Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,435 Tìm: 0
on the street (solo Version)

- J-hope -​

Bài hát "On the Street (solo Version)" của J-hope tôn vinh hành trình cuộc sống và tình yêu, nhấn mạnh sự kiên trì và sức mạnh để tiếp tục đi về phía trước vì những người chúng ta quan tâm. Lời bài hát phản ánh ý tưởng về việc đi qua cuộc sống với hy vọng, tình yêu và niềm tin, ngay cả trong những thời điểm khó khăn. J-hope nhấn mạnh sự quan trọng của việc chia sẻ trải nghiệm và cảm xúc với người thân yêu, tượng trưng cho sự đoàn kết trong việc đối mặt với cả niềm vui và khó khăn cùng nhau. Con đường phố là biểu tượng cho con đường cuộc đời, nơi mỗi bước đi là một cam kết để chịu đựng vì sự cải thiện của mối quan hệ. Cuối cùng, bài hát truyền đạt thông điệp về sự kiên nhẫn, sự đoàn kết và sự kết nối cảm xúc khi đối mặt với khó khăn.


Phiên âm:

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Nae du bareun seontteut georeo, anywhere

J in the air

Ganeun giri huimangi doegoja hayeo, na gutaeyeo

Even my walk was made of

Your love and your faith

Bodabeul hae, jeo meolliseorado nabiga doeeo

Now, just walk lightly, whenever you want

Go on, hopefully, wherever you walk

Nugungaui sumi gitdeureo inneun geori

Nae yeonghongwa yeongwoneul dameulge

Everywhere (I'll be)

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

On the street, uri du bari geonneun hoero

Yeonghoneul majuhamyeo doing better for us

Jiteun gil, wi, we try to smile

Mareun gil, wi, we try to cry

Amun gil, wi, geochin gohameul noa

Hyungteoga pin kkot gireul bwa

Museonghaejin neowa, kkeojyeoganeun chowa

Memallaganeun maeume danbineun aesseo cham johwarowo

Sagyeui bulhyeopwaeum

What the hell is time?

Yaginga, aginga, sungmyeong gateun haninga?

Gireul aneun geotgwa geonneun geoseun dareugie, uril wihae

I'm just walking all night, all night (Alright)

On sesangui geori, neowaui geori

Iyagitgeori deomi gadeukan gyeori juneun uri geori

So just walk lightly, when we wanna

Wherever, when we wanna

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Lời bài hát:

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

내 두 발은 선뜻 걸어, anywhere

J in the air

가는 길이 희망이 되고자 하여, 나 구태여

Even my walk was made of

Your love and your faith

보답을 해, 저 멀리서라도 나비가 되어

Now, just walk lightly, whenever you want

Go on, hopefully, wherever you walk

누군가의 숨이 깃들어 있는 거리

내 영혼과 영원을 담을게

Everywhere (I'll be)

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

On the street, 우리 두 발이 걷는 회로

영혼을 마주하며 doing better for us

짙은 길, 위, we try to smile

마른 길, 위, we try to cry

아문 길, 위, 거친 고함을 놓아

흉터가 핀 꽃 길을 봐

무성해진 너와, 꺼져가는 초와

메말라가는 마음에 단비는 애써 참 조화로워

사계의 불협화음

What the hell is time?

약인가, 악인가, 숙명 같은 한인가?

길을 아는 것과 걷는 것은 다르기에, 우릴 위해

I'm just walking all night, all night (Alright)

온 세상의 거리, 너와의 거리

이야깃거리 더미 가득한 결이 주는 우리 거리

So just walk lightly, when we wanna

Wherever, when we wanna

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Dịch sang tiếng Anh:

[Chorus]Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

[Verse 1]

My two feet walk freely, anywhere

J in the air

Wanting the path to be filled with hope, I reluctantly

Even my walk was made of

Your love and your faith

I'll repay, even from afar, I'll become a butterfly

Now, just walk lightly, whenever you want

Go on, hopefully, wherever you walk

On the streets wherе someone's breath is takеn in

I'll carry my soul and eternity

Everywhere (I'll be)

[Chorus]Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

[Verse 2]

On the street, the circuit where our two feet walk

Facing our souls, doing better for us

On the dark path, above, we try to smile

On the dry path, above, we try to cry

On the tough path, above, releasing rough screams

See the scarred flower path blooming

With you becoming lush and the dawn fading

In a drying heart, the raindrops strive to be harmonious

Seasonal dissonance

What the hell is time?

