Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 835 Tìm: 0
Pricey

- NCT 127 -​

"Pricey" của NCT 127 được phát hành vào ngày 15/7/2024, thuộc album phòng thu thứ 6 mang tên WALK của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "Pricey" khai thác chủ đề về tình yêu có cái giá đắt đỏ, cả về mặt tình cảm lẫn tinh thần. Lời bài hát miêu tả một mối quan hệ độc hại, nơi một người bị thu hút bởi người khác bất chấp những tác động tiêu cực mà người đó gây ra. Bài hát khắc họa cảm giác bất lực và nghiện ngập kiểu tình yêu này, nhấn mạnh ý tưởng rằng đôi khi, dù tình yêu có thể gây tổn thương, người ta vẫn cảm thấy khó khăn để thoát khỏi nó.


Phiên âm:

Swipge neol han beon ssipgo

Baeteodo it's so bitter

Dalkomhan sarang kkeute bad hurt, yeah

Lookin' like motivation

Feelin' like blue, oh, danger

Gwaenchaneun cheok yeongiman neureo, yeah

Ige mwonde

Nega eopsi negero

Nan tto ppajyeodeuneun geol

It's the only way, yeah

She's so bad

Baby, do it like that

Neoneun gwaenchaneun ge I don't like it (Like it)

Daeganeun ojik namanui geot

That kinda love is pricey

You're so bad

Baby, do it like that

Neoneun gwaenchaneun ge don't like it (Hey)

Daeganeun ojik namanui geot

That kinda love is pricey

Bami gipeo wado

Naman muneojyeo

Feed soge neon cham joa boyeo (Yeah)

Sigeoganeun nunbit, nunchi eopsi

Fall into you, deep

Honjamanui daydream

Hanabuteo yeol, da jjajeungman na

Du nuneul gama

Geureom mwohae

Eogimeopsi negero

Danneun modeun thing and thought

It's the only way (Yeah)

She's so bad

Baby, do it like that

Neoneun gwaenchaneun ge I don't like it (Don't like it)

Daeganeun ojik namanui geot

That kinda love is pricey (This love)

You're so bad

Baby, do it like that

Neoneun gwaenchaneun ge don't like it (Ooh)

Daeganeun ojik namanui geot

That kinda love is pricey (Hey)

Ooh

(Oh, you know, you know, you know)

That love is pricey (Oh, that love), pricey

Ooh

(Lovey, lovey-dovey, don't like it)

That love is pricey (Oh), pricey (Pricey)

Say I don't want you

Geojinmalppunin maeil

All over again

I want to change all thing

Sigani gamyeon (gamyeon)

Da ijeul geot gatdeon

Neoui gieoge stay

She's so bad

Baby, do it like that

Neoneun gwaenchaneun ge I don't like it (Don't like it)

Daeganeun ojik namanui geot

That kinda love is pricey (It's pricey, yeah)

You're so bad

Baby, do it like that

Neoneun gwaenchaneun ge don't like it (neoneun gwaenchaneun ge don't like it)

Daeganeun ojik namanui geot

That kinda love is pricey

Ooh

That love is pricey (Pricey), pricey (Pricey)

Ooh

(Don't like it, like it, like it, like it, yeah)

That love is pricey (Oh), pricey (Oh)

Oh yeah

Lời bài hát:

쉽게 널 한 번 씹고

뱉어도 it's so bitter

달콤한 사랑 끝에 bad hurt, yeah

Lookin' like motivation

Feelin' like blue, oh, danger

괜찮은 척 연기만 늘어, yeah

이게 뭔데

네가 없이 네게로

난 또 빠져드는 걸

It's the only way, yeah

She's so bad

Baby, do it like that

너는 괜찮은 게 I don't like it (Like it)

대가는 오직 나만의 것

That kinda love is pricey

You're so bad

Baby, do it like that

너는 괜찮은 게 don't like it (Hey)

대가는 오직 나만의 것

That kinda love is pricey

밤이 깊어 와도

나만 무너져

Feed 속에 넌 참 좋아 보여 (Yeah)

식어가는 눈빛, 눈치 없이

Fall into you, deep

혼자만의 daydream

하나부터 열, 다 짜증만 나

두 눈을 감아

그럼 뭐해

어김없이 네게로

닿는 모든 thing and thought

It's the only way (Yeah)

She's so bad

Baby, do it like that

너는 괜찮은 게 I don't like it (Don't like it)

대가는 오직 나만의 것

That kinda love is pricey (This love)

You're so bad

Baby, do it like that

너는 괜찮은 게 don't like it (Ooh)

대가는 오직 나만의 것

That kinda love is pricey (Hey)

Ooh

(Oh, you know, you know, you know)

That love is pricey (Oh, that love), pricey

Ooh

(Lovey, lovey-dovey, don't like it)

That love is pricey (Oh), pricey (Pricey)

Say I don't want you

거짓말뿐인 매일

All over again

I want to change all thing

시간이 가면 (가면)

다 잊을 것 같던

너의 기억에 stay

She's so bad

Baby, do it like that

너는 괜찮은 게 I don't like it (Don't like it)

대가는 오직 나만의 것

That kinda love is pricey (It's pricey, yeah)

You're so bad

Baby, do it like that

너는 괜찮은 게 don't like it (너는 괜찮은 게 don't like it)

대가는 오직 나만의 것

That kinda love is pricey

Ooh

That love is pricey (Pricey), pricey (Pricey)

Ooh

(Don't like it, like it, like it, like it, yeah)

That love is pricey (Oh), pricey (Oh)

Oh yeah

Dịch sang tiếng Anh:

Taking one quick bite of you

Spitting it out, so bitter

Sweet love ends in bad hurt, yeah

Lookin' like motivation

Feelin' like blue, oh, danger

Acting fine, just pretending, yeah

What is this?

