Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 3,103 Tìm: 0

Bài hát: Lost - Maroon 5


Lời bài hát / Lời dịch

Got no connection, no faith or direction, no

Ko có sự kết nối, không niềm tin hay phương hướng

Searching and searching for someone to save my soul (Ooh)

Tìm kiếm và tìm kiếm ai đó cứu rỗi tâm hồn tôi (Ooh)

Ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

I was wept up in a wave, swept up in a wave

Tôi bị trôi dạt trên sóng nước

Ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

Then I heard you say my name

Rồi tôi đã nghe em gọi tên tôi

Yeah-yeah, yeah-yeah

Lost, I was lost, I was lost 'til you loved me

Lạc lối, tôi lạc lối, tôi bị lạc lối đến khi em yêu tôi

Now I'm found, now I'm found, now I'm found

Giờ tôi đã được tìm thấy, giờ tôi được tìm thấy

Yeah, you took me to the place, it was safe, it was sound (Sound, sound, sound)

Yeah, em đã đưa tôi đến nơi thật an toàn, thật lành mạnh

Lost, I was lost, now I'm found

Lạc lối, tôi bị lạc lối, giờ tôi được tìm thấy

Lost, I was lost, I was lost 'til you loved me

Lạc lối, tôi lạc lối, tôi bị lạc lối đến khi em yêu tôi

Now I'm found, now I'm found, now I'm found

Giờ tôi đã được tìm thấy, giờ tôi được tìm thấy

Yeah, you took me to the place, it was safe, it was sound (Sound, sound, sound)

Yeah, em đã đưa tôi đến nơi thật an toàn, thật lành mạnh

Lost, I was lost, now I'm found

Lạc lối, tôi bị lạc lối, giờ tôi được tìm thấy

I was so broken, my heart was an empty space (Oh, oh, oh)

Tôi tan nát cõi lòng, trái tim tôi là một khoảng trống

Life was a joke 'til the moment I saw your face, saw your face, saw your face

Cuộc sống là một trò đùa cho đến khoảnh khắc tôi trông thấy khuôn mặt em

Ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

I was wept up in a wave, swept up in a wave

Tôi bị trôi dạt trên sóng nước

Ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

Then I heard you say my name

Rồi tôi đã nghe em gọi tên tôi

Yeah-yeah, yeah-yeah

Lost, I was lost, I was lost 'til you loved me

Lạc lối, tôi lạc lối, tôi bị lạc lối đến khi em yêu tôi

Now I'm found, now I'm found, now I'm found

Giờ tôi đã được tìm thấy, giờ tôi được tìm thấy

Yeah, you took me to the place, it was safe, it was sound (Sound, sound, sound)

Yeah, em đã đưa tôi đến nơi thật an toàn, thật lành mạnh

Lost, I was lost, now I'm found

Lạc lối, tôi bị lạc lối, giờ tôi được tìm thấy

Lost, I was lost, I was lost 'til you loved me

Lạc lối, tôi lạc lối, tôi bị lạc lối đến khi em yêu tôi

Now I'm found, now I'm found, now I'm found

Giờ tôi đã được tìm thấy, giờ tôi được tìm thấy

Yeah, you took me to the place, it was safe, it was sound (Sound, sound, sound)

Yeah, em đã đưa tôi đến nơi thật an toàn, thật lành mạnh

Lost, I was lost, now I'm found

Lạc lối, tôi bị lạc lối, giờ tôi được tìm thấy

Ooh, ooh, ooh, again (Again)

Ooh, ooh, ooh, lại (Lần nữa)

Ooh, ooh, ooh, again, yeah (Again)

Ooh, ooh, ooh, lại, yeah (Lần nữa)

Ooh, ooh, ooh, again (Again)

Ooh, ooh, ooh, lại (Lần nữa)

Ooh, ooh, ooh, again, yeah (Again)

Ooh, ooh, ooh, lại, yeah (Lần nữa)

Ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

I was wept up in a wave, swept up in a wave

Tôi bị bủa vây trong một làn sóng

Ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

I was fadin' when you came

Tôi đang nhạt nhòa khi em đến

Yeah-yeah, yeah-yeah, yeah

Lost, I was lost, I was lost 'til you loved me (I was lost, lost)

Lạc lối, tôi lạc lối, tôi bị lạc lối đến khi em yêu tôi (Tôi bị lạc, lạc lối)

Now I'm found, now I'm found, now I'm found (Now I'm found, found, found)

Giờ tôi đã được tìm thấy, giờ tôi được tìm thấy (Giờ tôi được tìm thấy)

Yeah, you took me to the place, it was safe, it was sound (Yeah, yeah, yeah)

Yeah, em đã đưa tôi đến nơi thật an toàn, thật lành mạnh

Lost, I was lost, now I'm found (Oh yeah)

Lạc lối, tôi bị lạc lối, giờ tôi được tìm thấy

Lost, I was lost, I was lost 'til you loved me (I was lost, lost)

Lạc lối, tôi lạc lối, tôi bị lạc lối đến khi em yêu tôi (Tôi bị lạc, lạc lối)

Now I'm found, now I'm found, now I'm found (Now I'm found, found, found)

Giờ tôi đã được tìm thấy, giờ tôi được tìm thấy (Giờ tôi được tìm thấy)

Yeah, you took me to the place, it was safe, it was sound (Oh, yeah, yeah)

Yeah, em đã đưa tôi đến nơi thật an toàn, thật lành mạnh

Lost, I was lost, now I'm found

Lạc lối, tôi bị lạc lối, giờ tôi được tìm thấy
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back