Is it weak, is it evil, is it a fate-like loop?

Knowing the path and walking it are different, for us

I'm just walking all night, all night (Alright)

The streets of the whole world, the distance between us

Our street filled with piles of stories

So just walk lightly, when we wanna

Wherever, when we wanna

[Chorus]Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Every time I walk

Every time I run

Every time I move

As always, for us

Every time I look

Every time I love

Every time I hope

As always, for us (On the street, I'm still)

Lời dịch:

(Chorus)

Mỗi bước chân anh đi

Mỗi lần anh chạy

Mỗi nhịp chuyển động

Luôn luôn, vì chúng ta

Mỗi lần anh nhìn

Mỗi lần anh yêu

Mỗi lần anh hy vọng

Luôn luôn, vì chúng ta (Trên đường phố, anh vẫn thế)

(Verse 1)

Ðôi chân anh bước đi tự do, bất cứ nơi nào

Nụ cười nở trên môi

Ước mong con đường tràn ngập hi vọng, anh bước đi dù có chút ngập ngừng

Ngay cả bước chân của anh cũng được tạo nên từ

Tình yêu và niềm tin của em

Anh sẽ đền đáp, ngay cả từ xa, anh sẽ trở thành một chú bướm

Bây giờ, hãy bước đi nhẹ nhàng, bất cứ khi nào em muốn

Hãy cứ đi, với hy vọng, bất cứ nơi nào em bước chân đến

Trên những con đường nơi hơi thở của ai đó thổn thức

Anh sẽ mang theo linh hồn và sự vĩnh hằng của mình

Ở khắp mọi nơi (Anh sẽ ở đó)

(Chorus)

Mỗi bước chân anh đi

Mỗi lần anh chạy

Mỗi nhịp chuyển động

Luôn luôn, vì chúng ta

Mỗi lần anh nhìn

Mỗi lần anh yêu

Mỗi lần anh hy vọng

Luôn luôn, vì chúng ta (Trên đường phố, anh vẫn thế)

Mỗi bước chân anh đi

Mỗi lần anh chạy

Mỗi nhịp chuyển động

Luôn luôn, vì chúng ta

Mỗi lần anh nhìn

Mỗi lần anh yêu

Mỗi lần anh hy vọng

Luôn luôn, vì chúng ta (Trên đường phố, anh vẫn thế)

(Verse 2)

Trên đường phố, nơi hai bàn chân chúng ta bước đi

Đối mặt với tâm hồn của nhau, sống tốt hơn vì chúng ta

Trên con đường tối tăm, phía trên, chúng ta cố gắng mỉm cười

Trên con đường khô cằn, phía trên, chúng ta cố gắng khóc

Trên con đường gập ghềnh, phía trên, giải phóng những tiếng thét thô bạo

Hãy nhìn con đường hoa râm đang nở rộ

Cùng em trở nên tươi tốt và bình minh đang phai nhạt

Trong một trái tim khô héo, những giọt mưa cố gắng hòa hợp

Sự bất hòa theo mùa

Thời gian là cái quái gì?

Nó yếu đuối, xấu xa hay là một vòng lặp định mệnh?

Biết con đường và đi trên nó là khác nhau, đối với chúng ta

Anh chỉ đang đi bộ cả đêm, cả đêm (Ổn thôi)

Những con đường trên toàn thế giới, khoảng cách giữa chúng ta

Con đường của chúng ta chất đầy những câu chuyện

Vì vậy, hãy bước đi nhẹ nhàng, khi chúng ta muốn

Bất cứ nơi nào, khi chúng ta muốn

(Chorus)

Mỗi bước chân anh đi

Mỗi lần anh chạy

Mỗi nhịp chuyển động

Luôn luôn, vì chúng ta

Mỗi lần anh nhìn

Mỗi lần anh yêu

Mỗi lần anh hy vọng

Luôn luôn, vì chúng ta (Trên đường phố, anh vẫn thế)

Mỗi bước chân anh đi

Mỗi lần anh chạy

Mỗi nhịp chuyển động

Luôn luôn, vì chúng ta

Mỗi lần anh nhìn

Mỗi lần anh yêu

Mỗi lần anh hy vọng

Luôn luôn, vì chúng ta (Trên đường phố, anh vẫn thế)
 
Chỉnh sửa cuối:

Những người đang xem chủ đề này

Back