Bài hát: Let It Ride - Surfaces
Lời bài hát / Lời dịch
There's a girl I know down
Có một cô gái tôi biết
In San Francisco who
Ở San Francisco người
Never likes the snow so
Ko bao giờ thích tuyết, vậy nên
She up and left her home to
Cô ấy thức dậy và rời khỏi nhà mình để
Find a place in The Bay
Tìm một nơi ở The Bay
Three thousand miles away
Cách xa 3000 dặm
From all her younger days
Xa khỏi những ngày trẻ trung hơn của cô ấy
A little lost as she says
Một chút lạc lối như cô ấy nói
All I ever wanna be is someone who's finally
Tất cả tôi từng muốn là ai đó người mà cuối cùng được
Free from troubles I can't leave behind
Giải phóng khỏi những rắc rối tôi không thể bỏ lại phía sau
And I say
Và tôi nói
Let it ride, let it ride, let it ride, let it ride
Chuyện vớ vẩn
Oh, let it ride, let it ride, let it ride, let it ride
Oh, chuyện vớ vẩn
And I say
Và tôi nói
Let it ride, let it ride, let it ride, let it ride
Chuyện vớ vẩn
Let it ride, mmm, let it ride, yeah, yeah, yeah
Chuyện vớ vẩn, yeah
Oh, there's a guy I know up
Oh, có một chàng trai tôi biết
In the rocky roads of
Trên con đường nhiều đá của
Colorado where the
Colorado nơi
Mountains always glow but
Những ngọn núi luôn nóng rực nhưng
He's alone on most days
Anh ấy cô đơn ở hầu hết các ngày
Had a few bad heartbreaks
Đã có một vài nỗi đau buồn xé ruột
Drivin' empty highways
Lái xe trên đường cao tốc vắng vẻ
A little lost as he says
Một chút lạc lõng như anh ấy nói
All I ever wanna be is someone who's finally
Tất cả tôi từng muốn là ai đó người mà cuối cùng được
Free from troubles I can't leave behind
Giải phóng khỏi những rắc rối tôi không thể bỏ lại phía sau
And I say
Và tôi nói
Let it ride, let it ride, let it ride, let it ride
Chuyện vớ vẩn
Oh, let it ride, let it ride, let it ride, let it ride
Oh, chuyện vớ vẩn
And I say
Và tôi nói
Let it ride, let it ride, let it ride, let it ride
Chuyện vớ vẩn
Let it ride, mmm, let it ride
Chuyện vớ vẩn
(Let it ride, let it ride, let it ride, let it ride)
(Chuyện vớ vẩn)
(Let it ride, let it ride, let it ride, let it ride)
(Chuyện vớ vẩn)
(Let it ride, let it ride, let it ride, let it ride)
(Chuyện vớ vẩn)
(Let it ride, let it ride)
(Chuyện vớ vẩn)
