I LIKE IT
- NCT DREAM -
- NCT DREAM -
Bài hát "I LIKE IT" của NCT DREAM được phát hành Audio chính thức vào ngày 14 tháng 7 năm 2025, thuộc album phòng thu thứ 5 của nhóm, Go Back To The Future . "I LIKE IT" là một bản tình ca hiện đại, mang một ý nghĩa lãng mạn và đầy tính viễn tưởng, xoay quanh việc vượt qua mọi giới hạn của không gian và thời gian để đến bên người mình yêu, đồng thời thể hiện sự say mê và thích thú với những điều bất ngờ, vượt ngoài tầm kiểm soát.
Phiên âm:
Uyeonil ppunin, yeah, geujeo seuchimeul gajanghan
Siganseoneul geotgo inneun jung
Ireumdo eopsi, uh, ginagin bameul ttulkoseo
Neoreul mannareo oge dwaesseo, oh, oh (Uh, yeah)
You gon' be there, right?
Wollaeramyeon dachi mothal
Dul sai aju jageun teumeul chaja
Eojireoun sesange
Gyunyeol hanajjeumeun gwaenchana
Just come and try now, nae soneul jaba
I got you doing it right, nan dareun neoinikka
We gon' outta control
We gon' outta control
Ri-ri-ri-ri-right (Oh)
Wait a minute, check myself, ooh
Baby, yesanghal su eopge da dwijibeo
I go crazy, jeo muneul yeoreo kkumeul yeoreo (Yeah)
Oh, yeogin ama neoui naeil eodijjeum
Geuge mwodeun I like it, I like it, I like it
I'll float, I'll float away, yeah, yeah
Float, I'll float away, yeah, yeah
I'll float, I'll float away, yeah, yeah
Geuge mwodeun I like it, I like it, I like it (I keep on rocking)
Do that, do that, nae dwireul jjocha (Woo)
Du segyewa gallin eotbakja (Yeah)
Nega baeteul daeum mareul ara
Banggeum neukkin gamjeong masil daeum sumkkaji da
Don't ask it
Meomchun gosi ne jari
Whatever you wanna do, do, you, you
You can do it, do it, do it, all, ah
Dul sai uril mangneun oryuramyeon
Rewrite, dasi hanbeon sseo naeryeoga
Eojireoun sesange ireon jangnanjjeumeun gwaenchana
Baby, you'll be mi-i-i-i-ine
We gon' outta control
We gon' outta control
Ri-ri-ri-ri-right (Oh)
Wait a minute, check myself, ooh
Baby (Woo), yesanghal su eopge da dwijibeo (That's right)
I go crazy, jeo muneul yeoreo kkumeul yeoreo (Woah, yeah)
Oh, yeogin ama neoui naeil eodijjeum
Geuge mwodeun I like it, I like it, I like it (Oh, yeah)
Gin bameul jina dasi nege gal geoya
So don't think twice
Ilgeureojineun phase geudaeum paeteondo
Yecheukaji mothaedo
But I'm just having fun
Dwiro gamgin taeyeop
Dasi jejariro
Beoseona i gwedo bakkui nan
So bring it back one last time (Woo)
Baby (Baby), yesanghal su eopge da dwijibeo (That's right)
I go crazy, jeo muneul yeoreo kkumeul yeoreo (Woah, yeah)
Oh, yeogin amaneoui naeil eodijjeum (naeil eodijjeum)
Geuge mwodeun I like it, I like it, I like it (What? That's right)
I'll float, I'll float away, yeah, yeah (Way)
I'll float, I'll float away, yeah, yeah (Float away, float away, oh, nah)
Geuge mwodeun I like it, I like it, I like it (Ho, yeah; I keep on rocking)
Lời bài hát:
우연일 뿐인, yeah, 그저 스침을 가장한
시간선을 걷고 있는 중
이름도 없이, uh, 기나긴 밤을 뚫고서
너를 만나러 오게 됐어, oh, oh (Uh, yeah)
You gon' be there, right?
