Bài hát: It Was In Me - Avril Lavigne
Lời bài hát / Lời dịch
Ahh
I've been to all the parties and it wasn't there
Em đã tới mọi bữa tiệc và nó đã không ở đó
I followed where my heart leads, it wasn't there
Em đã theo sau nơi trái tim mình dẫn đường, nó đã không ở đó
Screamed at the top of my lungs and no one cared
La hét đến nổ phổi và chẳng ai thèm bận tâm
Oh, oh, oh
I've searched up on the mountaintops, it wasn't there
Em đã kiếm tìm tít trên đỉnh núi, nó đã không ở đó
I drove a Maserati, no fulfillment there
Em đã lái chiếc Maserati, không có sự hoàn chỉnh ở đó
I've run around the whole damn world to get back here
Em đã chạy vòng quanh thế giới để quay trở lại nơi này
Oh, oh, oh
Now let me feel high when I'm sober
Giờ hãy để cho em cảm giác phê pha khi em còn tỉnh táo
Let me feel young when I'm older
Hãy để em cảm giác trẻ trung khi em già đi
Let me feel proud when it's over
Để em cảm thấy tự hào khi mọi chuyện kết thúc
I finally realized, all of this time
Cuối cùng em đã nhận ra,
It was in me
Nó đã ở trong em suốt
All along, it was in me
Ngay từ đầu, nó đã ở trong em
I took the time to listen and I found it here (Ahh)
Em đã dành thời gian để lắng nghe và em đã tìm thấy nó nơi đây
I stopped to see the vision and it was clear (Ahh)
Em đã dừng lại để thấy tầm nhìn và nó thật rõ nét
Everyone's got an opinion but I don't care
Người ta có một quan niệm nhưng em không quan tâm
Oh, oh, oh
Now let me feel high when I'm sober
Giờ hãy để cho em cảm giác phê pha khi em còn tỉnh táo
Let me feel young when I'm older
Hãy để em cảm giác trẻ trung khi em già đi
Let me feel proud when it's over
Để em cảm thấy tự hào khi mọi chuyện kết thúc
I finally realized, all of this time
Cuối cùng em đã nhận ra,
It was in me
Nó đã ở trong em suốt
All along, it was in me
Ngay từ đầu, nó đã ở trong em
Oh, and I
Và em
All I needed was a little faith in my life
Tất cả em đã cần là một chút niềm tin trong đời
All I needed was a little trust in myself
Tất cả em đã cần là một chút niềm tin vào chính mình
All I needed was to find the truth in my heart
Tất cả em đã cần là tìm thấy niềm tin trong trái tim mình
Ah, ah, ah
So let me feel high when I'm sober
Nên hãy để cho em cảm giác phê pha khi em còn tỉnh táo
Let me feel young when I'm older
Hãy để em cảm giác trẻ trung khi em già đi
Let me feel proud when it's over
Để em cảm thấy tự hào khi mọi chuyện kết thúc
Yeah, it was in me (Let me feel high when I'm sober)
Yeah, nó đã ở trong em (hãy để cho em cảm giác phê pha khi em còn tỉnh táo)
It was in me (Let me feel young when I'm older)
Nó đã ở trong em (Hãy để em cảm giác trẻ trung khi em già đi
Let me feel proud when it's over
Để em cảm thấy tự hào khi mọi chuyện kết thúc
I finally realized, all of this time
Cuối cùng em đã nhận ra,
It was in me
Nó đã ở trong em suốt
All along, it was in me
Ngay từ đầu, nó đã ở trong em
