Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,567 Tìm: 0

Bài hát: Footprints In The Sand - Leona Lewis

Lời bài hát

You walked with me

Footprints in the sand

And helped me understand

Where I'm going

You walked with me

When I was all alone

With so much unknown

Along the way

Then I heard you say

I promise you

I'm always there

When your heart is filled with sorrow and despair

I'll carry you

When you need a friend

You'll find my footprints in the sand

I see my life

Flash across the sky

So many times have I been so afraid

And just when I

I thought I'd lost my way

You gave me strength to carry on

That's when I heard you say

I promise you

I'm always there

When your heart is filled with sorrow and despair

And I'll carry you

When you need a friend

You'll find my footprints in the sand

When I'm weary

Well I know you'll be there

And I can feel you

When you say

I promise you

Oh, I'm always there

When your heart is filled with sadness and despair

I'll carry you

When you need a friend

You'll find my footprints in the sand

When your heart is full of sadness and despair

I'll carry you

When you need a friend

You'll find my footprints in the sand

Lời dịch

Anh bước đi cùng em

Những dấu chân in trên cát

Và giúp em hiểu

Mình đang tới đâu

Anh bước đi bên em

Khi mà em hoàn toàn cô độc

Với nhiều thứ chưa biết tới

Suốt quãng đường này

Rồi em nghe anh nói

[ĐK]

Anh hứa với em

Anh sẽ luôn ở đây

Khi mà trái tim em đầy những muộn phiền

Và tuyệt vọng

Anh sẽ dìu dắt em

Khi em cần một người bạn

Em sẽ thấy dấu chân anh in trên cát

Em thấy cuộc đời mình

Tựa ánh sáng ngang qua bầu trời

Đã rất nhiều lần rồi

Em thật sợ hãi

Và khi khi em

Nghĩ rằng mình đã mất phương hướng

Anh cho em nghị lực để vượt qua

Khi em nghe anh nói rằng

[ĐK]

Anh hứa với em

Anh sẽ luôn ở đây

Khi mà trái tim em đầy những muộn phiền

Và tuyệt vọng

Anh sẽ dìu dắt em

Khi em cần một người bạn

Em sẽ thấy dấu chân anh in trên cát

Khi em mệt mỏi

Em biết rằng anh vẫn đang ở nơi đó

Và em cảm thấy anh khi anh nói

Anh hứa với em (với em)

Anh sẽ luôn ở đây

Khi mà trái tim em đầy những muộn phiền (khi trái tim em)

Và tuyệt vọng (và nỗi tuyệt vọng)

Anh sẽ dìu dắt em

Khi em cần một người bạn (cần một người bạn)

Em sẽ thấy dấu chân anh in trên cát

(Anh hứa với em)

(Anh sẽ luôn ở đây)

Khi mà trái tim em đầy những muộn phiền (muộn phiền)

Và tuyệt vọng (nỗi tuyệt vọng)

Anh sẽ dìu dắt em (Anh sẽ dìu dắt em)

Khi em cần một người bạn

Em sẽ thấy dấu chân anh in trên cát
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back