Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,820 Tìm: 0

Bài hát: I Got U - Leona Lewis


Lời bài hát

A place to crash

I got you

No need to ask

I got you

Just get on the phone

I got you

Come and pick you up if I have to

What's weird about it

Is we're right at the end

And mad about it

Just figured it out in my head

I'm proud to say

I got you

Go ahead and say goodbye

I'll be alright

Go ahead and make me cry

I'll be alright

And when you need a place to run to

For better for worse

I got you

I got you

Ain't falling a part, or bitter

Let's be bigger than that and remember

The cooling outdoor when you're all alone

We'll go on surviving

No drama, no need for a show

Just wanna say

I got you

Go ahead and say goodbye

I'll be alright

Go ahead and make me cry

I'll be alright

And when you need a place to run to

For better for worse

I got you

Go ahead and say goodbye (go ahead)

I'll be alright (say goodbye)

Go ahead and make me cry

I'll be alright

And when you need a place to run to

For better for worse

I got you

"Cause this is love and life

And nothing we can both control

And if it don" t feel right

You're not losing me by letting me know

Go ahead and say goodbye (say goodbye)

I'll be alright

Go ahead and make me cry

I'll be alright

And when you need a place to run to

For better for worse

I got you

Go ahead and say goodbye (go ahead)

I'll be alright (say goodbye)

Go ahead and make me cry

I'll be alright

And when you need a place to run to

For better for worse

I got you

A place to crash

I got you

No need to ask

I got you

Lời dịch

Một nơi nơi để đập phá

Em có anh

Chẳng cần hỏi

Em có anh

Chỉ qua điện thoại

Em có anh

Nếu em phải đến và giúp anh lấy lại tinh thần

Có gì lạ sao?

Cuối cùng, chúng ta có làm đúng không nhỉ?

Và thật ngu ngốc vì điều đó

Chỉ đoán được điều đó trong đầu

Em tự hào để nói rằng

Em có anh

Bước về phía trước và nói lời từ biệt

Em sẽ ổn

Bước về phía trước và làm em bật khóc

Em sẽ ổn

Và sau đó anh cần một nơi để chạy tới

Để tốt hơn, để tệ hơn

Em có anh

Em có anh

Sẽ không phải lìa xa, hay những điều đắng cay

Hãy to lớn hơn vậy, và nhớ rằng

Sự ảm đạm ở phía ngoài cửa kia khi anh hoàn toàn đơn độc

Chúng sẽ tiếp tục tồn tại

Không hề đóng kịch, không cần phô trương

Chỉ muốn nói rằng

Em có anh

Bước về phía trước và nói lời từ biệt

Em sẽ ổn

Bước về phía trước và làm em bật khóc

Em sẽ ổn

Và sau đó anh cần một nơi để chạy tới

Để tốt hơn, để tệ hơn

Em có anh (X2)

Bởi đây là tình yêu và cuộc sống

Và chúng ta chẳng thể kiểm soát gì cả

Và nếu điều đó cảm giác chẳng ổn chút nào

Anh sẽ không mất em khi cho em biết

Lặp lại điệp khúc..

Một nơi nơi để đập phá

Em có anh

Chẳng cần hỏi

Em có anh
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back