FIGHT ME
- Xdinary Heroes -
- Xdinary Heroes -
"FIGHT ME" là một bài ca mạnh mẽ của ban nhạc Hàn Quốc Xdinary Heroes, có trong album Beautiful Mind của họ, phát hành vào ngày 24 tháng 3 năm 2025. Bài hát kết hợp các yếu tố rock và alternative để tạo ra một âm thanh mãnh liệt, bổ sung cho các chủ đề về sự kiên cường và quyết tâm của nó. Bài hát "FIGHT ME" thể hiện các chủ đề về sự kiên cường và quyết tâm, khắc họa hành trình của một chiến binh vượt qua nghịch cảnh và niềm tin không lay chuyển vào chiến thắng trước những thử thách.
Phiên âm:
Fight me, I see the victory
Geochireojin sumsori
Nae modeun geol geolgo
Take you down, it's win or die
Ganghan cheokaedo
Naegen da tina ne yakae ppajin hook
Ayy, yeojeonhi ppeonhan move
You lose, banjeon eopsi kkeunnal game
Eochapi domangchil gotdo, ileul geotdo eopseuni
I'ma show you my tears and pain
Ige majimagiramyeon kkeutkkaji ssaullae
Deoreowojindaedo
Deombyeo bwara deo, who gon' be the fighter?
Neomeojyeodo nan I'm the one, survivor
Jijeo bwara deo bark it like a dog, yeah
It's time for bloody round
Fight me, I see the victory
Geochireojin sumsori
Nae modeun geol geolgo
Take you down, it's win or die
Modeun geol da bachin last scene
Teok, sumi makyeool ttaekkaji test me
Naeireun eopji
Yeogiseo nan win or die
Can't you see the sign?
Nae ane kkeuteomneun scars
Piro eollukjin nunbit
Goyoham sok keun oechim
Hangye ttawin eopseuni morabutyeo nal
"Cause I got my tears and the pain
Gyesok neomeojyeodo ttodasi ireona
Jeoldae meomchuji ana, you can" t deny
Deombyeo bwara deo, who gon' be the fighter?
Neomeojyeodo nan I'm the one, survivor
Jijeo bwara deo bark it like a dog, yeah
It's time for bloody round
Fight me, I see the victory
Geochireojin sumsori
Nae modeun geol geolgo
Take you down, it's win or die
Sonkkeute ne sumi daeul ttae
Geu sonkkeute neukkyeojin jeonyure
Yeah, I can feel the real blood in my veins
Feel the glory ringing in my head
Just say my name and fight me
Fight me, I see the victory
Geochireojin sumsori
Nae modeun geol geolgo
Take you down, it's win or die
Modeun geol da bachin last scene
Teok, sumi makyeool ttaekkaji test me
Naeireun eopji
Yeogiseo nan win or die
Lời bài hát:
Fight me, I see the victory
거칠어진 숨소리
내 모든 걸 걸고
Take you down, it's win or die
강한 척해도
내겐 다 티나 네 약해 빠진 hook
Ayy, 여전히 뻔한 move
You lose, 반전 없이 끝날 game
어차피 도망칠 곳도, 잃을 것도 없으니
I'ma show you my tears and pain
이게 마지막이라면 끝까지 싸울래
더러워진대도
덤벼 봐라 더, who gon' be the fighter?
넘어져도 난 I'm the one, survivor
짖어 봐라 더 bark it like a dog, yeah
It's time for bloody round
Fight me, I see the victory
거칠어진 숨소리
내 모든 걸 걸고
Take you down, it's win or die
모든 걸 다 바친 last scene
턱, 숨이 막혀올 때까지 test me
내일은 없지
여기서 난 win or die
Can't you see the sign?
내 안에 끝없는 scars
피로 얼룩진 눈빛
고요함 속 큰 외침
한계 따윈 없으니 몰아붙여 날
"Cause I got my tears and the pain
계속 넘어져도 또다시 일어나
절대 멈추지 않아, you can" t deny
덤벼 봐라 더, who gon' be the fighter?
넘어져도 난 I'm the one, survivor
짖어 봐라 더 bark it like a dog, yeah
It's time for bloody round
Fight me, I see the victory
거칠어진 숨소리
내 모든 걸 걸고
Take you down, it's win or die
손끝에 네 숨이 닿을 때
그 손끝에 느껴진 전율에
Yeah, I can feel the real blood in my veins
Feel the glory ringing in my head
Just say my name and fight me
Fight me, I see the victory
거칠어진 숨소리
내 모든 걸 걸고
Take you down, it's win or die
모든 걸 다 바친 last scene
턱, 숨이 막혀올 때까지 test me
내일은 없지
여기서 난 win or die
Dịch sang tiếng Anh:
Fight me, I see the victory
My rough breath
Betting everything I have
Take you down, it's win or die
Even if you pretend to be strong
Your weak hook is obvious to me
Ayy, still the same predictable move
You lose, the game ends without a twist
Since there's nowhere to run or anything to lose anyway
I'ma show you my tears and pain
If this is the end, I'll fight till the end
Even if it gets dirty
Come at me harder, who gon' be the fighter?
