Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 821 Tìm: 0
I Feel Good

- BOYNEXTDOOR -​

Bài hát "I Feel Good" của BOYNEXTDOOR được phát hành MV chính thức vào ngày 13 tháng 5 năm 2025, thuộc Mini-album thứ tư No Genre của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. Bài hát mang một tinh thần tươi trẻ, tràn đầy năng lượng và sự tự tin, tập trung vào việc tận hưởng khoảnh khắc hiện tại và bỏ qua những lo lắng không cần thiết. Nó thể hiện một thái độ sống tích cực và một niềm vui đơn giản trong cuộc sống.


Phiên âm:

I feel good, I, I feel good

I feel good, you won't (BOYNEXTDOOR)

I feel good, I, I feel good

I feel good, y'all want?

Get the hell outside, bruh (Ow)

We steppin' out now, yeah, volume deo sege

Ttalkkukjil naolla geurae, feel like I'm M. J

Microphone check, one, two

Hakgyojongi, dang (Tea time)

Palja joeun nal (maeil vacay) sseunsorineun deutgo (twe, twe, twe)

Alkool han bangul eopsi we're drunk on the vibe (Yeah, that's right)

Uimi? Juje? Geuttan geol wae channi? (Oh, yeah)

Nal ttara haebwayo ireoke

Oneulman sandaneun maeumeuro bujireopge, yeah

Spin the world like a basketball, Tokyo, New York, London to Seoul

Da mun bakchago nawa

Beat drop, head nod, act like a rockstar

Nunsari jjipuryeojige (Hey, hey, hey)

Deo keuge ne momjit, sonjit, drive me crazy

Budichyeo michyeo beorige when I, I say

I feel good, I, I, feel good

I feel good, you won't (When I, I say)

I feel good, I, I, feel good

I feel good, y'all want?

Breakfast, samkyeo nan mellodi

Yeoyu han mogeum drink, pibuui bigyeol

Shake that body, garak eopsi

Eokkaechum yeongwonhi I feel good

Nal ttara haebwayo ireoke

Naeiri eopdaneun maeumeuro just do your dance, yeah

Spin the world like a basketball, Tokyo, New York, London to Seoul

Da mun bakchago nawa

Beat drop, head nod, act like a rockstar

Nunsari jjipuryeojige (Hey, hey, hey)

Deo keuge ne momjit, sonjit, drive me crazy

Budichyeo michyeo beorige when I, I say

I feel good, I, I, feel good

I feel good, you won't (When I, I say)

I feel good, I, I, feel good

I feel good, y'all want? (Get 'em up, get 'em up, get 'em up, get 'em up)

Chunggojireun ttan dedaga haseyo

Sinna jukgenneunde eojjeoraguyo (eojjeoraguyo)

Yonggeon eopseumyeon gadeon gil gaseyo

Sing it, la-la, la-la-la (I feel high, baby)

Lời bài hát:

I feel good, I, I feel good

I feel good, you won't (BOYNEXTDOOR)

I feel good, I, I feel good

I feel good, y'all want?

Get the hell outside, bruh (Ow)

We steppin' out now, yeah, volume 더 세게

딸꾹질 나올라 그래, feel like I'm M. J

Microphone check, one, two

학교종이, dang (Tea time)

팔자 좋은 날 (매일 vacay) 쓴소리는 듣고 (퉤, 퉤, 퉤)

알코올 한 방울 없이 we're drunk on the vibe (Yeah, that's right)

의미? 주제? 그딴 걸 왜 찾니? (Oh, yeah)

날 따라 해봐요 이렇게

오늘만 산다는 마음으로 부질없게, yeah

Spin the world like a basketball, Tokyo, New York, London to Seoul

다 문 박차고 나와

Beat drop, head nod, act like a rockstar

눈살이 찌푸려지게 (Hey, hey, hey)

더 크게 네 몸짓, 손짓, drive me crazy

부딪혀 미쳐 버리게 when I, I say

I feel good, I, I, feel good

I feel good, you won't (When I, I say)

I feel good, I, I, feel good

I feel good, y'all want?

Breakfast, 삼켜 난 멜로디

여유 한 모금 drink, 피부의 비결

Shake that body, 가락 없이

어깨춤 영원히 I feel good

날 따라 해봐요 이렇게

내일이 없다는 마음으로 just do your dance, yeah

Spin the world like a basketball, Tokyo, New York, London to Seoul

다 문 박차고 나와

Beat drop, head nod, act like a rockstar

눈살이 찌푸려지게 (Hey, hey, hey)

더 크게 네 몸짓, 손짓, drive me crazy

부딪혀 미쳐 버리게 when I, I say

I feel good, I, I, feel good

I feel good, you won't (When I, I say)

I feel good, I, I, feel good

I feel good, y'all want? (Get 'em up, get 'em up, get 'em up, get 'em up)

충고질은 딴 데다가 하세요

신나 죽겠는데 어쩌라구요 (어쩌라구요)

용건 없으면 가던 길 가세요

Sing it, la-la, la-la-la (I feel high, baby)

Dịch sang tiếng Anh:

I feel good, I feel good

I feel good, you won't (BOYNEXTDOOR)

I feel good, I feel good, I feel good

Y'all want?

