Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 489 Tìm: 0
Fire & Ice

Nhóm nhạc: MONSTA X

Mini-album: THE X​

"Fire and Ice" của MONSTA X được phát hành vào ngày 1 tháng 9 năm 2025, nằm trong Mini-album thứ mười ba THE X của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "Fire & Ice" là một bản nhạc nói về một mối tình cuồng nhiệt, phức tạp và đầy mâu thuẫn. Nó miêu tả sự đấu tranh nội tâm giữa việc muốn kiểm soát và sự buông bỏ hoàn toàn trước sức hút của đối phương. Bài hát tôn vinh vẻ đẹp của sự đối lập và khẳng định rằng tình yêu có thể tồn tại, thậm chí bùng cháy, ngay cả khi hai người là "lửa và băng".


Phiên âm:

Neol majuhan sungan

Cheonnune neukkin geol

But I'm not giving up, giving up

Neowa naui sungani

Yeongwonhal su itdamyeon

But I'm not giving up

Gipeun bam neowa na, uri fire and ice

Binnaneun jomyeong wi urin dancing all night

Like the stars, kiss the moon in the dead of the night

Do what you want with my mind

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Everything, nothing at all

Wonhamyeon nareul deonjyeo, oh, I

Eodideun sanggwaneopseo (Oh, oh)

Tteugeoun ne songire, I'm ready to give my body

To you (To you)

"Cause you talk that talk

Gipeun bam neowa na, uri fire and ice

Binnaneun jomyeong wi urin dancing all night

Like the stars, kiss the moon in the dead of the night

Do what you want with my mind

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Mm-mm, mm

Mm-mm, mm

But why do I want this?

Yeah, yeah, yeah

Mm-mm, mm

Mm-mm, mm

Why do I want this?

Yeah-eh-eh-eh

Gipeun bam neowa na, uri fire and ice

Binnaneun jomyeong wi urin dancing all night

Like the stars (Like the stars), kiss the moon in the dead of the night

Do what you want with my mind (Woah, woah, woah)

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

Fire and ice, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

Lời bài hát:

널 마주한 순간

첫눈에 느낀 걸

But I" m not giving up, giving up

너와 나의 순간이

영원할 수 있다면

But I'm not giving up

깊은 밤 너와 나, 우리 fire and ice

빛나는 조명 위 우린 dancing all night

Like the stars, kiss the moon in the dead of the night

Do what you want with my mind

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Everything, nothing at all

원하면 나를 던져, oh, I

어디든 상관없어 (Oh, oh)

뜨거운 네 손길에, I'm ready to give my body

To you (To you)

"Cause you talk that talk

깊은 밤 너와 나, 우리 fire and ice

빛나는 조명 위 우린 dancing all night

Like the stars, kiss the moon in the dead of the night

Do what you want with my mind

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Mm-mm, mm

Mm-mm, mm

But why do I want this?

Yeah, yeah, yeah

Mm-mm, mm

Mm-mm, mm

Why do I want this?

Yeah-eh-eh-eh

깊은 밤 너와 나, 우리 fire and ice

빛나는 조명 위 우린 dancing all night

Like the stars (Like the stars), kiss the moon in the dead of the night

Do what you want with my mind (Woah, woah, woah)

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

Fire and ice, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

Dịch sang tiếng Anh:

The moment I faced you,

What I felt at first sight,

But I" m not giving up, giving up

If the moment between you and me

Could be eternal,

But I'm not giving up

You and me, fire and ice, in the deep of the night

We're dancing all night under the shining lights

Like the stars, kiss the moon in the dead of the night

Do what you want with my mind

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Everything, nothing at all

If you want, I'll throw myself, oh, I

It doesn't matter where (Oh, oh)

To your hot touch, I'm ready to give my body

To you (To you)

"Cause you talk that talk

You and me, fire and ice, in the deep of the night

We" re dancing all night under the shining lights

Like the stars, kiss the moon in the dead of the night

Do what you want with my mind

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

You and me, fire and ice

Mm-mm, mm

Mm-mm, mm

But why do I want this?

Yeah, yeah, yeah

Mm-mm, mm

Mm-mm, mm

Why do I want this?

Yeah-eh-eh-eh

You and me, fire and ice, in the deep of the night

We're dancing all night under the shining lights

Like the stars (Like the stars), kiss the moon in the dead of the night

Do what you want with my mind (Woah, woah, woah)

You and me, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

Fire and ice, fire and ice

Fi-fire, fi-fire, fi-fire

Lời dịch:

Khoảnh khắc tôi đối diện với em

Những gì tôi cảm nhận từ cái nhìn đầu tiên

Nhưng tôi sẽ không từ bỏ, không từ bỏ

Nếu khoảnh khắc giữa em và tôi

Có thể trở thành vĩnh cửu

Nhưng tôi sẽ không từ bỏ

Em và tôi, lửa và băng, trong đêm khuya thanh vắng

Chúng ta nhảy múa suốt đêm dưới ánh đèn rực rỡ

Như những vì sao, hôn lên mặt trăng trong màn đêm tĩnh lặng

Em muốn làm gì với tâm trí của tôi cũng được

Em và tôi, lửa và băng

Lửa-lửa, lửa-lửa, lửa-lửa

Em và tôi, lửa và băng

Lửa-lửa, lửa-lửa, lửa-lửa

Em và tôi, lửa và băng

Tất cả, hoặc không có gì cả

Nếu em muốn, tôi sẽ dâng hiến bản thân, ôi, tôi

Không quan trọng ở đâu (Ồ, ồ)

Dưới cái chạm nóng bỏng của em, tôi sẵn sàng trao thân

Cho em (Cho em)

Vì em nói những điều đó

Em và tôi, lửa và băng, trong đêm khuya thanh vắng

Chúng ta nhảy múa suốt đêm dưới ánh đèn rực rỡ

Như những vì sao, hôn lên mặt trăng trong màn đêm tĩnh lặng

Em muốn làm gì với tâm trí của tôi cũng được

Em và tôi, lửa và băng

Lửa-lửa, lửa-lửa, lửa-lửa

Em và tôi, lửa và băng

Lửa-lửa, lửa-lửa, lửa-lửa

Em và tôi, lửa và băng

Mm-mm, mm

Mm-mm, mm

Nhưng tại sao tôi lại muốn điều này?

Yeah, yeah, yeah

Mm-mm, mm

Mm-mm, mm

Tại sao tôi lại muốn điều này?

Yeah-eh-eh-eh

Em và tôi, lửa và băng, trong đêm khuya thanh vắng

Chúng ta nhảy múa suốt đêm dưới ánh đèn rực rỡ

Như những vì sao (Như những vì sao), hôn lên mặt trăng trong màn đêm tĩnh lặng

Em muốn làm gì với tâm trí của tôi cũng được (Woah, woah, woah)

Em và tôi, lửa và băng

Lửa-lửa, lửa-lửa, lửa-lửa

Lửa và băng, lửa và băng

Lửa-lửa, lửa-lửa, lửa-lửa
 

Những người đang xem chủ đề này

Back