Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 5,688 Tìm: 0
POWER

- G-DRAGON -​

Đúng 16h chiều ngày 31/10/2024, MV "POWER" của G-DRAGON được phát hành, đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ sau 7 năm tạm ngừng hoạt động solo của trưởng nhóm BIG BANG, kể từ album solo 'Kwon Ji Yong'.

Với giai điệu sôi động và ca từ sắc bén, ca khúc như một lời khẳng định bản lĩnh và sức mạnh cá nhân của nam thần tượng. Lời bài hát trực tiếp châm biếm về bê bối sử dụng chất cấm mà G-Dragon đã được chứng minh là trong sạch, đồng thời truyền tải thông điệp tự tin về những thành tựu trong sự nghiệp của anh. "2세대 한정품이 세기의 완성, (Like a Dragonfly) 누울 자리 글로 발명품" (Tôi là hàng hiếm của gen 2, là tuyệt tác của thế kỷ này. Như rồng bay, tôi đậu ở đâu là hot ở đó) - lời bài hát đầy tự tin G-Dragon viết trong POWER .


Phiên âm:

When G. D's in the house (Übermensch)

When G. D's in the house

Guess who's back? (It's ur boy G. D; Yeah, yeah)

Now I got the power

The power, power-up power, power

The power-up power, power, yet, yet

Eokkka jjal peoda syallasyallahadaga shout out

Pump up the power nan jayurowo yap, yap

Do not waste your time, yeah, it's gotta be me

Prove 'em all wrong, I've got all the receipts

I got the power, the power, power-up power

Naneun nadawoseo areumdawo yep, yep

Aedeuri nabogo gaekkuriradeogun

Daetgeul ripeul gwanjong gyaedeul ipteulmakgo

2sedae hanjeongpumi segiui wanseongpum

(Like a Dragonfly) nuul jari geullo balmyeongpum

Hi, hey, how you doin'? My-my name is (Called)

G to the D or G. O. A. T, the livin' legend (Ho)

King is still poppin' (Star) 'K'- dasi

I heard you've got the straight flush, hah (Whatever)

"He's 4ever royal"

I don't give a swi-it utda kkeut 'don' gibu 'eok' ssi-ik

Gwollyeogonamyong mutgo gwanyong cheonjae jibyeong bulgahangnyeok

Way too strong, I've got that

Now I got the power

The power, power-up power, power

The power-up power, power, yet, yet

Eokkka jjal peoda syallasyallahadaga shout out

Pump up the power nan jayurowo yap, yap

Do not waste your time, yeah, it's gotta be me

Prove 'em all wrong, I've got all the receipts

I got the power, the power, power-up power

Naneun nadawoseo areumdawo yep, yep

Ildangbaek 'jiroebat' boneobi (Born to be)

"BANG", nothin' you ain't know, but a 'G' thang

But my girl, y'all my brothers (Who run the world)

The world is yours

Dongseonambuk Asia (mireusiyeo) Europe to Australia (nareusya)

Africa to America (eoseoopsyo)

Started from the bottom 'now, here' (arirang)

I don't give a swi-it utda kkeut 'don' gibu 'eok' ssi-ik

Gwollyeogonamyong mutgo gwanyong cheonjae jibyeong bulgahangnyeok

Way too strong, I've got that

Now I got the power

The power, power-up power, power

The power-up power, power, yet, yet

Eokkka jjal peoda syallasyallahadaga shout out

Pump up the power nan jayurowo yap, yap

Do not waste your time, yeah, it's gotta be me

Prove 'em all wrong, I've got all the receipts

I got the power, the power, power-up power

Naneun nadawoseo areumdawo yep, yep

I got the power the power power, "88 nara"

Lời bài hát:

When G. D's in the house (Übermensch)

When G. D's in the house

Guess who's back? (It's ur boy G. D; Yeah, yeah)

Now I got the power

The power, power-up power, power

The power-up power, power, yet, yet

억까 짤 퍼다 샬라샬라하다가 shout out

Pump up the power 난 자유로워 yap, yap

Do not waste your time, yeah, it's gotta be me

Prove 'em all wrong, I've got all the receipts

I got the power, the power, power-up power

나는 나다워서 아름다워 yep, yep

애들이 나보고 개꿀이라더군

댓글 리플 관종 걔들 입틀막고

2세대 한정품이 세기의 완성품

(Like a Dragonfly) 누울 자리 글로 발명품

Hi, hey, how you doin'? My-my name is (Called)