원래라면 닿지 못할
둘 사이 아주 작은 틈을 찾아
어지러운 세상에
균열 하나쯤은 괜찮아
Just come and try now, 내 손을 잡아
I got you doing it right, 난 다른 너이니까
We gon' outta control
We gon' outta control
Ri-ri-ri-ri-right (Oh)
Wait a minute, check myself, ooh
Baby, 예상할 수 없게 다 뒤집어
I go crazy, 저 문을 열어 꿈을 열어 (Yeah)
Oh, 여긴 아마 너의 내일 어디쯤
그게 뭐든 I like it, I like it, I like it
I'll float, I'll float away, yeah, yeah
Float, I'll float away, yeah, yeah
I'll float, I'll float away, yeah, yeah
그게 뭐든 I like it, I like it, I like it (I keep on rocking)
Do that, do that, 내 뒤를 쫓아 (Woo)
두 세계와 갈린 엇박자 (Yeah)
네가 뱉을 다음 말을 알아
방금 느낀 감정 마실 다음 숨까지 다
Don't ask it
멈춘 곳이 네 자리
Whatever you wanna do, do, you, you
You can do it, do it, do it, all, ah
둘 사이 우릴 막는 오류라면
Rewrite, 다시 한번 써 내려가
어지러운 세상에 이런 장난쯤은 괜찮아
Baby, you'll be mi-i-i-i-ine
We gon' outta control
We gon' outta control
Ri-ri-ri-ri-right (Oh)
Wait a minute, check myself, ooh
Baby (Woo), 예상할 수 없게 다 뒤집어 (That's right)
I go crazy, 저 문을 열어 꿈을 열어 (Woah, yeah)
Oh, 여긴 아마 너의 내일 어디쯤
그게 뭐든 I like it, I like it, I like it (Oh, yeah)
긴 밤을 지나 다시 네게 갈 거야
So don't think twice
일그러지는 phase 그다음 패턴도
예측하지 못해도
But I'm just having fun
뒤로 감긴 태엽
다시 제자리로
벗어나 이 궤도 밖의 난
So bring it back one last time (Woo)
Baby (Baby), 예상할 수 없게 다 뒤집어 (That's right)
I go crazy, 저 문을 열어 꿈을 열어 (Woah, yeah)
Oh, 여긴 아마너의 내일 어디쯤 (내일 어디쯤)
그게 뭐든 I like it, I like it, I like it (What? That's right)
I'll float, I'll float away, yeah, yeah (Way)
I'll float, I'll float away, yeah, yeah (Float away, float away, oh, nah)
그게 뭐든 I like it, I like it, I like it (Ho, yeah; I keep on rocking)
Dịch sang tiếng Anh:
It's just a coincidence, yeah, just disguised as a passing moment
I'm walking on a timeline
Nameless, uh, breaking through the long night
I came to meet you, oh, oh (Uh, yeah)
You gon' be there, right?
Finding that tiny gap between us
That otherwise couldn't be reached
In this dizzying world
A crack or two is fine
Just come and try now, grab my hand
I got you doing it right, 'cause I'm a different you
We gon' outta control
We gon' outta control
Ri-ri-ri-ri-right (Oh)
Wait a minute, check myself, ooh
Baby, turn everything upside down unpredictably
I go crazy, open that door, open a dream (Yeah)
Oh, this is probably somewhere in your tomorrow
Whatever it is, I like it, I like it, I like it
I'll float, I'll float away, yeah, yeah
Float, I'll float away, yeah, yeah
I'll float, I'll float away, yeah, yeah
Whatever it is, I like it, I like it, I like it (I keep on rocking)
Do that, do that, chase after me (Woo)
An off-beat split between two worlds (Yeah)
I know your next words
Even the next breath after the feeling you just had
Don't ask it
Where you stopped is your place
Whatever you wanna do, do, you, you
You can do it, do it, do it, all, ah
If it's an error blocking us
Rewrite, write it down again
In this dizzying world, a prank like this is fine
Baby, you'll be mi-i-i-i-ine
We gon' outta control
We gon' outta control
Ri-ri-ri-ri-right (Oh)
Wait a minute, check myself, ooh
Baby (Woo), turn everything upside down unpredictably (That's right)
I go crazy, open that door, open a dream (Woah, yeah)
Oh, this is probably somewhere in your tomorrow
Whatever it is, I like it, I like it, I like it (Oh, yeah)
After a long night, I'll go to you again
So don't think twice
Even if you can't predict
The distorting phase and the next pattern
But I'm just having fun
A rewinded clockwork
Back to its place
I'm off this orbit
So bring it back one last time (Woo)
Baby (Baby), turn everything upside down unpredictably (That's right)
I go crazy, open that door, open a dream (Woah, yeah)
Oh, this is probably somewhere in your tomorrow (Somewhere in your tomorrow)
Whatever it is, I like it, I like it, I like it (What? That's right)
I'll float, I'll float away, yeah, yeah (Way)
I'll float, I'll float away, yeah, yeah (Float away, float away, oh, nah)
Whatever it is, I like it, I like it, I like it (Ho, yeah; I keep on rocking)
Lời dịch:
Chỉ là một sự trùng hợp thôi, yeah, chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua được ngụy trang
Anh đang bước đi trên một dòng thời gian
Không tên, uh, xuyên qua đêm dài
Anh đã đến để gặp em, oh, oh (Uh, yeah)
Em sẽ ở đó chứ, phải không?
