My Christmas Sweet Love
- Dreamcatcher -
- Dreamcatcher -
Bài hát "My Christmas Sweet Love" của Dreamcatcher được phát hành vào ngày 20/12/2024, thuộc single cùng tên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "My Christmas Sweet Love" là một lời tỏ tình ngọt ngào và chân thành vào mùa Giáng sinh. Nó thể hiện mong muốn được ở bên người mình yêu, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc. Bài hát cũng nhấn mạnh sự bền vững và sâu sắc của tình yêu, vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Bài hát truyền tải thông điệp về tình yêu, sự ấm áp và hy vọng. Nó nhắc nhở chúng ta trân trọng những người mình yêu thương và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống.
Phiên âm:
Huin nuni naeryeowa
On sesangi binna
Kkok namgigoman sipeun
I sunganui baljaguk
My love is always with you
I want to forward with you
My love never leaves you
Like the always coming Christmas
Eoneusae 12worui
Hyanggiwa geu neomeoe
Ullineun jongsoriga
Gwitgae heulleo
Gunggeumhae neoui gyeouri
Tto hanan uri saiui mueonga
Ajik jareun moreujiman
Teok kkeute chan ibul gateun
Yangsonui teoljanggap gateun
Pogeunhamilkka
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
Urimanui whole world
Ringing my jingle bell rock
Nege datorok
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
Geori wiui white snow
Ijen neoui modeun
Gyeoureul naege jwo
Oh-oh, my sweet love
(Doo-doo-doo-ah, doo-doo-doo)
Malhaejwo i sungane
Nuni da nokgi jeone
Uriui sijageul gidaryeo wasseo
Oh, happy holiday (Oh, whoa)
Kkumgateun bamigie
Sirin gyeoulbaramdo
Uri hamkkeramyeon, oh
Gilgeoriui eomungmankeum
Meori wi teolmojamankeum
Ttatteuthal geoya (ttatteuthal geoya, ooh-whoa)
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
Urimanui whole world
Ringing my jingle bell rock
Nege datorok
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
Geori wiui white snow
Ijen neoui modeun
Gyeoureul naege jwo
Ooh, urireul daleun keuriseumaseu noraega
On georie ullyeo peojyeo wonderful
I'm waiting, confess your love
Ooh, oh-whoa, yeah
I'm in love
My Christmas, sweet love
Urimanui whole world
Ringing my jingle bell rock
Nege datorok
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
Geori wiui white snow
Ijen neoui modeun
Gyeoureul naege jwo (naege jwo)
Ooh-whoa-oh, my love
My love, my love, my love
My love is always with you
I want to forward with you
My love never leaves you
Like the always coming Christmas
Lời bài hát:
흰 눈이 내려와
온 세상이 빛나
꼭 남기고만 싶은
이 순간의 발자국
My love is always with you
I want to forward with you
My love never leaves you
Like the always coming Christmas
어느새 12월의
향기와 그 너머에
울리는 종소리가
귓가에 흘러
궁금해 너의 겨울이
또 하난 우리 사이의 무언가
아직 잘은 모르지만
턱 끝에 찬 이불 같은
양손의 털장갑 같은
포근함일까
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
우리만의 whole world
Ringing my jingle bell rock
네게 닿도록
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
거리 위의 white snow
이젠 너의 모든
겨울을 내게 줘
Oh-oh, my sweet love
(Doo-doo-doo-ah, doo-doo-doo)
말해줘 이 순간에
눈이 다 녹기 전에
우리의 시작을 기다려 왔어
Oh, happy holiday (Oh, whoa)
꿈같은 밤이기에
시린 겨울바람도
우리 함께라면, oh
길거리의 어묵만큼
머리 위 털모자만큼
따뜻할 거야 (따뜻할 거야, ooh-whoa)
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
우리만의 whole world
Ringing my jingle bell rock
네게 닿도록
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
거리 위의 white snow
이젠 너의 모든
겨울을 내게 줘
Ooh, 우리를 닮은 크리스마스 노래가
온 거리에 울려 퍼져 wonderful
I'm waiting, confess your love
Ooh, oh-whoa, yeah
I'm in love
My Christmas, sweet love
우리만의 whole world
Ringing my jingle bell rock
네게 닿도록
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
거리 위의 white snow
이젠 너의 모든
겨울을 내게 줘 (내게 줘)
Ooh-whoa-oh, my love
My love, my love, my love
My love is always with you
I want to forward with you
My love never leaves you
Like the always coming Christmas
Dịch sang tiếng Anh:
Snowflakes are falling down
Everything shining bright
I want to leave my foot prints
To memorize our moments
My love is always with you
