Never Really Loved Me
- Kygo, Dean Lewis -
- Kygo, Dean Lewis -
Lời bài hát / Lời dịch
You say you only ever wanted love
Em nói em chỉ muốn tình yêu
As my hand falls from your face
Khi tay anh vuốt ve khuôn mặt em
Your tears are showing me you're giving up
Những giọt nước mắt của em cho anh thấy em đang từ bỏ
And you start to walk away
Và em bắt đầu bước đi
I said, "Hold on, darling, it's harder to breathe"
Anh đã nói, "Chờ đã, em yêu dấu, thật khó thở quá"
As I reach for your hand while you're turning to leave
Khi anh với lấy tay em trong khi em đang vội quay đi
Now I know that it's over between you and me
Giờ đây anh biết rằng chuyện tình giữa em và anh đã kết thúc
I hope that you find all that you want
Anh hy vọng rằng em tìm được tất cả những gì em muốn
I wasted moments that I can't get back
Anh đã lãng phí những khoảnh khắc mà anh chẳng thể lấy lại
For something special that I thought we had
Vì có điều gì đó đặc biệt mà anh cứ nghĩ chúng ta đã có
It took too long but now I know
Đã mất quá lâu nhưng giờ anh đã biết
I guess you never really loved me at all
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết
(Loved, loved me
Loved, loved me at all
Loved, loved me)
(Yêu anh chút nào)
I guess you never really loved me at all
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết
(Loved, loved me
Loved, loved me at all
Loved, loved me
I guess you never really loved me at all
Loved, loved me)
(Yêu anh chút nào
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết)
I guess you never really loved me at all
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết
(Loved, loved me
Loved, loved me at all
Loved, loved me
I guess you never really loved me at all
Loved, loved me)
(Yêu anh chút nào
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết)
I guess you never really loved me at, at, at, at all
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết
There's so much good that lies in front of me
Có rất nhiều điều tốt đẹp mà lừa dối trước mặt anh
Sometimes the start is the end
Đôi khi bắt đầu là kết thúc
Just like the summer steals the memory
Chỉ như mùa hè đánh cắp ký ức
So it's warming me up again
Nên hãy sưởi ấm anh lên nữa đi
I said, "Hold on, darling, it's harder to breathe"
Anh đã nói, "Chờ đã, em yêu dấu, thật khó thở quá"
As I reach for your hand while you're turning to leave
Khi anh với lấy tay em trong khi em đang vội quay đi
Now I know that it's over between you and me
Giờ đây anh biết rằng chuyện tình giữa em và anh đã kết thúc
I hope that you find all that you want
Anh hy vọng rằng em tìm được tất cả những gì em muốn
I wasted moments that I can't get back
Anh đã lãng phí những khoảnh khắc mà anh chẳng thể lấy lại
For something special that I thought we had
Vì có điều gì đó đặc biệt mà anh cứ nghĩ chúng ta đã có
It took too long but now I know
Đã mất quá lâu nhưng giờ anh đã biết
I guess you never really loved me at all
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết
I shoulda listened when my mother said
Lẽ ra anh nên lắng nghe khi mẹ anh nói
All that my heart would do is wreck my head
Tất cả những gì con tim anh muốn làm là phá hoại lý trí anh
It took too long but now I know
Đã mất quá lâu nhưng giờ anh đã biết
I guess you never really loved me at all
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết
(Loved, loved me
Loved, loved me at all
Loved, loved me)
(Yêu anh chút nào)
I guess you never really loved me at all
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết
(Loved, loved me
Loved, loved me at all
Loved, loved me
I guess you never really loved me at all
Loved, loved me)
(Yêu anh chút nào
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết)
I guess you never really loved me at all
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết
(Loved, loved me
Loved, loved me at all
Loved, loved me
I guess you never really loved me at all
Loved, loved me)
(Yêu anh chút nào
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết)
I guess you never really loved me at, at, at, at all
Chắc em không bao giờ thực sự yêu anh chút nào hết
