Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,090 Tìm: 0

Bài hát: No One Dies From Love - Tove Lo


Lời bài hát / Lời dịch

We were so magical, why end this way?

Chúng ta quá ảo diệu, tại sao lại kết thúc theo cách này chứ?

I know you're furious, yeah, just like me

Em biết anh giận dữ, yeah, chỉ như em thôi

You got good reasons, but I do too

Anh có những lý do tốt, nhưng em cũng vậy

What really happened here? I wish I knew

Điều gì thực sự đã xảy ra ở đây thế? Em ước em đã nhận ra

It escalated so fast

Nó đã leo thang quá nhanh

We yelled things we can't take back

Chúng ta đã la thét mọi thứ ta không thể lấy lại được

It escalated too soon

Nó đã leo thang quá sớm

I know what they say, I know that they say that

Em biết những gì người ta nói, em biết người ta nói rằng

No one dies from love

Ko ai chết vì tình cả

Guess I'll be the first

Chắc em sẽ là người đầu tiên

Will you remember us?

Anh sẽ nhớ chúng ta chứ?

Or are the memories too stained with blood now?

Hay là bây giờ những kí ức đã quá vấy máu?

No one dies from love

Ko ai chết vì tình cả

Guess I'll be the first

Chắc em sẽ là người đầu tiên

Will you remember us?

Anh sẽ nhớ chúng ta chứ?

Or are the memories too stained with blood now?

Hay là bây giờ những kí ức đã quá vấy máu?

I tried my best with you, you claim the same

Em đã cố hết sức với anh, anh đòi hỏi tương tự

Somehow, we're strangers, but share this pain

Bằng cách nào đó, chúng ta là những kẻ xa lạ, nhưng hãy chia sẻ nỗi đau này

Keep writin' letters I'll never send

Cứ viết những lá thư em sẽ không bao giờ gửi

Don't want you movin' on when it's my end

Ko muốn anh tiếp bước khi đó là kết thúc của em

It escalated so fast (So fast)

Nó đã leo thang quá nhanh

We yelled things we can't take back (Take back)

Chúng ta đã la thét mọi thứ ta không thể lấy lại được

It escalated too soon

Nó đã leo thang quá sớm

I know what they say, I know that they say that

Em biết những gì người ta nói, em biết người ta nói rằng

No one dies from love

Ko ai chết vì tình cả

Guess I'll be the first

Chắc em sẽ là người đầu tiên

Will you remember us?

Anh sẽ nhớ chúng ta chứ?

Or are the memories too stained with blood now?

Hay là bây giờ những kí ức đã quá vấy máu?

No one dies from love (No one dies from love)

Ko ai chết vì tình cả

Guess I'll be the first (Guess I'll be the first)

Chắc em sẽ là người đầu tiên

Will you remember us? (You'll remember)

Anh sẽ nhớ chúng ta chứ? (Anh sẽ nhớ)

Or are the memories too stained with blood now?

Hay là bây giờ những kí ức đã quá vấy máu?

(Love)

(Tình yêu)

No one dies from love (No one dies from love)

Guess I'll be the first (Guess I'll be the first)

Will you remember us? (You'll remember)

Or are the memories too stained with blood now?

No one dies from love (No one dies from love)

Guess I'll be the first (Guess I'll be the first)

Will you remember us? (You'll remember)

Or are the memories too stained with blood now?

No one dies from love (No one dies from love)

Ko ai chết vì tình cả

Guess I'll be the first (Guess I'll be the first)

Chắc em sẽ là người đầu tiên

Will you remember us? (You'll remember)

Anh sẽ nhớ chúng ta chứ?

Or are the memories too stained with blood now?

Hay là bây giờ những kí ức đã quá vấy máu?

No one dies from love (No one dies from love)

Ko ai chết vì tình cả

Guess I'll be the first (Guess I'll be the first)

Chắc em sẽ là người đầu tiên

Will you remember us? (You'll remember)

Anh sẽ nhớ chúng ta chứ?

Or are the memories too stained with blood now?

Hay là bây giờ những kí ức đã quá vấy máu?
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back