Ice On My Teeth
- ATEEZ -
- ATEEZ -
"Ice On My Teeth" của ATEEZ được phát hành MV chính thức vào ngày 15/11/2024, thuộc EP GOLDEN HOUR: Part. 2 của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "Ice On My Teeth" là một bản nhạc sôi động, tôn vinh thành công, sự giàu có và lối sống hào nhoáng thường đi kèm với nó. Bài hát truyền tải chủ đề khoe khoang thành tích, cả về mặt vật chất lẫn thành tựu cá nhân, đồng thời nhấn mạnh bản chất vui tươi của sự cạnh tranh trong các mối quan hệ và cuộc sống. Hình ảnh ẩn dụ của "ice" đặc biệt tượng trưng cho cả sự xa xỉ và một sức mạnh hoặc sự cứng rắn nhất định, kết hợp giữa khái niệm về vẻ đẹp với các khía cạnh của sức mạnh cá nhân.
Phiên âm:
Uh
I bought diamonds at my dentist (Dentist)
I've been playing like tennis (Ooh)
Grand slam like tennis (Make it, make it)
You're the one I'm tryna finish
Ice on my teeth, ice on my teeth
Ice on my teeth, on my white tee
Ice on my teeth, ice on my tee
Ice on my teeth, on my white tee
Sonmoge geolchin rolli moge dureun icee
Mugeowo tuk tteoreojineun make it rain, yeah
Ireume seoneul geueo chaenggyeo won and dollar
Segyee ppuryeo nwasseo eolguri bakin diamond
Eomeona mome gamgine echwi
Yeol oreumyeon ttambangureun swimpyo ap maechim
Il deohagi ireul hamyeon i wie ice chain
Bichi gyesok saeji
Nan jigeum machi violin
Maen wieseo bureuji
Ireum kkeuteneun priority
Meonjeo anji yeojeonhi
Nan sijakbuteo main course
Sseoreo meokji, diamond cut
Gwansim eopseo, love call
Ssibeobeoryeo, keep 'em shut
(Yeah, got my money on my teeth)
I bought diamonds at my dentist (Dentist)
I've been playing like tennis (Ooh)
Grand slam like tennis (Make it, make it)
You're the one I'm tryna finish
Ice on my teeth, ice on my teeth
Ice on my teeth, on my white tee
Ice on my teeth, ice on my tee
Ice on my teeth, on my white tee
Janeun myeot gae? Ooh, yeodeol gae
Uri eottae? Neoneun mwonde
Jeogi jeo cheolsae mari manne
*sigan eopji urin making money*
Garyeo, tic-tac-toe, naega machimpyo
Jigeum i geime saegyeo ireum se geulja
Baro make it flow, geunyeoneun getting close
Useum wie boyeo banjjagineun shining stone
I'm a durumi chan geol chaja dureuni
Ginyeomhaera gungnaeeseoneun bogi swipji aneuni?
A cha hamyeon gureum wi kkeuchi eomneun bureumi
Gamsahaji junbi daia miso flirting
Ice on my teeth or ice in my mouth
Ssibeo meogeobeoryeo baro, yeah, like this
Chokollit gata, hit that booty
Heundeureo
Nan jigeum machi violin
Maen wieseo bureuji
Ireum kkeuteneun priority
Meonjeo anji yeojeonhi
Nan sijakbuteo main course
Sseoreo meokji, diamond cut
Gwansim eopseo, love call
Ssibeobeoryeo, keep 'em shut (ssibeobeoryeo, keep 'em shut)
(Yeah, got my money on my teeth)
I bought diamonds at my dentist (Dentist)
I've been playing like tennis (Ooh)
Grand slam like tennis (Make it, make it)
You're the one I'm tryna finish
Ice on my teeth, ice on my teeth
Ice on my teeth, on my white tee
Ice on my teeth, ice on my tee
Ice on my teeth, on my white tee
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh
Lời bài hát:
Uh
I bought diamonds at my dentist (Dentist)
I've been playing like tennis (Ooh)
Grand slam like tennis (Make it, make it)
You're the one I'm tryna finish
Ice on my teeth, ice on my teeth
Ice on my teeth, on my white tee
Ice on my teeth, ice on my tee
Ice on my teeth, on my white tee
손목에 걸친 롤리 목에 두른 ice에
무거워 툭 떨어지는 make it rain, yeah
이름에 선을 그어 챙겨 원 and dollar
세계에 뿌려 놨어 얼굴이 박힌 diamond
어머나 몸에 감기네 에취
열 오르면 땀방울은 쉼표 앞 맺힘
일 더하기 일을 하면 이 위에 ice chain
빛이 계속 새지
난 지금 마치 violin
맨 위에서 부르지
이름 끝에는 priority
먼저 앉지 여전히
난 시작부터 main course
썰어 먹지, diamond cut
관심 없어, love call
씹어버려, keep 'em shut
(Yeah, got my money on my teeth)
I bought diamonds at my dentist (Dentist)
I've been playing like tennis (Ooh)
Grand slam like tennis (Make it, make it)
You're the one I'm tryna finish
Ice on my teeth, ice on my teeth
Ice on my teeth, on my white tee
Ice on my teeth, ice on my tee
Ice on my teeth, on my white tee
잔은 몇 개? Ooh, 여덟 개
우리 어때? 너는 뭔데
저기 저 철새 말이 많네
*시간 없지 우린 making money*
가려, tic-tac-toe, 내가 마침표
지금 이 게임에 새겨 이름 세 글자
바로 make it flow, 그녀는 getting close
웃음 위에 보여 반짝이는 shining stone
I'm a 두루미 찬 걸 찾아 두르니
기념해라 국내에서는 보기 쉽지 않으니?
