Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 404 Tìm: 0
Fizzy Soda

Nhóm nhạc: Apink

Mini-album: RE: LOVE​

"Fizzy Soda" [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]của[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]Apink[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]được phát hành vào ngày 5 tháng 1 năm 2026, thuộc Mini-album thứ 11[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ][COLOR=rgb(255, 77, 77) ]RE: LOVE[/COLOR][/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]kỷ niệm 15 năm ra mắt của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.[/COLOR] "Fizzy Soda" là một bản nhạc đầy năng lượng, sử dụng hình ảnh sảng khoái của đồ uống có ga để ẩn dụ cho sự lôi cuốn khó cưỡng và đầy phấn khích trong tình yêu. Bài hát thể hiện thái độ tự tin, táo bạo của người con gái khi chủ động theo đuổi những cảm xúc ngọt ngào, mãnh liệt và biến mỗi khoảnh khắc bên người mình yêu thành một trải nghiệm bùng nổ vị giác.


Phiên âm:

Bust it down, bust it down, bust it down

Jangmyeon gata han pyeonui drama

Borderline hangyeseon neomeoga

Oh, my DJ, drop the bass, uh, feel it boom bay

We rising, nae modeun ge boyeo

Da ttarawa pace on my relay

Geojiseun samkyeobeoryeo

Put your body on my move

Keepin' own your rideum matchwo geudaero

Make it, make it go, hunnit dallyeobwa wiro

Neukkyeo yummy, yummy, yum (Taste good)

Gajyeo gulp it down (Taste good)

Drink it, mouth poppin'

Igeon kick, kick, oh, my fizzy soda

Toktok, teojyeo tasty (Tasty)

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Drinkin' all of soda by my side

Du nuni binna, ya

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Out of my brain, teojyeobeorin candy

Only want you, it's gambling

In my tongue, like egg scrambled

Simple but Michelin

Yeah, apple pie and waffle sugar donut (Donut)

Meoritsoge kick, dalkomhan lover (Love)

Yes or no? Jilmuneun deoneun pillyo eopseo

Deurimasyeo beoryeo fizzy soda, yeah, I got it

I wanna take it n-o-o-ow

Nulleojulge d-o-o-own

Byeolbitcheoreom ssodajyeo light

Baby, drink it all now, ooh

Jibeo deulmyeon like, like slomo

I thinkin' it's so cool, ayy, for sure

Make a pop, pop, kick your tongue

Bump, bump, harder

Red hot chilli, one more, more taste

Red hot chilli, one more, more (Taste)

Red hot chilli, one more, more taste

I want more, more, taste

Drink it, mouth poppin'

Igeon kick, kick, oh, my fizzy soda

Toktok, teojyeo tasty

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Drinkin' all of soda by my side

Du nuni binna, ya

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always I want ya (Ayy)

Soda by my side (Ayy)

Always I want ya (Ayy)

Soda by my side (Ayy)

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Drink it, mouth poppin'

Igeon kick, kick, oh, my fizzy soda

Toktok, teojyeo tasty

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Drinkin' all of soda by my side

Du nuni binna, ya

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Soda by my side

Always, I want ya

Lời bài hát:

Bust it down, bust it down, bust it down

장면 같아 한 편의 drama

Borderline 한계선 넘어가

Oh, my DJ, drop the bass, uh, feel it boom bay

We rising, 내 모든 게 보여

다 따라와 pace on my relay

거짓은 삼켜버려

Put your body on my move

Keepin' own your 리듬 맞춰 그대로

Make it, make it go, hunnit 달려봐 위로

느껴 yummy, yummy, yum (Taste good)

가져 gulp it down (Taste good)

Drink it, mouth poppin'

이건 kick, kick, oh, my fizzy soda

톡톡, 터져 tasty (Tasty)

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Drinkin' all of soda by my side

두 눈이 빛나, ya

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Out of my brain, 터져버린 candy

Only want you, it's gambling

In my tongue, like egg scrambled

Simple but Michelin

Yeah, apple pie and waffle sugar donut (Donut)

머릿속에 kick, 달콤한 lover (Love)

Yes or no? 질문은 더는 필요 없어

들이마셔 버려 fizzy soda, yeah, I got it

I wanna take it n-o-o-ow

눌러줄게 d-o-o-own

별빛처럼 쏟아져 light

Baby, drink it all now, ooh

집어 들면 like, like slomo

I thinkin' it's so cool, ayy, for sure

Make a pop, pop, kick your tongue

Bump, bump, harder

Red hot chilli, one more, more taste

Red hot chilli, one more, more (Taste)

Red hot chilli, one more, more taste

I want more, more, taste

Drink it, mouth poppin'

이건 kick, kick, oh, my fizzy soda

톡톡, 터져 tasty

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Drinkin' all of soda by my side

두 눈이 빛나, ya

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always I want ya (Ayy)

Soda by my side (Ayy)

Always I want ya (Ayy)

Soda by my side (Ayy)

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Drink it, mouth poppin'

이건 kick, kick, oh, my fizzy soda

톡톡, 터져 tasty

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Drinkin' all of soda by my side

두 눈이 빛나, ya

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Soda by my side

Always, I want ya

Dịch sang tiếng Anh:

Fizzy Soda

Bust it down, bust it down, bust it down

It's like a scene, a piece of drama

Crossing the borderline, the limit

Oh, my DJ, drop the bass, uh, feel it boom bay

We rising, everything of mine is showing

Everyone follow me, pace on my relay

Swallow the lies whole

Put your body on my move

Keepin' own your rhythm, just like that

Make it, make it go, run a hundred towards the top

Feel it, yummy, yummy, yum (Taste good)