Get the hell outside, bruh!

(Ah woo) We steppin' out now, yeah, turn it way up

Feel hiccups comin' on, yeah, feel like I'm MJ

Microphone check 1, 2

(The bell for class rings, dang)

What a lucky day (Everyday vacay)

Take their harsh words (block it out)

Not a drop of alcohol, we're drunk on the vibe (Yeah that's right)

Meaning? Theme? Who needs stuff like that?

Follow me, do it just like this

Live for today and don't overthink it

Spin the world like a basketball

Tokyo, New York, London to Seoul

Everybody kick the doors down, come on

Beat drop, head nod, act like a rockstar

And make 'em frown

Big movements, your gestures, drive me crazy

Go for it, just go crazy, when I say

I feel good, I feel good, I feel good, you won't

When I say

I feel good, I feel good, I feel good

Y'all want?

I eat my melodies for breakfast

A sip of chill, drink, that's my skincare secret

Shake that body, don't need a beat

Shoulders never stop, I feel good

Follow me, do it just like this

Like there's no tomorrow, just do your dance

Spin the world like a basketball

Tokyo, New York, London to Seoul

Everybody kick the doors down, come on

Beat drop, head nod, act like a rockstar

And make 'em frown

Big movements, your gestures, drive me crazy

Go for it, just go crazy, when I say

I feel good, I feel good, I feel good

U won't

When I say

I feel good, I feel good, I feel good

Y'all want?

(Get' em up, get' em up, get' em up, get' em up)

Save your advice for someone else

I'm having a blast, so what? (So what)

If you've got no business, just walk away

Sing it, la, la, la, la, la (I feel high baby)

Lời dịch:

Tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt

Tôi thấy tuyệt, bạn thì không (BOYNEXTDOOR)

Tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt

Mấy người muốn gì?

Ra khỏi đây ngay đi, anh bạn!

(Ah woo) Chúng tôi đang bước ra ngoài đây, yeah, vặn to lên

Cảm thấy sắp bị nấc cụt rồi, yeah, cảm giác như tôi là MJ

Kiểm tra mic 1, 2

(Tiếng chuông vào lớp reo, chết tiệt)

Một ngày may mắn thật (Ngày nào cũng như kỳ nghỉ)

Bỏ ngoài tai những lời cay nghiệt của họ (chặn hết)

Không một giọt cồn, chúng tôi say vì vibe (Yeah đúng rồi)

Ý nghĩa? Chủ đề? Ai cần những thứ như thế?

Theo tôi, cứ làm y như này

Sống cho hôm nay và đừng nghĩ ngợi quá nhiều

Xoay cả thế giới như một quả bóng rổ

Tokyo, New York, London đến Seoul

Mọi người phá cửa xông vào, nào

Khi nhịp điệu mạnh mẽ của bài hát "rơi xuống" (beat drop), hãy gật đầu theo điệu nhạc và thể hiện sự tự tin, năng lượng như một ngôi sao nhạc rock

Và khiến họ cau mày

Những cử động lớn, điệu bộ của bạn làm tôi phát điên

Cứ làm tới đi, cứ điên cuồng lên, khi tôi nói

Tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt, bạn thì không

Khi tôi nói

Tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt

Mấy người muốn gì?

Tôi ăn giai điệu của mình vào bữa sáng

Một ngụm thư giãn, uống, đó là bí quyết dưỡng da của tôi

Lắc lư cơ thể, không cần nhịp điệu

Vai không bao giờ ngừng, tôi thấy tuyệt

Theo tôi, cứ làm y như này

Như thể không có ngày mai, cứ nhảy thôi

Xoay cả thế giới như một quả bóng rổ

Tokyo, New York, London đến Seoul

Mọi người phá cửa xông vào, nào

Khi nhịp điệu mạnh mẽ của bài hát "rơi xuống" (beat drop), hãy gật đầu theo điệu nhạc và thể hiện sự tự tin, năng lượng như một ngôi sao nhạc rock

Và khiến họ cau mày

Những cử động lớn, điệu bộ của bạn làm tôi phát điên

Cứ làm tới đi, cứ điên cuồng lên, khi tôi nói

Tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt

Bạn thì không

Khi tôi nói

Tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt, tôi thấy tuyệt

Mấy người muốn gì?

(Đưa tay lên, đưa tay lên, đưa tay lên, đưa tay lên)

Lời khuyên của bạn giữ cho người khác đi

Tôi đang có một khoảng thời gian tuyệt vời, thì sao? (Thì sao)

Nếu không liên quan đến bạn thì cứ đi đi

Hát lên nào, la, la, la, la, la (Tôi thấy phê pha rồi baby)
 

Những người đang xem chủ đề này

Back