아 차 하면 구름 위 끝이 없는 부름이
감사하지 준비 다이아 미소 flirting
Ice on my teeth or ice in my mouth
씹어 먹어버려 바로, yeah, like this
초콜릿 같아, hit that booty
흔들어
난 지금 마치 violin
맨 위에서 부르지
이름 끝에는 priority
먼저 앉지 여전히
난 시작부터 main course
썰어 먹지, diamond cut
관심 없어, love call
씹어버려, keep 'em shut (씹어버려, keep 'em shut)
(Yeah, got my money on my teeth)
I bought diamonds at my dentist (Dentist)
I've been playing like tennis (Ooh)
Grand slam like tennis (Make it, make it)
You're the one I'm tryna finish
Ice on my teeth, ice on my teeth
Ice on my teeth, on my white tee
Ice on my teeth, ice on my tee
Ice on my teeth, on my white tee
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh
Dịch sang tiếng Anh:
Uh
I bought diamonds at my dentist (Dentist)
I've been playing like tennis (Ooh)
Grand slam like tennis (Make it, make it)
You're the one I'm tryna finish
Ice on my teeth, ice on my teeth
Ice on my teeth, on my white tee
Ice on my teeth, ice on my tee
Ice on my teeth, on my white tee
Rollie on my wrist, ice on my neck
Heavy and dripping down, make it rain, yeah
Draw a line on the name and take the won and dollars
I've scattered diamonds with my face engraved on them all over the world
Oh my, it's clinging to my body, achoo
When the heat rises, take a break at the mark of the sweat drop before the comma
Adding one plus one, topped with an ice chain
The light keeps leaking out
I'm like a violin
Singing it from the top
At the end of the name, there's 'Priority'
Taking a seat first as usual
Starting from the main course
Slice and eat that diamond cut
Not interested in a love call
Chew 'em up and keep 'em shut
(Yeah, got my money on my teeth)
I bought diamonds at my dentist (Dentist)
I've been playing like tennis (Ooh)
Grand slam like tennis (Make it, make it)
You're the one I'm tryna finish
Ice on my teeth, ice on my teeth
Ice on my teeth, on my white tee
Ice on my teeth, ice on my tee
Ice on my teeth, on my white tee
How many glasses? Ooh, eight total
How do we look? Who do you think you are?
