Remind Me
- Meghan Trainor -
- Meghan Trainor -
Lời bài hát / Lời dịch
I am lost
Tôi lạc lối
I'm not myself
Tôi không còn là chính mình
And I wouldn't mind being anybody else
Và tôi sẽ không phiền việc trở thành một ai đó khác
And sometimes it's hard being covered in scars
Và đôi khi thật khó để được bao phủ trong những vết sẹo
I've run out of shootin' stars and wishin' never helps
Tôi đã ước dưới những ngôi sao băng nhưng ước ao cũng chẳng ích gì
And my thoughts stay runnin', runnin', runnin'
Và những suy nghĩ trong tôi cứ kéo dài
The heartbreaks keep comin', comin', comin'
Những con tim tan nát cứ ập đến
Oh, somebody tell me that I'll be okay
Ôi, ai đó hãy nói với tôi rằng tôi sẽ ổn đi
Come and find me (Find me)
Hãy đến tìm tôi
Help me put all this behind me (Behind me)
Giúp tôi đặt nỗi đau này phía sau
"Cause all that I need is inside me (Inside me)
Vì tất cả tôi cần là sâu thẳm bên trong mình
And only your love can remind me (Remind me)
Và chỉ tình yêu của bạn mới có thể gợi nhắc cho tôi
Remind me (Remind me)
Nhắc nhở tôi
Come and hold me (Hold me)
Hãy đến ôm tôi đi
When all my emotions unfoldin" (Unfoldin')
Khi tất cả những cảm xúc trong tôi không được bày tỏ
Tell me you'll always stand by me (Stand by me)
Nói tôi nghe bạn sẽ luôn bên cạnh tôi nhé
I need you to remind me, remind me
Tôi cần bạn gợi nhắc cho tôi
Lost
Lạc lối
Where'd my powers go (Go, go)
Những sức mạnh trong tôi sẽ đi đâu chứ
It's like I've forgotten all
Như kiểu tôi đã quên tất cả
The good I've done before
Những điều tốt đẹp tôi đã làm trước đây
And my thoughts stay runnin', runnin', runnin'
Và những suy nghĩ trong tôi cứ kéo dài
The heartbreaks keep comin', comin', comin'
Những con tim tan nát cứ ập đến
Oh, somebody tell me that I'll be okay
Ôi, ai đó hãy nói với tôi rằng tôi sẽ ổn đi
Come and find me (Find me)
Hãy đến tìm tôi
Help me put all this behind me (Behind me)
Giúp tôi đặt nỗi đau này phía sau
"Cause all that I need is inside me (Inside me)
Vì tất cả tôi cần là sâu thẳm bên trong mình
And only your love can remind me (Remind me)
Và chỉ tình yêu của bạn mới có thể gợi nhắc cho tôi
Remind me (Remind me)
Nhắc nhở tôi
Come and hold me (Hold me)
Hãy đến ôm tôi đi
When all my emotions unfoldin" (Unfoldin')
Khi tất cả những cảm xúc trong tôi không được bày tỏ
Tell me you'll always stand by me (Stand by me)
Nói tôi nghe bạn sẽ luôn bên cạnh tôi nhé
I need you to remind me, remind me
Tôi cần bạn gợi nhắc cho tôi
Remind me I'm pretty
Nhắc tôi là tôi vẫn xinh đẹp
Remind I'm loved
Nhắc tôi là tôi vẫn được yêu
Remind me that I am way more than enough
Nhắc tôi rằng tôi đã chịu đựng quá đủ rồi
And take all this pain, throw it away
Và lấy đi mọi nỗi đau này, ném hết đi
Remind me that I'm gonna sparkle again
Nhắc tôi rằng tôi sẽ rạng rỡ trở lại
Come and find me (Find me)
Hãy đến tìm tôi
Help me put all this behind me (Behind me)
Giúp tôi đặt nỗi đau này phía sau
"Cause all that I need is inside me (Mhmm)
Vì tất cả tôi cần là sâu thẳm bên trong mình
And only your love can remind me (Remind me)
Và chỉ tình yêu của bạn mới có thể gợi nhắc cho tôi
Remind me (Remind me)
Nhắc nhở tôi
Come and hold me (Hold me)
Hãy đến ôm tôi đi
When all my emotions unfoldin" (Unfoldin')
Khi tất cả những cảm xúc trong tôi không được bày tỏ
Tell me you'll always stand by me (Stand by me)
Nói tôi nghe bạn sẽ luôn bên cạnh tôi nhé
I need you to remind me, remind me
Tôi cần bạn gợi nhắc cho tôi
I need you to remind me
Tôi cần bạn nhắc nhở tôi
I need you to remind me
Tôi cần bạn nhắc nhở tôi
I need you to remind me, mhmm
Tôi cần bạn nhắc nhở tôi
