jom deo nopeun tteollim

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Give me, jungdokjeogin gyeolpip

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Escapade (Oh)

Escapade (Oh)

Set it free, let it die

Maeil bam, neowa na

Romancing in the clouds (Romancing in the clouds)

Nunmuri naerin bam usan ttawin

Beorin daeum neowa chumeul chwobolkka (neowa chumeul chwobolkka)

Urin eojireoul mankeum byeorang kkeute seo inneun deuthae

Nae iyu moreul dutongkkaji jebal gajyeoga jullae

Time will tear us apart

Hold on heundeulliji ma

Let's run, let's run

Give me jom deo nopeun tteollim

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Give me jungdokjeogin gyeolpip

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Escapade (Oh)

Escapade (Oh)

No, we collide

Eongkyeoinneun neowa naega

Nunbusige churakalkka

I'll rip out my heart, take your shot

Countin' one, two

This game we are playing never ends (Never ends)

I'll rip out my heart, take your shot

Countin' one, two, one, two, one, two

Shoot

Give me jom deo nopeun tteollim

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Give me jungdokjeogin gyeolpip

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Sesangi neol jiltuhal mankeum urin deo ttwieoyaman hae

Yeongwonhaji aneul, urin wanbyeokae, it's our escapade

Lời bài hát:

Set it free, swing around

퍽이나, 너와 나

Magic dancing in the field (Dancing in the field)

Set it free, swing around

퍽이나, 너와 나

빌어먹을 쾌락주의 (빌어먹을 쾌락주의)

느낌이 닿는 대로 색칠한 니 눈빛이 좋아

선악의 경계선 그쯤에서 우린 만날 거야

Time will tear us apart

Hold on, 흔들리지 마

Let's run, let's run

Give me, 좀 더 높은 떨림

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Give me, 중독적인 결핍

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Escapade (Oh)

Escapade (Oh)

Set it free, let it die

매일 밤, 너와 나

Romancing in the clouds (Romancing in the clouds)

눈물이 내린 밤 우산 따윈

버린 다음 너와 춤을 춰볼까 (너와 춤을 춰볼까)

우린 어지러울 만큼 벼랑 끝에 서 있는 듯해

내 이유 모를 두통까지 제발 가져가 줄래

Time will tear us apart

Hold on 흔들리지 마

Let's run, let's run

Give me 좀 더 높은 떨림

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Give me 중독적인 결핍

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Escapade (Oh)

Escapade (Oh)

No, we collide

엉켜있는 너와 내가

눈부시게 추락할까

I'll rip out my heart, take your shot

Countin' one, two

This game we are playing never ends (Never ends)

I'll rip out my heart, take your shot

Countin' one, two, one, two, one, two

Shoot

Give me 좀 더 높은 떨림

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Give me 중독적인 결핍

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

세상이 널 질투할 만큼 우린 더 뛰어야만 해

영원하지 않을, 우린 완벽해, it's our escapade

Dịch sang tiếng Anh:

Set it free, swing around

Yeah right, you and I

Magic dancing in the field (Dancing in the field)

Set it free, swing around

Yeah right, you and I

Damned hedonism (Damned hedonism)

I like the look in your eyes, colored as your feelings take you

Somewhere at the border of good and evil, that's where we'll meet

Time will tear us apart

Hold on, don't waver

Let's run, let's run

Give me a higher thrill

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Give me an addictive lack

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Escapade (Oh)

Escapade (Oh)

Set it free, let it die

Every night, you and I

Romancing in the clouds (Romancing in the clouds)

On a night when tears fall, should we throw away our umbrellas

And dance? (Should we dance)

We're like we're standing on the edge of a dizzying cliff

Please, take away this headache of mine for no reason

Time will tear us apart

Hold on, don't waver

Let's run, let's run

Give me a higher thrill

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Give me an addictive lack

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Escapade (Oh)

Escapade (Oh)

No, we collide

Will you and I, tangled up,

Fall brilliantly?

I'll rip out my heart, take your shot

Countin' one, two

This game we are playing never ends (Never ends)

I'll rip out my heart, take your shot

Countin' one, two, one, two, one, two

Shoot

Give me a higher thrill

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

Give me an addictive lack

Toxic, bad, fit

And I like it, we are mad

We have to run more until the world is jealous of you

Not forever, we are perfect, it's our escapade

Lời dịch:

Thả tự do, xoay vòng

Đùa à, anh và em

Ma thuật đang nhảy múa trên cánh đồng (nhảy múa trên cánh đồng)

Thả tự do, xoay vòng

Đùa à, anh và em

Chủ nghĩa khoái lạc chết tiệt (chủ nghĩa khoái lạc chết tiệt)

Em thích ánh mắt anh, được tô màu theo cảm xúc của anh

Đâu đó ở ranh giới của thiện và ác, đó là nơi chúng ta sẽ gặp nhau

Thời gian sẽ chia cắt chúng ta

Hãy giữ lấy, đừng lung lay

Hãy chạy, hãy chạy

Cho em một cảm giác mạnh hơn

Độc hại, tệ hại, vừa vặn

Và em thích nó, chúng ta điên rồi

Cho em một sự thiếu hụt gây nghiện

Độc hại, tệ hại, vừa vặn

Và em thích nó, chúng ta điên rồi

Cuộc chạy trốn (Oh)

Cuộc chạy trốn (Oh)

Thả tự do, để nó chết đi

Mỗi đêm, anh và em

Lãng mạn trên mây (lãng mạn trên mây)

Vào một đêm nước mắt rơi, liệu chúng ta có nên vứt bỏ ô dù

Và nhảy múa không? (liệu chúng ta có nên nhảy múa)

Chúng ta giống như đang đứng trên bờ vực của một vách đá chóng mặt

Làm ơn, hãy mang đi cơn đau đầu vô cớ này của em đi

Thời gian sẽ chia cắt chúng ta

Hãy giữ lấy, đừng lung lay

Hãy chạy, hãy chạy

Cho em một cảm giác mạnh hơn

Độc hại, tệ hại, vừa vặn

Và em thích nó, chúng ta điên rồi

Cho em một sự thiếu hụt gây nghiện

Độc hại, tệ hại, vừa vặn

Và em thích nó, chúng ta điên rồi

Cuộc chạy trốn (Oh)

Cuộc chạy trốn (Oh)

Không, chúng ta va chạm

Liệu em và anh, vướng víu vào nhau,

Sẽ rơi xuống một cách rực rỡ chứ?

Em sẽ xé nát trái tim mình, anh hãy bắn đi

Đếm một, hai

Trò chơi này chúng ta đang chơi sẽ không bao giờ kết thúc (không bao giờ kết thúc)

Em sẽ xé nát trái tim mình, anh hãy bắn đi

Đếm một, hai, một, hai, một, hai

Bắn

Cho em một cảm giác mạnh hơn

Độc hại, tệ hại, vừa vặn

Và em thích nó, chúng ta điên rồi

Cho em một sự thiếu hụt gây nghiện

Độc hại, tệ hại, vừa vặn

Và em thích nó, chúng ta điên rồi

Chúng ta phải chạy nhiều hơn nữa cho đến khi cả thế giới phải ghen tị với anh

Không vĩnh cửu, chúng ta hoàn hảo, đó là cuộc chạy trốn của chúng ta
 

Những người đang xem chủ đề này

Back