Bài hát: Lose Control - Meduza, Becky Hill, GOODBOYS
Lời bài hát / Lời dịch
Why do I feel like I'm drowning
Tại sao tôi cảm giác như mình đang chìm đắm
Like I'm running out of air? Ah
Như thể tôi đang hết hơi?
Why do I feel like I'm falling
Sao tôi cảm giác như mình đang rơi
When I'm nowhere near the edge?
Khi tôi không được đến bờ vực?
Ah
Just let me know
Hãy để cho tôi biết
Can you be the one to hold and not let me go?
Liệu em có thể là người ôm lấy và không để tôi ra đi?
I need to know
Tôi cần phải biết
Could you be the one to call when I lose control?
Em có thể là người tôi gọi tên khi tôi mất kiểm soát không?
I, I
Tôi, tôi
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
I, I
Tôi, tôi
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
I, I
Tôi, tôi
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
I, I
Tôi, tôi
Could you be one to call
Em có thể là người để gọi
When I lose control
Khi tôi mất kiểm soát ko
When I lose control (I, I)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi, tôi)
When I lose control (I, I)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi, tôi)
When I lose control (I need your love)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi cần tình yêu của em)
When I lose control (I need your love)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi cần tình yêu của em)
When I lose control (I, I)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi, tôi)
When I lose (I, I)
Khi tôi mất (Tôi, tôi)
Could you be the one to call
Em có thể là người để gọi
When I lose control
Khi tôi mất kiểm soát ko
I know I can be destructive
Tôi biết mình có thể hay phá hỏng
And I can change the atmosphere
Và tôi có thể thay đổi không khí
All I ask from you is patience
Tất cả tôi yêu cầu từ em là sự kiên nhẫn
Some patience, some patience
Một chút kiên nhẫn
Just let me know
Hãy để cho tôi biết
Can you be the one to hold and not let me go?
Liệu em có thể là người ôm lấy và không để tôi ra đi?
I need to know
Tôi cần phải biết
Could you be the one to call when I lose control?
Em có thể là người tôi gọi tên khi tôi mất kiểm soát không?
When I lose control (I, I)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi, tôi)
When I lose control (I, I)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi, tôi)
When I lose control (I need your love)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi cần tình yêu của em)
When I lose control (I need your love)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi cần tình yêu của em)
When I lose control (I, I)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi, tôi)
When I lose (I, I)
Khi tôi mất (Tôi, tôi)
Could you be the one to call
Em có thể là người để gọi
When I lose control
Khi tôi mất kiểm soát ko
I, I
Tôi, tôi
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
I, I
Tôi, tôi
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
I need your love
Tôi cần tình yêu của em
When I lose control (I, I)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi, tôi)
When I lose control (I, I)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi, tôi)
When I lose control (I need your love)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi cần tình yêu của em)
When I lose control (I need your love)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi cần tình yêu của em)
When I lose control (I, I)
Khi tôi mất kiểm soát (Tôi, tôi)
When I lose (I, I)
Khi tôi mất (Tôi, tôi)
Could you be the one to call
Em có thể là người để gọi
When I lose control
Khi tôi mất kiểm soát ko
