Bài hát: I'm In Love With You - The 1975
Lời bài hát / Lời dịch
Heartbeat is coming in so strong
Nhịp tim đang đập thật mạnh
Oh, if you don't stop, I'm gonna need a second one
Ôi, nếu em không dừng lại, anh sẽ cần một trái tim thứ hai
Oh, there's something I've been meaning to
Ồ, có điều gì đó anh đang muốn nói
Say to you, baby (Hold that thought)
Nói với em, baby (Chờ chút)
Yeah, there's something I've been meaning to
Ừ, anh đang muốn nói với em điều gì đó
Say to you, baby, but I just can't do it
Nói với em, em yêu, nhưng anh không thể làm được
What a call, moving in
Gọi mời em đến thì sao nhỉ?
I feel like I can loosen my lips (Come on so strong)
Cảm giác như anh có thể thả lỏng đôi môi mình (thật cứng nhắc)
I can summarise it for you
Anh có thể tóm tắt nó cho em
It's simple and it goes like this
Nó đơn giản và nó diễn ta như này
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
She's got her broadsheet
Em có biểu ngữ của mình
Reading down the list of the going wrongs (Yeah, yeah, yeah)
Đọc xuống danh sách những thứ đi sai
I'm getting no sleep
Anh trở nên mất ngủ
Tossing and turning all night long
Trở mình cả đêm dài
Oh, there's somewhere I've been meaning to
Ôi, có một nơi nào đó anh đang muốn nói
Take the conversation (Hold that thought)
Mình nói chuyện đi (Chờ đã)
Yeah, there's somewhere I've been meaning to
Ừ, có một nơi nào đó anh đang muốn nói
Take the conversation, but I just can't do it
Mình nói chuyện nhé, nhưng anh không thể làm được
You show me your black girl thing
Em cho anh thấy phép kì diệu của cô gái da đen
Pretending that I know what it is (I wasn't listening)
Giả vờ rằng anh biết đó là gì (Anh đã không lắng nghe)
I apologise, you meet my eyes
Anh xin lỗi, em bắt gặp đôi mắt anh
Yeah, it's simple and it goes like this
Ừ, nó đơn giản và nó diễn ra như này
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
Yeah, I'm in love with you
Ừ, anh yêu em
Yeah, I got it! I found it!
Ồ, anh hiểu rồi! Anh đã tìm ra nó!
I've just gotta keep it
Anh đã phải giữ lấy nó
"Don't fuck it, you muppet!"
"Đừng phá hoại nó, em thật ngốc!"
It's not that deep
Nó không sâu sắc như thế
Well, I've been counting my blessings
Ôi, anh đang đếm những phúc lành của mình
Thinking this through just like, "1, 2, yeah, I'm in love with you!"
Đang suy nghĩ thấu đáo chuyện này kiểu như, "1, 2, vâng, anh yêu em!"
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
I'm in love with you
Anh yêu em
