Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 897 Tìm: 0
I know love

- Tate McRae (feat. The Kid LAROI) -​

"I know love" của Tate McRae, với sự góp giọng của The Kid LAROI, được phát hành vào ngày 21/2/2025, thuộc album So Close To What của nữ ca sĩ người Canada. "I know love" là một bài hát sôi động và đầy cảm xúc về tình yêu hiện đại. Bài hát ví tình yêu như một loại "thuốc gây nghiện", thể hiện sự mãnh liệt và choáng ngợp của cảm xúc khi yêu. Sự hòa quyện giữa giọng hát của Tate McRae và The Kid LAROI thể hiện sự đồng điệu và gắn kết trong mối quan hệ.


Lời bài hát:

[Tate McRae:]

You said, "No lie, girl, you lookin' sexy on the magazine, but what you doing after the photos?"

Looks like I'll be in the covers with you, practicing a new kind of promo

I said, "Baby, if you want, I'll give you somethin' you can hold on, you can feel for now, yeah"

I said, "Baby if you want, I'll give you something

But you only got me right now," because

I know love, when it hits, when it hits, when it hits

Yeah, I know love, yeah

Yeah, I know love when it hits, when it feels like this

It's a little like drugs

Got you sick in the morning, down on your knees

Yeah, you're so fucked up falling for me

I know love, when it hits, when it hits, when it hits

Yeah, I know love, I know love

[The Kid LAROI {Tate McRae}:]

We started off friends, how we end up here?

I don't know, but I don't see no problems {Oh}

We started off friends, how you end up here, next to me?

(Honestly, this shit's crazy)

I said "You my type," out in Mexico tonight

You said it was gon' be quick, now we're twelve months in, so

Everybody needs somebody they can hold down {Ooh, mm}

Girl, stop actin' like you're tough and let your guard down

[Tate McRae (The Kid LAROI) {Both}:]

I know love, when it hits, {when it hits, when it hits}

Yeah, I know love, yeah (I know love)

Yeah, I know love when it hits, when it feels like this

It's a little like drugs

Got you sick in the morning, down on your knees

So fucked up falling {for me}

I know love, {when it hits, when it hits, when it hits}

Yeah, I know love, I know love

When it hits, I na-na-na know

When it hits, I na-na-na, know love

When it hits, I na-na-na know

When it hits, I na-na-na know know

When it hits like that

(When it hits, I na-na-na know) I know love

(When it hits, I na-na-na know) I know love

{When it hits, I na-na-na know} I know love

Yeah, I know love, I know love

[Tate McRae {The Kid LAROI}:]

New love, new plans, new script

Yeah, it's only the beginning, but it's happening quick, boy (Oh, ah-mm)

{New nails, new hair, new tricks}

{New positions that I put you on and then I put you in, like}

Yeah, oh, ah-mm

I know love, when it hits, when it hits, when it hits

Yeah, I know love, yeah {I know}

Yeah, I know love

When it hits, when it feels like this

It's a little like drugs, got you

Sick in the morning, down on your knees

Yeah, you're so fucked up, falling for me

I know love, when it hits, when it hits, when it hits

Yeah, I know love, I know love

[Tate McRae:]

Ah-mm

When it hits, when it hits

Lời dịch:

[Tate McRae:]

Anh nói, "Không nói dối, em gái, em trông thật gợi cảm trên tạp chí, nhưng em làm gì sau những bức ảnh?"

Có vẻ như em sẽ lên bìa với anh, thực hành một kiểu quảng cáo mới

Em nói, "Anh yêu, nếu anh muốn, em sẽ cho anh thứ gì đó anh có thể giữ, anh có thể cảm nhận ngay bây giờ, yeah"

Em nói, "Anh yêu, nếu anh muốn, em sẽ cho anh thứ gì đó

Nhưng anh chỉ có em ngay lúc này," bởi vì

Em biết tình yêu, khi nó đến, khi nó đến, khi nó đến

Yeah, em biết tình yêu, yeah

Yeah, em biết tình yêu khi nó đến, khi nó cảm thấy như thế này

Nó giống như ma túy một chút

Khiến anh ốm vào buổi sáng, quỳ gối

Yeah, anh quá say mê khi yêu em

Em biết tình yêu, khi nó đến, khi nó đến, khi nó đến

Yeah, em biết tình yêu, em biết tình yêu

[The Kid LAROI {Tate McRae}:]

Chúng ta bắt đầu là bạn, làm sao chúng ta kết thúc ở đây?

Anh không biết, nhưng anh không thấy vấn đề gì {Ồ}

Chúng ta bắt đầu là bạn, làm sao em kết thúc ở đây, bên cạnh anh?

(Thật lòng mà nói, chuyện này thật điên rồ)

Anh nói "Em đúng kiểu của anh," đêm nay ở Mexico

Em nói chuyện này sẽ nhanh thôi, giờ chúng ta đã được mười hai tháng rồi, vậy nên

Mọi người đều cần một người họ có thể tin tưởng {Ooh, mm}

Em gái, đừng tỏ ra cứng rắn nữa và hãy hạ tấm chắn xuống

[Tate McRae (The Kid LAROI) {Cả hai}:]

Em biết tình yêu, khi nó đến, {khi nó đến, khi nó đến}

Yeah, em biết tình yêu, yeah (Anh biết tình yêu)

Yeah, em biết tình yêu khi nó đến, khi nó cảm thấy như thế này

Nó giống như ma túy một chút

Khiến anh ốm vào buổi sáng, quỳ gối

Say mê khi yêu {em}

Em biết tình yêu, {khi nó đến, khi nó đến, khi nó đến}

Yeah, em biết tình yêu, em biết tình yêu

Khi nó đến, em biết

Khi nó đến, em, biết tình yêu

Khi nó đến, em biết

Khi nó đến, em biết biết

Khi nó đến như vậy

(Khi nó đến, em biết) Em biết tình yêu

(Khi nó đến, em biết) Em biết tình yêu

{Khi nó đến, em biết} Em biết tình yêu

Yeah, em biết tình yêu, em biết tình yêu

[Tate McRae {The Kid LAROI}:]

Tình yêu mới, kế hoạch mới, kịch bản mới

Yeah, đây chỉ là khởi đầu, nhưng nó đang diễn ra nhanh chóng, chàng trai (Ồ, ah-mm)

{Móng tay mới, tóc mới, chiêu trò mới}

{Những vị trí mới mà anh đặt em vào rồi em đặt anh vào, như}

Yeah, ồ, ah-mm

Em biết tình yêu, khi nó đến, khi nó đến, khi nó đến

Yeah, em biết tình yêu, yeah {Anh biết}

Yeah, em biết tình yêu

Khi nó đến, khi nó cảm thấy như thế này

Nó giống như ma túy một chút, khiến anh

Ốm vào buổi sáng, quỳ gối

Yeah, anh quá say mê, yêu em

Em biết tình yêu, khi nó đến, khi nó đến, khi nó đến

Yeah, em biết tình yêu, em biết tình yêu

[Tate McRae:]

Ah-mm

Khi nó đến, khi nó đến
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back