Flashover
- ENHYPEN -
- ENHYPEN -
"Flashover" của ENHYPEN được phát hành vào ngày 5 tháng 6 năm 2025, thuộc Mini-album [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]thứ sáu của nhóm,[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]DESIRE: UNLEASH.[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]"Flashover"[/COLOR] là một bài hát về khát khao mãnh liệt, bùng cháy đến mức mất kiểm soát, dẫn đến sự thiêu đốt và biến đổi nội tâm. Nó thể hiện một khía cạnh "đen tối" hơn, ám ảnh hơn của tình yêu và cảm xúc, đúng với concept ma cà rồng và chủ đề "khát khao" mà ENHYPEN đang khám phá trong album DESIRE: UNLEASH .
Phiên âm:
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
Yeah
Dodalhaesseo nae simjangui balhwajeom
Tuk kkeuneojineun iseongiran kkeun
Deo isangeun najochado can't control
"Cause I want you more, oh, yeah
Uh, teojil deuthan energy
Bulbuteun desire in me
Deo taolla, michyeoga nan
You should take this fire with me
I can" t stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
All day, all night, neon gyesok beonjyeoga
Neoran sansol taewo, let it burn
Geumgil kkaego hwayeomi doeeo nan
Kkeuneul noaga, oh
Ne nunbicheun gasoline
Kkeuteopsi ssodabutji
Deo taolla, michyeoga nan
You should take this fire with me
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
You should take this fire with me
Teojil deuthan energy (Fire with-)
Bulbuteun desire in me (You should take this fire with me)
Nal yeongwonhi jibeosamkil (Fire with-)
You should take this fire with me
Lời bài hát:
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
Yeah
도달했어 내 심장의 발화점
툭 끊어지는 이성이란 끈
더 이상은 나조차도 can't control
"Cause I want you more, oh, yeah
Uh, 터질 듯한 energy
불붙은 desire in me
더 타올라, 미쳐가 난
You should take this fire with me
I can" t stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
All day, all night, 넌 계속 번져가
너란 산솔 태워, let it burn
금길 깨고 화염이 되어 난
끈을 놓아가, oh
네 눈빛은 gasoline
끝없이 쏟아붓지
더 타올라, 미쳐가 난
You should take this fire with me
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
You should take this fire with me
터질 듯한 energy (Fire with-)
불붙은 desire in me (You should take this fire with me)
날 영원히 집어삼킬 (Fire with-)
You should take this fire with me
Dịch sang tiếng Anh:
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
Yeah
I've reached the ignition point of my heart
The string known as reason snaps in a flick
No more, even I can't control myself
"Cause I want you more, oh, yeah
Uh, energy that" s about to explode
Desire that's burning inside me
It's burning even more, I'm going crazy
You should take this fire with me
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
All day, all night, you keep spreading
I set the pine tree that is you on fire, let it burn
Breaking the golden path and I am becoming a flame, I
Let go of the string, oh
Your eyes are gasoline
Endlessly pouring on me
Burning more, I'm going crazy
You should take this fire with me
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
I can't stop me, stop me
Stop this fire
I can't stop me, stop me
Stop me anymore
You should take this fire with me
Exploding energy (Fire with-)
Burning desire in me (You should take this fire with me)
Devour me forever (Fire with-)
You should take this fire with me
Lời dịch:
Tôi không thể dừng mình lại, dừng tôi lại
Không thể dừng lại nữa rồi
Yeah
Tôi đã chạm đến điểm bùng cháy trong tim mình
Sợi dây mang tên lý trí đứt phựt trong chốc lát
Không còn nữa, ngay cả tôi cũng không thể kiểm soát bản thân
Vì tôi muốn em nhiều hơn, oh, yeah
Uh, năng lượng sắp bùng nổ
Khát khao đang cháy bỏng trong tôi
Nó càng cháy hơn, tôi đang phát điên rồi
Em nên cùng tôi đón nhận ngọn lửa này
Tôi không thể dừng mình lại, dừng tôi lại
Dừng ngọn lửa này
Tôi không thể dừng mình lại, dừng tôi lại
Không thể dừng lại nữa rồi
Tôi không thể dừng mình lại, dừng tôi lại
Dừng ngọn lửa này
Tôi không thể dừng mình lại, dừng tôi lại
Không thể dừng lại nữa rồi
Cả ngày lẫn đêm, em cứ lan tỏa
Tôi đốt cây thông là em, cứ để nó cháy đi
Phá vỡ con đường vàng và tôi đang trở thành ngọn lửa, tôi
Hãy buông sợi dây đi, oh
Đôi mắt em là xăng
Không ngừng đổ vào tôi
Cháy bỏng hơn, tôi đang phát điên rồi
Em nên cùng tôi đón nhận ngọn lửa này
Tôi không thể dừng mình lại, dừng tôi lại
Dừng ngọn lửa này
Tôi không thể dừng mình lại, dừng tôi lại
Không thể dừng lại nữa rồi
Tôi không thể dừng mình lại, dừng tôi lại
Dừng ngọn lửa này
Tôi không thể dừng mình lại, dừng tôi lại
Không thể dừng lại nữa rồi
Em nên cùng tôi đón nhận ngọn lửa này
Năng lượng bùng nổ (Cùng ngọn lửa-)
Khát khao cháy bỏng trong tôi (Em nên cùng tôi đón nhận ngọn lửa này)
Nuốt chửng tôi mãi mãi (Cùng ngọn lửa-)
Em nên cùng tôi đón nhận ngọn lửa này
