HI HELLO
- TWICE -
- TWICE -
"HI HELLO" của TWICE được phát hành vào trưa ngày 11 tháng 7 năm 2025, thuộc album phòng thu thứ tư THIS IS FOR, đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "HI HELLO" là một bài hát vui tươi, năng động nhưng cũng đầy tính gợi mở về mong muốn thoát khỏi sự mơ hồ trong tình yêu và tìm kiếm một mối quan hệ chân thành, rõ ràng thông qua sự dũng cảm bày tỏ cảm xúc của cả hai bên.
Phiên âm:
Hello, hello, hello, hello
Sasil gakkeumssigeun Feeling insecure
"Cause we" re pushing and we're pulling
But I wanna get this going
Neoui al su eomneun pyojeongeul bomyeon
Overflowing with emotion
Jakku keojyeo hogisimi
Soljikaejwo jogeum deo
And I'll belong to you
You say hi, I say hello
Don't keep me in limbo
Aemaehan geon Bye
Hey, don't be shy
Look me in the eye
Baby, all you gotta do is say
Hello bulgeojin bol
Hello tteollineun son
Hello geu tteuseun Love
Hello, hello, hello, hello
Uh-uh, say it like that
Dagawabollae I'll give you a chance
Like uh, yeah, better act fast
Mangseorineun geon jaemieopseo Ay
I already talked to my girlfriends
Neon molla imi naui Boyfriend
Imi dabeun jeonghaejyeo itji
Then you better start talking
Yonggi naejwo jogeum deo
And I'll belong to you
You say hi, I say hello
Don't keep me in limbo
Aemaehan geon Bye
Hey, don't be shy
Look me in the eye
Baby, all you gotta do is say
Hello bulgeojin bol
Hello tteollineun son
Hello geu tteuseun Love
Hello, hello, hello, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hello, hello, hello, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hello, hello, hello, hello
Hi, I say hello
Don't keep me in limbo
Aemaehan geon Bye
Hey, don't be shy
Look me in the eye
Baby, all you gotta do is say
Hello bulgeojin bol
Hello tteollineun son
Hello geu tteuseun Love
Hello, hello, hello, hello
Lời bài hát:
Hello, hello, hello, hello
사실 가끔씩은 Feeling insecure
"Cause we" re pushing and we're pulling
But I wanna get this going
너의 알 수 없는 표정을 보면
Overflowing with emotion
자꾸 커져 호기심이
솔직해줘 조금 더
And I'll belong to you
You say hi, I say hello
Don't keep me in limbo
애매한 건 Bye
Hey, don't be shy
Look me in the eye
Baby, all you gotta do is say
Hello 붉어진 볼
Hello 떨리는 손
Hello 그 뜻은 Love
Hello, hello, hello, hello
Uh-uh, say it like that
다가와볼래 I'll give you a chance
Like uh, yeah, better act fast
망설이는 건 재미없어 Ay
I already talked to my girlfriends
넌 몰라 이미 나의 Boyfriend
이미 답은 정해져 있지
Then you better start talking
용기 내줘 조금 더
And I'll belong to you
You say hi, I say hello
Don't keep me in limbo
애매한 건 Bye
Hey, don't be shy
Look me in the eye
Baby, all you gotta do is say
Hello 붉어진 볼
Hello 떨리는 손
Hello 그 뜻은 Love
Hello, hello, hello, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hello, hello, hello, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hello, hello, hello, hello
Hi, I say hello
Don't keep me in limbo
애매한 건 Bye
Hey, don't be shy
Look me in the eye
Baby, all you gotta do is say
Hello 붉어진 볼
Hello 떨리는 손
Hello 그 뜻은 Love
Hello, hello, hello, hello
Dịch sang tiếng Anh:
Hello, hello, hello, hello
Honestly, sometimes I'm feeling insecure
"Cause we" re pushing and we're pulling
But I wanna get this going
When I see your unreadable expression
Overflowing with emotion
My curiosity keeps growing
Be a little more honest
And I'll belong to you
You say hi, I say hello
Don't keep me in limbo
Ambiguity is bye
Hey, don't be shy
Look me in the eye
Baby, all you gotta do is say
Hello, blushing cheeks
Hello, trembling hands
Hello, that means Love
Hello, hello, hello, hello
Uh-uh, say it like that
Wanna come closer? I'll give you a chance
Like uh, yeah, better act fast
Hesitating isn't fun, Ay
I already talked to my girlfriends
You don't know, you're already my boyfriend
The answer is already decided
Then you better start talking
Be a little more brave
And I'll belong to you
You say hi, I say hello
Don't keep me in limbo
Ambiguity is bye
Hey, don't be shy
Look me in the eye
Baby, all you gotta do is say
Hello, blushing cheeks
Hello, trembling hands
Hello, that means Love
Hello, hello, hello, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hello, hello, hello, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hello, hello, hello, hello
Hi, I say hello
Don't keep me in limbo
Ambiguity is bye
Hey, don't be shy
Look me in the eye
Baby, all you gotta do is say
Hello, blushing cheeks
Hello, trembling hands
Hello, that means Love
Hello, hello, hello, hello
Lời dịch:
Hello, hello, hello, hello
Thật lòng mà nói, đôi khi em cảm thấy thiếu tự tin
Vì chúng ta cứ kéo đẩy nhau
Nhưng em muốn mọi chuyện tiến triển
Khi em nhìn thấy vẻ mặt khó đoán của anh
Cảm xúc cứ tràn đầy
Sự tò mò của em cứ lớn dần
Hãy thành thật hơn một chút đi
Và em sẽ thuộc về anh
Anh nói "hi", em nói "hello"
Đừng để em mắc kẹt trong sự lấp lửng
Mập mờ là tạm biệt
Này, đừng ngại ngùng
Hãy nhìn vào mắt em đi
Anh yêu, tất cả những gì anh cần làm là nói
Hello, đôi má ửng hồng
Hello, đôi tay run rẩy
Hello, đó có nghĩa là Yêu
Hello, hello, hello, hello
Uh-uh, nói như thế đó
Muốn lại gần hơn không? Em sẽ cho anh một cơ hội
Kiểu như uh, yeah, tốt hơn là hành động nhanh lên
Do dự thì chẳng vui chút nào, Ay
Em đã nói chuyện với hội bạn gái của em rồi
Anh không biết đâu, anh đã là bạn trai của em rồi đấy
Câu trả lời đã được định sẵn rồi
Vậy thì anh tốt hơn là nên bắt đầu nói đi
Hãy dũng cảm hơn một chút đi
Và em sẽ thuộc về anh
Anh nói "hi", em nói "hello"
Đừng để em mắc kẹt trong sự lấp lửng
Mập mờ là tạm biệt
Này, đừng ngại ngùng
Hãy nhìn vào mắt em đi
Anh yêu, tất cả những gì anh cần làm là nói
Hello, đôi má ửng hồng
Hello, đôi tay run rẩy
Hello, đó có nghĩa là Yêu
Hello, hello, hello, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hello, hello, hello, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hi, hello
Hello, hello, hello, hello
Hi, em nói "hello"
Đừng để em mắc kẹt trong sự lấp lửng
Mập mờ là tạm biệt
Này, đừng ngại ngùng
Hãy nhìn vào mắt em đi
Anh yêu, tất cả những gì anh cần làm là nói
Hello, đôi má ửng hồng
Hello, đôi tay run rẩy
Hello, đó có nghĩa là Yêu
Hello, hello, hello, hello
