In Your Heart
Trình bày: REI (IVE)
Album: REVIVE+
Trình bày: REI (IVE)
Album: REVIVE+
Bài hát "In Your Heart" [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]của REI ([/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]IVE)[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]được phát hành vào ngày 23 tháng 2 năm 2026, thuộc album phòng thu thứ hai[/COLOR] [COLOR=rgb(255, 77, 77) ]REVIVE[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ][COLOR=rgb(255, 77, 77) ]+[/COLOR] của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Bài hát[/COLOR] là lời bày tỏ ngọt ngào và tràn đầy năng lượng về cảm giác say đắm trong tình yêu, nơi nhân vật chính tự tin khẳng định mình đã "chiếm lĩnh" được trái tim đối phương. Qua những hình ảnh rực rỡ như "sắc hồng" hay "ngôi sao lấp lánh", ca khúc khắc họa một tâm trạng bay bổng, phấn khích và mong muốn cùng người mình yêu tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu.
Phiên âm:
I do, I do nareunhage nuneul gameul ttae
Achoo, achoo dokidoki spark inside
Kkuminji molla just tell me how you feel
Dugeungeoryeo mak cuz I'm already here
Sudeni mō I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
Sudeni mō I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
REI in your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
Uh, heart-heart heart-heart-heart
Gibun metcha pingkeu
Kira geokkulo V
Amuraedo pokjureul meomchugien
It's too late
Tiktok look at me
Geureoke nega nareul bwajul ttae yeah
You make me high
Up in the cloud
Gyesok useojullae
Forever star, we light the sky
Together we can rule the day
Kkuminji molla just tell me how u feel
Dugeungeoryeo I'm already here
Sudeni mō I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
Sudeni mō I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
REI in your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
Uh, heart-heart heart-heart-heart
Sudeni mō I'm in your
Lời bài hát:
I do, I do 나른하게 눈을 감을 때
Achoo, achoo どきどき spark inside
꿈인지 몰라 just tell me how you feel
두근거려 막 cuz I'm already here
すでにもう I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
すでにもう I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
REI in your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
Uh, heart-heart heart-heart-heart
기분 メッチャ 핑크
キラ 거꾸로 V
아무래도 폭주를 멈추기엔
It's too late
틱톡 look at me
그렇게 네가 나를 봐줄 때 yeah
You make me high
Up in the cloud
계속 웃어줄래
Forever star, we light the sky
Together we can rule the day
꿈인지 몰라 just tell me how u feel
두근거려 I'm already here
すでにもう I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
すでにもう I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
REI in your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
Uh, heart-heart heart-heart-heart
すでにもう I'm in your
Dịch sang tiếng Anh:
I do, I do, when I drowsily close my eyes
Achoo, achoo, a heart-pounding spark inside
Maybe it's a dream, just tell me how you feel
My heart is racing because I'm already here
Already, I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
Already, I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
REI in your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
Uh, heart-heart heart-heart-heart
My mood is totally pink
Sparkling upside-down V
It's probably too late
To stop this runaway train
TikTok, look at me
When you look at me like that, yeah
You make me high
Up in the cloud
Will you keep smiling for me?
Forever star, we light the sky
Together we can rule the day
Maybe it's a dream, just tell me how you feel
My heart is racing, I'm already here
Already, I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
Already, I'm in your heart
In your heart-heart-heart
In your heart (In-in-in your)
REI in your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
In your heart-heart heart-heart-heart
Uh, heart-heart heart-heart-heart
Already, I'm in your..
Lời dịch:
I do, I do, mỗi khi em lim dim đôi mắt
Achoo, achoo, một tia lửa rộn ràng nơi lồng ngực
Chẳng biết là mơ không, hãy nói em nghe anh đang thấy thế nào
Tim em đập liên hồi vì em đã ở ngay đây rồi
Ngay lúc này, em đã ở trong tim anh
Trong trái tim, tim, tim anh
Trong trái tim anh (Trong, trong, trong.)
Ngay lúc này, em đã ở trong tim anh
Trong trái tim, tim, tim anh
Trong trái tim anh (Trong, trong, trong.)
REI ở trong tim anh, tim, tim, tim..
Trong trái tim anh, tim, tim, tim..
Trong trái tim anh, tim, tim, tim..
Uh, tim, tim, tim..
Tâm trạng em ngập tràn sắc hồng
Chiếc V ngược lấp lánh (kiểu pose ảnh)
Có lẽ đã quá muộn
Để ngăn cản sự bùng nổ này rồi
TikTok, nhìn em này
Mỗi khi anh nhìn em như thế, yeah
Anh khiến em bay bổng
Lên tận chín tầng mây
Anh sẽ luôn mỉm cười với em chứ?
Ngôi sao vĩnh cửu, ta thắp sáng bầu trời
Cùng nhau, ta có thể làm chủ cả ngày dài
Chẳng biết là mơ không, hãy nói em nghe anh đang thấy thế nào
Tim em đập liên hồi, em đã ở ngay đây rồi
Ngay lúc này, em đã ở trong tim anh
Trong trái tim, tim, tim anh
Trong trái tim anh (Trong, trong, trong.)
Ngay lúc này, em đã ở trong tim anh
Trong trái tim, tim, tim anh
Trong trái tim anh (Trong, trong, trong.)
REI ở trong tim anh, tim, tim, tim..
Trong trái tim anh, tim, tim, tim..
Trong trái tim anh, tim, tim, tim..
Uh, tim, tim, tim..
Ngay lúc này, em đã ở trong..