Tìm thấy khe hở nhỏ bé giữa chúng ta
Mà nếu không thì không thể với tới
Trong thế giới chao đảo này
Một hay hai vết nứt cũng không sao
Cứ đến và thử đi, nắm lấy tay anh
Anh sẽ giúp em làm đúng, vì anh là một em khác
Chúng ta sẽ mất kiểm soát
Chúng ta sẽ mất kiểm soát
Đúng, đúng, đúng, đúng (Oh)
Đợi một chút, tự kiểm tra lại, ooh
Baby, lật tung mọi thứ một cách không thể đoán trước
Anh phát điên, mở cánh cửa đó, mở một giấc mơ (Yeah)
Oh, đây có lẽ là đâu đó trong ngày mai của em
Dù là gì đi nữa, anh thích nó, anh thích nó, anh thích nó
Anh sẽ trôi, anh sẽ trôi đi xa, yeah, yeah
Trôi, anh sẽ trôi đi xa, yeah, yeah
Anh sẽ trôi, anh sẽ trôi đi xa, yeah, yeah
Dù là gì đi nữa, anh thích nó, anh thích nó, anh thích nó (Anh vẫn tiếp tục khuấy động)
Làm đi, làm đi, đuổi theo anh (Woo)
Một nhịp điệu lệch lạc chia đôi hai thế giới (Yeah)
Anh biết những lời tiếp theo em sẽ nói
Thậm chí cả hơi thở tiếp theo sau cảm xúc em vừa có
Đừng hỏi
Nơi em dừng lại là vị trí của em
Dù em muốn làm gì, làm đi, em, em
Em có thể làm được, làm được, làm được, tất cả, à
Nếu đó là một lỗi ngăn cản chúng ta
Viết lại, viết lại một lần nữa
Trong thế giới chao đảo này, một trò đùa như vậy cũng không sao
Baby, em sẽ là của anh
Chúng ta sẽ mất kiểm soát
Chúng ta sẽ mất kiểm soát
Đúng, đúng, đúng, đúng (Oh)
Đợi một chút, tự kiểm tra lại, ooh
Baby (Woo), lật tung mọi thứ một cách không thể đoán trước (Đúng vậy)
Anh phát điên, mở cánh cửa đó, mở một giấc mơ (Woah, yeah)
Oh, đây có lẽ là đâu đó trong ngày mai của em
Dù là gì đi nữa, anh thích nó, anh thích nó, anh thích nó (Oh, yeah)
Sau một đêm dài, anh sẽ đến bên em một lần nữa
Vậy đừng nghĩ hai lần
Dù em không thể đoán trước
Giai đoạn biến dạng và mô hình tiếp theo
Nhưng anh chỉ đang vui vẻ thôi
Một cỗ máy được lên dây cót lại
Trở về vị trí cũ
Anh đã ra khỏi quỹ đạo này
Vậy hãy mang nó trở lại lần cuối cùng (Woo)
Baby (Baby), lật tung mọi thứ một cách không thể đoán trước (Đúng vậy)
Anh phát điên, mở cánh cửa đó, mở một giấc mơ (Woah, yeah)
Oh, đây có lẽ là đâu đó trong ngày mai của em (Đâu đó trong ngày mai của em)
Dù là gì đi nữa, anh thích nó, anh thích nó, anh thích nó (Cái gì? Đúng vậy)
Anh sẽ trôi, anh sẽ trôi đi xa, yeah, yeah (Xa)
Anh sẽ trôi, anh sẽ trôi đi xa, yeah, yeah (Trôi đi xa, trôi đi xa, oh, nah)
Dù là gì đi nữa, anh thích nó, anh thích nó, anh thích nó (Ho, yeah; Anh vẫn tiếp tục khuấy động)