G to the D or G. O. A. T, the livin' legend (Ho)

King is still poppin' (Star) 'K'- 다시

I heard you've got the straight flush, hah (Whatever)

"He's 4ever royal"

I don't give a 쉬-잇 웃다 끝 '돈' 기부 '억' 씨-익

권력오남용 묻고 관용 천재 지병 불가항력

Way too strong, I've got that

Now I got the power

The power, power-up power, power

The power-up power, power, yet, yet

억까 짤 퍼다 샬라샬라하다가 shout out

Pump up the power 난 자유로워 yap, yap

Do not waste your time, yeah, it's gotta be me

Prove 'em all wrong, I've got all the receipts

I got the power, the power, power-up power

나는 나다워서 아름다워 yep, yep

일당백 '지뢰밭' 본업이 (Born to be)

"BANG", nothin' you ain't know, but a 'G' thang

But my girl, y'all my brothers (Who run the world)

The world is yours

동서남북 Asia (미르시여) Europe to Australia (나르샤)

Africa to America (어서옵쇼)

Started from the bottom 'now, here' (아리랑)

I don't give a 쉬-잇 웃다 끝 '돈' 기부 '억' 씨-익

권력오남용 묻고 관용 천재 지병 불가항력

Way too strong, I've got that

Now I got the power

The power, power-up power, power

The power-up power, power, yet, yet

억까 짤 퍼다 샬라샬라하다가 shout out

Pump up the power 난 자유로워 yap, yap

Do not waste your time, yeah, it's gotta be me

Prove 'em all wrong, I've got all the receipts

I got the power, the power, power-up power

나는 나다워서 아름다워 yep, yep

I got the power the power power, "88 날아"

Dịch sang tiếng Anh:

When G. D's in the house (Übermensch)

When G. D's in the house

Guess who's back? (It's ur boy G. D; Yeah, yeah)

Now I got the power

The power, power-up power, power

The power-up power, power, yet, yet

Forcefully criticize, spread a meme, talk blah-blah, shout out

Pump up the power, I'm free yap, yap

Do not waste your time, yeah, it's gotta be me

Prove 'em all wrong, I've got all the receipts

I got the power, the power, power-up power

I'm beautiful just being myself, yep, yep

Others said to me it's e-easy

Shush all the Comments, ripples, attention-seekers

A limited edition of the second generation, a masterpiece of the century

(Like a Dragonfly) A spot to rest, a global luxury

Hi, hey, how you doin'? My-my name is (Called)

G to the D or 'G. O. A. T' the livin' legend (Ho)

King is still poppin' (Star) 'K'- again

I heard you've got the straight flush, hah (Whatever)

"He's 4ever royal"

I don't give a sh- laughing end, 'money' donating 'millions' grin

Power abuse, questioned tolerance, natural disasters, unavoidable circumstances

Way too strong, I've got that

Now I got the power

The power, power-up power, power

The power-up power, power, yet, yet

Forcefully criticize, spread a meme, talk blah-blah, shout out

Pump up the power, I'm free yap, yap

Do not waste your time, yeah, it's gotta be me

Prove 'em all wrong, I've got all the receipts

I got the power, the power, power-up power

I'm beautiful just being myself, yep, yep

Born to be a one-man army 'minefield' (Born to be) Born to be a one-man army 'minefield' (Born to be)

"BANG", nothin' you ain't know, but a 'G' thang

But my girl, y'all my brothers (Who run the world)

The world is yours

News Asia (Mir) Europe to Australia (Narsha)

Africa to America (Welcome)

Started from the bottom 'now, here' (Arirang)

I don't give a sh- laughing end, 'money' donating 'millions' grin

Power abuse, questioned tolerance, natural disasters, unavoidable circumstances

Way too strong, I've got that

Now I got the power

The power, power-up power, power

The power-up power, power, yet, yet

Forcefully criticize, spread a meme, talk blah-blah, shout out

Pump up the power, I'm free yap, yap

Do not waste your time, yeah, it's gotta be me

Prove 'em all wrong, I've got all the receipts

I got the power, the power, power-up power

I'm beautiful just being myself, yep, yep

I got the power the power power, "flying high"