Without you, towards you

I'm falling again

It's the only way, yeah

She's so bad

Baby, do it like that

You're fine, but I don't like it (Like it)

The price is mine alone

That kinda love is pricey

You're so bad

Baby, do it like that

You're fine, but I don't like it (Hey)

The price is mine alone

That kinda love is pricey

Even as the night deepens

I'm falling apart all alone

You look so good in the feed (Yeah)

Eyes fading, oblivious

Falling deep into you

My own daydream

Counting from one to ten, it's all just annoying

Close my eyes

So what do I do?

Invariably, towards you

Every thing and thought I have reaches you

It's the only way (Yeah)

She's so bad

Baby, do it like that

You're fine, but I don't like it (Don't like it)

The price is mine alone

That kinda love is pricey (This love)

You're so bad

Baby, do it like that

You're fine, but I don't like it (Ooh)

The price is mine alone

That kinda love is pricey (Hey)

Ooh

(Oh, you know, you know, you know)

That love is pricey (Oh, that love), pricey

Ooh

(Lovey, lovey-dovey, don't like it)

That love is pricey (Oh), pricey (Pricey)

I say I don't want you

Lies every day

All over again

I want to change everything

As time goes by (goes by)

I thought I'd forget everything

Staying in your memories

She's so bad

Baby, do it like that

You're fine, but I don't like it (Don't like it)

The price is mine alone

That kinda love is pricey (It's pricey, yeah)

You're so bad

Baby, do it like that

You're fine, but I don't like it (You're fine, but I don't like it)

The price is mine alone

That kinda love is pricey

Ooh

That love is pricey (Pricey), pricey (Pricey)

Ooh

(Don't like it, like it, like it, like it, yeah)

That love is pricey (Oh), pricey (Oh)

Oh yeah

Lời dịch:

Nếm thử em một chút

Nhổ ra, thật đắng

Tình yêu ngọt ngào kết thúc bằng tổn thương, yeah

Trông có vẻ như là động lực

Nhưng cảm giác thật tồi tệ, oh, nguy hiểm

Giả vờ ổn thôi, yeah

Đây là cái gì?

Không có em, nhưng lại hướng về em

Anh lại rơi vào lưới tình

Đó là cách duy nhất, yeah

Em thật tệ

Em yêu, làm như thế đi

Em ổn, nhưng anh không thích (Thích)

Cái giá phải trả chỉ mình anh chịu

Kiểu tình yêu đó thật đắt giá

Em thật tệ

Em yêu, làm như thế đi

Em ổn, nhưng anh không thích (Hey)

Cái giá phải trả chỉ mình anh chịu

Kiểu tình yêu đó thật đắt giá

Ngay cả khi đêm đến

Tất cả chỉ còn lại một mình anh sụp đổ

Em trông thật tuyệt trên mạng xã hội (Yeah)

Ánh mắt mờ dần, vô tâm

Rơi sâu vào em

Giấc mơ ban ngày của riêng anh

Đếm từ một đến mười, tất cả chỉ khiến anh khó chịu

Nhắm mắt lại

Vậy thì anh phải làm sao?

Luôn luôn, hướng về em

Mọi thứ và suy nghĩ của anh đều đến với em

Đó là cách duy nhất (Yeah)

Em thật tệ

Em yêu, làm như thế đi

Em ổn, nhưng anh không thích (Không thích)

Cái giá phải trả chỉ mình anh chịu

Kiểu tình yêu đó thật đắt giá (Tình yêu này)

Em thật tệ

Em yêu, làm như thế đi

Em ổn, nhưng anh không thích (Ooh)

Cái giá phải trả chỉ mình anh chịu

Kiểu tình yêu đó thật đắt giá (Hey)

Ooh

(Ồ, em biết đấy, em biết đấy, em biết đấy)

Tình yêu đó thật đắt (Oh, tình yêu đó), đắt giá

Ooh

(Tình yêu lãng mạn, sến súa, anh không thích)

Tình yêu đó thật đắt (Oh), đắt giá (Đắt)

Anh nói anh không cần em

Nói dối từng ngày

Một lần nữa

Anh muốn thay đổi tất cả

Theo thời gian trôi qua (trôi qua)

Anh nghĩ mình sẽ quên tất cả

Vẫn ở trong ký ức của em

Em thật tệ

Em yêu, làm như thế đi

Em ổn, nhưng anh không thích (Không thích)

Cái giá phải trả chỉ mình anh chịu

Kiểu tình yêu đó thật đắt giá (Đắt giá, yeah)

Em thật tệ

Em yêu, làm như thế đi

Em ổn, nhưng anh không thích (Em ổn, nhưng anh không thích)

Cái giá phải trả chỉ mình anh chịu

Kiểu tình yêu đó thật đắt giá

Ooh

Tình yêu đó thật đắt (Đắt), đắt (Đắt)

Ooh

(Không thích, thích, thích, thích, yeah)

Tình yêu đó thật đắt (Oh), đắt (Oh)

Oh yeah
 

Những người đang xem chủ đề này

Back