Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 2,365 Tìm: 0

Bài hát: Power - Little Mix, Stormzy

Lời Bài Hát


Hold up, no you didn't bow, bow

I ain't the chick to walk behind you around town

Just 'cause you're packin', packin', whoop, down south

That don't mean I'm ever gonna take it laying down, baby, oh

I'm a machine when I do it

I'll be catching fire, gasoline when I do it

Just 'cause you're packin', packin', whoop, down south

That don't mean I'm ever gonna take it laying down

Baby, you're the man

But I got the, I got the, I got the power

You make rain

But I make it, I make it, I make it shower

You should know, I'm the one who's in control

I'll let you come take the wheel, long as you don't forget

Who got the power?

I got the, I got the power

I got the, I got the power

I got the, I got the power

Hold up!

My turn

I make this look easy

Tick Tick boom like gasoline-y

Yeah they call me Lamborghini

"Cause I know just what I" m worth

Zero to a hundred

B-b-body make 'em stutter

Start my engine, push the button

"Cause I" m gon' be coming first

Yeah, I'm a machine when I do it

I'll be catching fire, gasoline when I do it

Just 'cause you're packin', packin', whoop, down south

That don't mean I'm ever gonna take it laying down

Baby, you're the man

But I got the, I got the, I got the power

You make rain

But I make it, I make it, I make it shower

You should know, I'm the one who's in control

I'll let you come take the wheel, long as you don't forget

Who got the power

I got the, I got the power

I got the, I got the power

I got the, I got the power

I got the

Who got the power

I got the, I got the power

I got the, I got the power

I got the, I got the power

I got the

Who got the power

Don't be fooled, I got you wrapped up

In the arms of an animal

Got you thinking that I'm all innocent

But wait 'til I get you home

If you don't, baby, you should know

I'm the one who's in control

Motorbike, motorbike, motorbike, motorbike

Bike, bike, bike, bike

Bike, bike, bike, bike, bike, bike, whoop

You're the man

But I got the, I got the, I got the power

You make rain

But I make it, I make it, I make it shower

You should know, I'm the one who's in control

I'll let you come take the wheel, long as you don't forget

You're the man

But I got the, I got the, I got the power

You make rain

But I make it, I make it, I make it shower

You should know, I'm the one who's in control

I'll let you come take the wheel, long as you don't forget

I got the, I got the power

I got the, I got the power

I got the, I got the power

"Cause I got the, I got the, I got the power

Oh, yeah, yeah, yeah

Baby, don" t forget I got the power, yeah

The power, yeah, yeah-eh

Motorbike, motorbike, motorbike, motorbike

Bike, bike, bike, bike

Bike, bike, bike, bike, bike, bike,

Lời Dịch

Khoan đã, anh đừng nóng vội

еm đâu phải như mấy cô gái lông nhông thеo anh khắp nơi ngoài kia

Đừng tưởng anh gói gém đồ đi về Nam

Thì em sẽ để anh yên.

Em là một cỗ máy, một khi em đã làm tới

Xăng sẽ bắt lửa.

Đâu phải vì anh vờ dọn đồ đi Nam

Thì em sẽ để yên đâu.

Này anh, anh là đàn ông.

Nhưng anh biết không, em mới là người giữ quyền.

Anh có thể làm mưa làm gió

Nhưng có em đây chỉ coi như cái vòi sen mà thôi. Hí hí

Anh nên biết em là người cầm chịch ở đây

Em sẽ để anh cầm bánh lái, miễn sao anh đừng quên đều đó. Nha cưng!

Ai là người cầm quyền nào?

Em, là em cầm quyền nhá!

Em, chính em giữ quyền đó nhá.

Em giữ quyền

Em có

Em có quyền lực ở đây.

Ngừng lại!

Đến lượt anh!

Anh chỉ giả đò dễ rãi thôi nhé

Cứ dồn lửa đi rồi coi anh phát nổ nhé cưng

Bọn nó gọi anh là chiếc Lam Bô nhé

Bởi anh biết anh xứng đáng những gì

Từ 0 đến 100 vù một cái

Anh sẽ khiến đám nó nhìn mà cà lăm

Anh sẽ nổ máy, nhấn nút và.. phù

Bởi anh biết anh sẽ là kẻ thắng cuộc.

Em là một cỗ máy, một khi em đã làm tới

Xăng sẽ bắt lửa.

Đâu phải vì anh vờ dọn đồ đi Nam

Thì em sẽ để yên đâu.

Này anh, anh là đàn ông.

Nhưng anh biết không, em mới là người giữ quyền.

Anh có thể làm mưa làm gió

Nhưng có em đây chỉ coi như cái vòi sen mà thôi. Hí hí

Anh nên biết em là người cầm chịch ở đây

Em sẽ để anh cầm bánh lái, miễn sao anh đừng quên đều đó. Nha cưng!

Ai là người cầm quyền nào?

Em, là em cầm quyền nhá!

Em, chính em giữ quyền đó nhá.

Em giữ quyền

Em có

Em có quyền lực ở đây.

Ai là người cầm quyền nào?

Em, là em cầm quyền nhá!

Em, chính em giữ quyền đó nhá.

Em giữ quyền

Em có

Em có quyền lực ở đây.

Anh đừng khù khờ, em đã làm anh mù mờ

Dưới bàn tay ma quái của em

Làm anh tưởng em ngây thơ vô tội lắm, ahihi

Nhưng anh rồi anh giương mắt lên mà xem.

Còn nếu anh không biết, thì anh nên hiểu

Em là người trên cầm lái

Chiếc xe máy này, xe, xe xe xe.. e.. e

Eeeeeee

Eeeeeeee

Xe mô-tô này!

Eeeee

Xeeee

Xeeeeeee này nhá!

Này anh, anh là đàn ông.

Nhưng anh biết không, em mới là người giữ quyền.

Anh có thể làm mưa làm gió

Nhưng có em đây chỉ coi như cái vòi sen mà thôi. Hí hí

Anh nên biết em là người cầm chịch ở đây

Em sẽ để anh cầm bánh lái, miễn sao anh đừng quên đều đó. Nha cưng!

Ai là người cầm quyền nào?

Em, là em cầm quyền nhá!

Em, chính em giữ quyền đó nhá.

Em giữ quyền

Em có

Em có quyền lực ở đây.

Này anh, anh là đàn ông.

Nhưng anh biết không, em mới là người giữ quyền.

Anh có thể làm mưa làm gió

Nhưng có em đây chỉ coi như cái vòi sen mà thôi. Hí hí

Anh nên biết em là người cầm chịch ở đây

Em sẽ để anh cầm bánh lái, miễn sao anh đừng quên đều đó. Nha cưng!

Bởi em cầm quyền ở đây.

Ố ye, em có quyền

Em full năng lượng.

Ô yề, mô tô bai.

Bai bai bai bai

Bla bla bla
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back