Little bird over there has a lot to say
*We don't have time, we're making money*
Block it, tic-tac-toe, I end it, period
Engrave the three letters of my name on this game right now
Make it flow right away, she's getting close
I can see it sparkling, that shining stone on the smiling face
I'm a crane, finding and wrapping myself in icy things
Celebrate it, since it's rare to see in this country
When I shout "Ah cha", it's a never-ending call above the clouds
Be thankful, I'm ready with a diamond smile, flirting
Ice on my teeth or ice in my mouth
Chew it up right away, yeah, like this
It's like chocolate, hit that booty
Shake it
I'm like a violin
Singing it from the top
At the end of the name, there's 'Priority'
Taking a seat first as usual
Starting from the main course
Slice and eat that diamond cut
Not interested in a love call
Chew 'em up and keep 'em shut (Chew 'em up and keep 'em shut)
(Yeah, got my money on my teeth)
I bought diamonds at my dentist (Dentist)
I've been playing like tennis (Ooh)
Grand slam like tennis (Make it, make it)
You're the one I'm tryna finish
Ice on my teeth, ice on my teeth
Ice on my teeth, on my white tee
Ice on my teeth, ice on my tee
Ice on my teeth, on my white tee
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh
Lời dịch:
Uh
Tôi mua kim cương tại nha sĩ của mình (Nha sĩ)
Tôi chơi như đang đánh tennis (Ooh)
Grand slam như tennis (Làm đi, làm đi)
Bạn là người mà tôi đang cố gắng hoàn thiện
Băng trên răng tôi, băng trên răng tôi
Băng trên răng tôi, trên áo trắng của tôi
Băng trên răng tôi, băng trên áo tôi
Băng trên răng tôi, trên áo trắng của tôi
Đồng hồ Rollie trên cổ tay tôi, băng trên cổ tôi
Nặng và nhỏ giọt xuống, làm mưa rơi, yeah
Vạch một đường trên tên và lấy đồng won và đô la
Tôi đã rải kim cương với mặt tôi khắc trên đó khắp thế giới
Ôi trời, nó bám trên cơ thể tôi, hắt xì
Khi nhiệt độ tăng cao, hãy nghỉ ngơi khi mồ hôi bắt đầu chảy
Cộng một cộng một, thêm chuỗi băng
Ánh sáng cứ rò rỉ ra
Tôi giống như một cây vĩ cầm
Hát từ trên đỉnh
Cuối tên có dòng chữ "Ưu tiên"
Ngồi vào ghế đầu như thường lệ
Bắt đầu từ món chính
Cắt lát và ăn miếng kim cương đó
Không quan tâm đến cuộc gọi tình yêu
Nhai chúng và giữ im lặng
(Yeah, có tiền trên răng tôi)
Tôi mua kim cương tại nha sĩ của mình (Nha sĩ)
Tôi chơi như đang đánh tennis (Ooh)
Grand slam như tennis (Làm đi, làm đi)
Bạn là người mà tôi đang cố gắng hoàn thiện
Băng trên răng tôi, băng trên răng tôi
Băng trên răng tôi, trên áo trắng của tôi
Băng trên răng tôi, băng trên áo tôi
Băng trên răng tôi, trên áo trắng của tôi
Bao nhiêu ly? Ooh, tám cái tất cả
Chúng tôi trông thế nào? Bạn nghĩ mình là ai?
Con chim nhỏ ở đó có nhiều điều để nói
Chúng tôi không có thời gian, chúng tôi đang kiếm tiền
Chặn lại, tic-tac-toe, tôi kết thúc, chấm câu
Khắc ba chữ cái tên tôi lên trò chơi này ngay bây giờ
Làm nó chảy ngay lập tức, cô ấy đang tiến gần
Tôi có thể thấy nó lấp lánh, viên đá sáng bóng trên khuôn mặt cười
Tôi là một con sếu, tìm và bao bọc mình trong những thứ băng giá
Ăn mừng nó, vì nó hiếm khi xuất hiện ở đất nước này
Khi tôi hét "A cha", đó là một cuộc gọi không bao giờ kết thúc trên mây
Hãy biết ơn, tôi sẵn sàng với nụ cười kim cương, tán tỉnh
Băng trên răng tôi hoặc băng trong miệng tôi
Nhai ngay lập tức, yeah, như thế này
Nó như sô-cô-la, đánh vào đó
Lắc lư
Tôi giống như một cây vĩ cầm
Hát từ trên đỉnh
Cuối tên có dòng chữ "Ưu tiên"
Ngồi vào ghế đầu như thường lệ
Bắt đầu từ món chính
Cắt lát và ăn miếng kim cương đó
Không quan tâm đến cuộc gọi tình yêu
Nhai chúng và giữ im lặng (Nhai chúng và giữ im lặng)
(Yeah, có tiền trên răng tôi)
Tôi mua kim cương tại nha sĩ của mình (Nha sĩ)
Tôi chơi như đang đánh tennis (Ooh)
Grand slam như tennis (Làm đi, làm đi)
Bạn là người mà tôi đang cố gắng hoàn thiện
Băng trên răng tôi, băng trên răng tôi
Băng trên răng tôi, trên áo trắng của tôi
Băng trên răng tôi, băng trên áo tôi
Băng trên răng tôi, trên áo trắng của tôi
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ooh-ooh, ooh, ooh