Even if I fall, I'm the one, survivor
Bark harder, bark it like a dog, yeah
It's time for bloody round
Fight me, I see the victory
My rough breath
Betting everything I have
Take you down, it's win or die
This last scene where I give it all
Test me till I choke, till I run out of breath
There's no tomorrow
Here, I win or die
Can't you see the sign?
Endless scars inside me
Eyes stained with blood
A loud cry in the silence
There are no limits, push me to the edge
"Cause I got my tears and the pain
Even if I keep falling, I" ll rise again
I'll never stop, you can't deny
Come at me harder, who gon' be the fighter?
Even if I fall, I'm the one, survivor
Bark harder, bark it like a dog, yeah
It's time for bloody round
Fight me, I see the victory
My rough breath
Betting everything I have
Take you down, it's win or die
When your breath touches my fingertips
The thrill I feel at those fingertips
Yeah, I can feel the real blood in my veins
Feel the glory ringing in my head
Just say my name and fight me
Fight me, I see the victory
My rough breath
Betting everything I have
Take you down, it's win or die
This last scene where I give it all
Test me till I choke, till I run out of breath
There's no tomorrow
Here, I win or die
Lời dịch:
Chiến đấu với tôi, tôi thấy chiến thắng
Hơi thở thô ráp của tôi
Cược tất cả những gì tôi có
Hạ gục bạn, là thắng hoặc chết
Dù bạn giả vờ mạnh mẽ
Cú móc yếu ớt của bạn quá rõ ràng với tôi
Ayy, vẫn là những nước đi dễ đoán nhàm chán
Bạn thua, trò chơi kết thúc không có bất ngờ
Vì dù sao cũng không có chỗ để chạy trốn hay mất mát gì
Tôi sẽ cho bạn thấy nước mắt và nỗi đau của mình
Nếu đây là kết thúc, tôi sẽ chiến đấu đến cùng
Dù có bẩn thỉu đến đâu
Nhào vào tôi mạnh hơn nữa, ai sẽ là chiến binh?
Dù tôi có ngã, tôi vẫn là người sống sót
Sủa to hơn nữa, sủa như chó ấy, yeah
Đã đến lúc cho vòng đấu đẫm máu
Chiến đấu với tôi, tôi thấy chiến thắng
Hơi thở thô ráp của tôi
Cược tất cả những gì tôi có
Hạ gục bạn, là thắng hoặc chết
Cảnh cuối cùng này, nơi tôi dốc hết sức
Thử thách tôi cho đến khi tôi nghẹt thở, đến khi tôi hết hơi
Không có ngày mai
Ở đây, tôi thắng hoặc chết
Bạn không thấy dấu hiệu sao?
Những vết sẹo vô tận bên trong tôi
Đôi mắt nhuốm máu
Tiếng hét lớn trong sự tĩnh lặng
Không có giới hạn nào cả, đẩy tôi đến bờ vực
Vì tôi có nước mắt và nỗi đau của mình
Dù tôi có ngã xuống, tôi sẽ lại đứng lên
Tôi sẽ không bao giờ dừng lại, bạn không thể phủ nhận
Nhào vào tôi mạnh hơn nữa, ai sẽ là chiến binh?
Dù tôi có ngã, tôi vẫn là người sống sót
Sủa to hơn nữa, sủa như chó ấy, yeah
Đã đến lúc cho vòng đấu đẫm máu
Chiến đấu với tôi, tôi thấy chiến thắng
Hơi thở thô ráp của tôi
Cược tất cả những gì tôi có
Hạ gục bạn, là thắng hoặc chết
Khi hơi thở của bạn chạm vào đầu ngón tay tôi
Sự rùng mình tôi cảm thấy ở những đầu ngón tay đó
Yeah, tôi có thể cảm nhận dòng máu thật sự trong huyết quản
Cảm nhận vinh quang vang vọng trong đầu tôi
Chỉ cần gọi tên tôi và chiến đấu với tôi
Chiến đấu với tôi, tôi thấy chiến thắng
Hơi thở thô ráp của tôi
Cược tất cả những gì tôi có
Hạ gục bạn, là thắng hoặc chết
Cảnh cuối cùng này, nơi tôi dốc hết sức
Thử thách tôi cho đến khi tôi nghẹt thở, đến khi tôi hết hơi
Không có ngày mai
Ở đây, tôi thắng hoặc chết