Take it, gulp it down (Taste good)

Drink it, mouth poppin'

This is a kick, kick, oh, my fizzy soda

Pop pop, it's bursting, tasty (Tasty)

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Drinkin' all of soda by my side

Eyes are shining, ya

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Out of my brain, candy bursting out

Only want you, it's gambling

In my tongue, like egg scrambled

Simple but Michelin

Yeah, apple pie and waffle sugar donut (Donut)

A kick inside my head, a sweet lover (Love)

Yes or no? No more questions needed

Just drink it all up, fizzy soda, yeah, I got it

I wanna take it n-o-o-ow

I'll press it d-o-o-own

Light pouring down like starlight

Baby, drink it all now, ooh

When you pick it up, it's like slomo

I thinkin' it's so cool, ayy, for sure

Make a pop, pop, kick your tongue

Bump, bump, harder

Red hot chilli, one more, more taste

Red hot chilli, one more, more (Taste)

Red hot chilli, one more, more taste

I want more, more, taste

Drink it, mouth poppin'

This is a kick, kick, oh, my fizzy soda

Pop pop, it's bursting, tasty

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Drinkin' all of soda by my side

Eyes are shining, ya

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always I want ya (Ayy)

Soda by my side (Ayy)

Always I want ya (Ayy)

Soda by my side (Ayy)

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Drink it, mouth poppin'

This is a kick, kick, oh, my fizzy soda

Pop pop, it's bursting, tasty

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Drinkin' all of soda by my side

Eyes are shining, ya

It's kick, kick, oh, my fizzy soda

Always, I want ya

Soda by my side

Always, I want ya

Lời dịch:

Soda Sủi Bọt

Phá bỏ mọi rào cản, quẩy hết mình đi nào

Như một thước phim, như một vở kịch đầy kịch tính

Vượt qua mọi ranh giới, mọi giới hạn

Này DJ, thả bass đi, cảm nhận nhịp đập bùng nổ

Chúng ta đang vút bay, mọi thứ về em đều đang rạng rỡ

Mọi người theo chân em, giữ vững nhịp độ trên đường đua này

Nuốt chửng mọi lời dối trá

Hãy để cơ thể hòa vào từng chuyển động của em

Cứ giữ lấy nhịp điệu của riêng anh như thế

Tiến lên, bứt phá, chạy hết tốc lực chạm đến đỉnh cao

Cảm nhận sự ngọt ngào, ngon tuyệt (Hương vị thật tuyệt)

Đón lấy và uống cạn đi nào (Hương vị thật tuyệt)

Uống đi, cảm giác nổ tung trong khoang miệng

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Tiếng bọt khí lách tách, bùng nổ vị ngon (Thật ngon)

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Lúc nào em cũng muốn có anh

Uống cạn ly soda bên cạnh em

Đôi mắt em tỏa sáng lấp lánh

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Tâm trí em như nổ tung với những viên kẹo ngọt

Chỉ muốn có anh, như một ván bài may rủi

Tan trên đầu lưỡi, mềm mại như món trứng cuộn

Đơn giản nhưng đẳng cấp như sao Michelin

Yeah, bánh táo, bánh waffle và bánh donut đường (Donut)

Một cú hích trong đầu, một người tình ngọt ngào (Tình yêu)

Có hay không? Chẳng cần thêm câu hỏi nào nữa

Cứ uống cạn ly soda sủi bọt này đi, yeah, em có nó rồi

Em muốn chiếm lấy nó ngay b-â-y g-i-ờ

Em sẽ nhấn nút b-ắ-t đ-ầ-u

Ánh sáng đổ tràn như những vì sao

Anh yêu à, uống cạn tất cả đi, ooh

Khi anh cầm nó lên, mọi thứ như chậm lại

Em thấy thật ngầu làm sao, chắc chắn là vậy rồi

Lách tách nổ vang, đánh thức vị giác của anh

Mạnh mẽ hơn nữa, cuồng nhiệt hơn nữa

Ớt đỏ cay nồng, thêm chút vị nữa đi

Ớt đỏ cay nồng, thêm chút nữa (Hương vị)

Ớt đỏ cay nồng, thêm chút vị nữa đi

Em muốn nhiều hơn, nhiều hương vị hơn nữa

Uống đi, cảm giác nổ tung trong khoang miệng

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Tiếng bọt khí lách tách, bùng nổ vị ngon

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Lúc nào em cũng muốn có anh

Uống cạn ly soda bên cạnh em

Đôi mắt em tỏa sáng lấp lánh

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Lúc nào em cũng muốn có anh (Ayy)

Ly soda luôn ở bên cạnh em (Ayy)

Lúc nào em cũng muốn có anh (Ayy)

Ly soda luôn ở bên cạnh em (Ayy)

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Uống đi, cảm giác nổ tung trong khoang miệng

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Tiếng bọt khí lách tách, bùng nổ vị ngon

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Lúc nào em cũng muốn có anh

Uống cạn ly soda bên cạnh em

Đôi mắt em tỏa sáng lấp lánh

Một cú hích đầy phấn khích, oh, soda sủi bọt của em

Lúc nào em cũng muốn có anh

Ly soda luôn ở bên cạnh em

Lúc nào em cũng muốn có anh
 

Những người đang xem chủ đề này

Back