Lời dịch:

Khi G. D xuất hiện (Siêu nhân)

Khi G. D xuất hiện

Ai trở lại rồi? (Đó là cậu trai G. D; Yeah, yeah)

Giờ tôi có quyền lực

Quyền lực, tăng cường quyền lực, quyền lực

Tăng cường quyền lực, quyền lực, yet, yet

Chỉ trích mạnh mẽ, lan truyền meme, nói nhảm nhí, hét lên

Tăng cường quyền lực, tôi tự do càm ràm, càm ràm

Đừng lãng phí thời gian của bạn, yeah, phải là tôi

Chứng minh tất cả đã sai, tôi có tất cả bằng chứng

Tôi có quyền lực, quyền lực, tăng cường quyền lực

Tôi đẹp chỉ vì là chính mình, yeah, yeah

Người khác nói với tôi rằng nó dễ dàng

Câm mồm tất cả những bình luận, phản hồi gây chú ý

Tôi là hàng hiếm của gen 2, là tuyệt tác của thế kỷ này

(Như rồng bay), tôi đậu ở đâu là hot ở đó

Xin chào, chào, bạn khỏe không? Tên tôi là (Gọi là)

G đến D hoặc 'G. O. A. T' huyền thoại sống (Hò)

Vua vẫn còn nổi tiếng (Ngôi sao) 'K'- một lần nữa

Tôi nghe nói bạn có bộ bài sảnh thùng, ha (Dù sao đi nữa)

"Anh ấy mãi mãi là hoàng gia"

Tôi không quan tâm những lời thách thức, 'tiền' quyên góp 'hàng triệu' đơn giản mà

Lạm dụng quyền lực, khoan dung bị nghi ngờ, thiên tai, hoàn cảnh bất khả kháng

Quá mạnh mẽ, tôi có điều đó

Giờ tôi có quyền lực

Quyền lực, tăng cường quyền lực, quyền lực

Tăng cường quyền lực, quyền lực, yet, yet

Chỉ trích mạnh mẽ, lan truyền meme, nói nhảm nhí, hét lên

Tăng cường quyền lực, tôi tự do càm ràm, càm ràm

Đừng lãng phí thời gian của bạn, yeah, phải là tôi

Chứng minh tất cả sai, tôi có tất cả bằng chứng

Tôi có quyền lực, quyền lực, tăng cường quyền lực

Tôi đẹp chỉ vì là chính mình, yeah, yeah

Sinh ra để đối mặt với những thử thách một mình (Sinh ra để)

"BANG", không có gì mà bạn không biết, ngoại trừ một phong cách 'G'

Nhưng cô gái của tôi, tất cả các bạn là anh em của tôi (Ai cai trị thế giới)

Thế giới là của bạn

Tin tức Châu Á (Mir) Châu Âu đến Úc (Narsha)

Châu Phi đến Châu Mỹ (Welcome)

Bắt đầu từ đáy cho đến vị trí hiện tại (Arirang)

Tôi không quan tâm những lời thách thức, 'tiền' quyên góp 'hàng triệu' đơn giản mà

Lạm dụng quyền lực, khoan dung bị nghi ngờ, thiên tai, hoàn cảnh bất khả kháng

Quá mạnh mẽ, tôi có điều đó

Giờ tôi có quyền lực

Quyền lực, tăng cường quyền lực, quyền lực

Tăng cường quyền lực, quyền lực, yet, yet

Chỉ trích mạnh mẽ, lan truyền meme, nói nhảm nhí, hét lên

Tăng cường quyền lực, tôi tự do càm ràm, càm ràm

Đừng lãng phí thời gian của bạn, yeah, phải là tôi

Chứng minh tất cả sai, tôi có tất cả bằng chứng

Tôi có quyền lực, quyền lực, tăng cường quyền lực

Tôi đẹp chỉ vì là chính mình, yeah, yeah

Tôi có quyền lực quyền lực quyền lực, "bay cao"
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back