I want to forward with you
My love never leaves you
Like the always coming Christmas
By the time of December
With the scent beyond that
Ringing bells are dancing in
To my destiny
I'm wondering how your winter is
Another thing I'm just curious, could it be
There's a lot to know between us
It's like the warmness of my blanket
Or this pair of fluffy gloves, 'cause
I can't really tell
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
You and I, our whole world
Ringing my jingle bell rock
Message for you
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
In this place of white snow
I want your everything
Give me your winter song
Oh-oh, my sweet love
(Doo-doo-doo-ah, doo-doo-doo)
Before the snow starts melting
Let me know in this quiet night
Been waiting for our story
Whispers in the air
Oh, happy holiday (Oh, whoa)
Dreams gather fly away
The winds colds won't be a thing
As long as we're together, oh
It's like the warmness of the street foods
Cozy feelings of my woolen
Makes our dream come true (Makes our dream come true, ooh-whoa)
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
You and I, our whole world
Ringing my jingle bell rock
Message for you
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
In this place of white snow
I want your everything
Give me your winter song
Ooh, in this city, there are Christmas carols
On the voices and the spirits, wonderful
I'm waiting, confess your love
Ooh, oh-whoa, yeah
I'm in love
My Christmas, sweet love
You and I, our whole world
Ringing my jingle bell rock
Message for you
I'm in love (Love)
My Christmas, sweet love (Sweet love)
In this place of white snow
I want your everything
Give me your winter song
Ooh-whoa-oh, my love
My love, my love, my love
My love is always with you
I want to forward with you
My love never leaves you
Like the always coming Christmas
Lời dịch:
Những bông tuyết rơi xuống
Mọi thứ tỏa sáng rực rỡ
Em muốn để lại dấu chân của mình
Để ghi nhớ những khoảnh khắc của chúng ta
Tình yêu của em luôn ở bên anh
Em muốn tiến về phía trước cùng anh
Tình yêu của em không bao giờ rời xa anh
Giống như Giáng sinh luôn đến
Vào thời điểm tháng Mười Hai
Với hương thơm vượt qua điều đó
Những tiếng chuông ngân vang đang nhảy múa
Vào định mệnh của em
Em đang tự hỏi mùa đông của anh như thế nào
Một điều khác mà em chỉ tò mò, liệu có thể
Có rất nhiều điều cần biết giữa chúng ta
Giống như sự ấm áp của chăn em
Hoặc đôi găng tay len tơi này, bởi vì
Em không thể thực sự nói
Em đang yêu (Yêu)
Giáng sinh của em, tình yêu ngọt ngào (Tình yêu ngọt ngào)
Anh và em, toàn bộ thế giới của chúng ta
Tiếng chuông ngân vang của em
Thông điệp dành cho anh
Em đang yêu (Yêu)
Giáng sinh của em, tình yêu ngọt ngào (Tình yêu ngọt ngào)
Ở nơi tuyết trắng này
Em muốn tất cả mọi thứ của anh
Hãy cho em nghe bài hát mùa đông của anh
Oh-oh, tình yêu ngọt ngào của em
(Doo-doo-doo-ah, doo-doo-doo)
Trước khi tuyết bắt đầu tan chảy
Hãy cho em biết trong đêm yên tĩnh này
Đã chờ đợi câu chuyện của chúng ta
Những lời thì thầm trong không khí
Ôi, kỳ nghỉ vui vẻ (Ôi, whoa)
Những giấc mơ tụ tập bay đi
Những cơn gió lạnh sẽ không còn là vấn đề
Miễn là chúng ta ở bên nhau, ôi
Giống như sự ấm áp của đồ ăn đường phố
Cảm giác ấm áp trong chiếc áo len của em
Làm cho giấc mơ của chúng ta thành hiện thực (Làm cho giấc mơ của chúng ta thành hiện thực, ooh-whoa)
Em đang yêu (Yêu)
Giáng sinh của em, tình yêu ngọt ngào (Tình yêu ngọt ngào)
Anh và em, toàn bộ thế giới của chúng ta
Tiếng chuông ngân vang của em
Thông điệp dành cho anh
Em đang yêu (Yêu)
Giáng sinh của em, tình yêu ngọt ngào (Tình yêu ngọt ngào)
Ở nơi tuyết trắng này
Em muốn tất cả mọi thứ của anh
Hãy cho em nghe bài hát mùa đông của anh
Ooh-whoa-oh, tình yêu của em
Tình yêu của em, tình yêu của em, tình yêu của em
Tình yêu của em luôn ở bên anh
Em muốn tiến về phía trước cùng anh
Tình yêu của em không bao giờ rời xa anh
Giống như Giáng sinh luôn đến
