Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 284 Tìm: 0
Selfish

Trình bày: Cha Eun-Woo

Mini-album: ELSE​

"Selfish" [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]của[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]Cha Eun-Woo[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]được phát hành vào ngày 21 tháng 11 năm 2025, thuộc Mini-album solo thứ hai của anh mang tên[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ][COLOR=rgb(0, 51, 102) ]ELSE[/COLOR][/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]. "Selfish"[/COLOR] là một lời tỏ tình chân thành và mãnh liệt. Nó thể hiện mong muốn thoát khỏi sự rụt rè và những cản trở bên ngoài để có thể tận hưởng trọn vẹn tình yêu một cách vô điều kiện và độc quyền.


Phiên âm:

I'm gonna be selfish

Oh yeah

Mworalkka neoreul bomyeon mami dugeungeorigo

Gachi isseumyeon mari makyeobeoryeo tto

Meorironeun 'yeonghwana boja This weekend'

Hyeonsireseon 'bangawo' geurigo The end

Hanmadi maldo nan mothago tto alketji

Haru jongil saenggakae nege chwihan geonji

Jameul mot ja ne saenggage

Nun gameumyeon yangi neureoman ga

Let's go missing together

Let them worry, whatever

Neorang naman saenggakal geoya

Neoman bomyeon Be a little

Selfish, selfish, selfish

Naman bwajwo haru jongil

Selfish, selfish, selfish

Gotta focus on me and you

Mworalkka eum

Baby that's the one thing I really wanna do

Neoman bomyeon Be a little

Selfish, selfish, selfish

Gotta be a little selfish

Turn off your phone

Yeogin banghae geumji Zone

Jamkkan namneun geoya dulman

Nobody will know

Ttan sesang yaegin meolli Whatever

Neowa inneun haruga My heaven

Jeomjeom teukbyeolhaejyeo You're my only VIP

Nuneul ttel su eomneun My celebrity

Turn off your phone

Let me love you in the zone, in the zone, in the zone

Naman barabwa Baby

Let's go missing together

Let them worry, whatever

Sesange uri durin deusi

Neoman bomyeon Be a little

Selfish, selfish, selfish

Naman bwajwo haru jongil

Selfish, selfish, selfish

Gotta focus on me and you

Mworalkka eum

Baby that's the one thing I really wanna do

Neoman bomyeon Be a little

Selfish, selfish, selfish

Gotta be a little selfish

Only focus on each other

Jeongmallo geugeomyeon dwae (nan)

Deo gakkai gago sipeo

(Yeah you know what I'm talkin' about, right)

It's all about the two of us

Na malgon jeonbu jiwojwo

Neol joahae nan cheoeumbuteo

Neoman bomyeon nae maeumeun (mworalkka)

Moreugesseo i mameun jeomjeom deo

Kkeuchi eopseo jakkuman keojyeoga

So let's be, let's be, let's be selfish

(Ije eotteokae)

Moreugesseo nae mami eolmana

Gadeukanji neon algo isseulkka

So let's be, let's be, let's be selfish

(Naegen neoppuniya)

Oh oh oh oh oh oh oh oh

Gotta be a little selfish

Oh oh oh oh oh oh oh oh

Naegen neoppuniya

Gotta focus on me and you

Mworalkka eum

Baby that's the one thing I really wanna do

Neoman bomyeon Be a little

Selfish, selfish, selfish

Gotta be a little selfish

Lời bài hát:

I'm gonna be selfish

Oh yeah

뭐랄까 너를 보면 맘이 두근거리고

같이 있으면 말이 막혀버려 또

머리로는 '영화나 보자 This weekend'

현실에선 '반가워' 그리고 The end

한마디 말도 난 못하고 또 앓겠지

하루 종일 생각해 네게 취한 건지

잠을 못 자 네 생각에

눈 감으면 양이 늘어만 가

Let's go missing together

Let them worry, whatever

너랑 나만 생각할 거야

너만 보면 Be a little

Selfish, selfish, selfish

나만 봐줘 하루 종일

Selfish, selfish, selfish

Gotta focus on me and you

뭐랄까 음

Baby that's the one thing I really wanna do

너만 보면 Be a little

Selfish, selfish, selfish

Gotta be a little selfish

Turn off your phone

여긴 방해 금지 Zone

잠깐 남는 거야 둘만

Nobody will know

딴 세상 얘긴 멀리 Whatever

너와 있는 하루가 My heaven

점점 특별해져 You're my only VIP

눈을 뗄 수 없는 My celebrity

Turn off your phone

Let me love you in the zone, in the zone, in the zone

나만 바라봐 Baby

Let's go missing together

Let them worry, whatever

세상에 우리 둘인 듯이

너만 보면 Be a little

Selfish, selfish, selfish

나만 봐줘 하루 종일

Selfish, selfish, selfish

Gotta focus on me and you

뭐랄까 음

Baby that's the one thing I really wanna do

너만 보면 Be a little

Selfish, selfish, selfish

Gotta be a little selfish

Only focus on each other

정말로 그거면 돼 (난)

더 가까이 가고 싶어

(Yeah you know what I'm talkin' about, right)

It's all about the two of us

나 말곤 전부 지워줘

널 좋아해 난 처음부터

너만 보면 내 마음은 (뭐랄까)

모르겠어 이 맘은 점점 더

끝이 없어 자꾸만 커져가

So let's be, let's be, let's be selfish

(이제 어떡해)

모르겠어 내 맘이 얼마나

가득한지 넌 알고 있을까

So let's be, let's be, let's be selfish

(내겐 너뿐이야)

Oh oh oh oh oh oh oh oh

Gotta be a little selfish

Oh oh oh oh oh oh oh oh

내겐 너뿐이야

Gotta focus on me and you

뭐랄까 음

Baby that's the one thing I really wanna do

너만 보면 Be a little

Selfish, selfish, selfish

Gotta be a little selfish

Dịch sang tiếng Anh:

I'm gonna be selfish

Oh yeah

What should I say? When I see you, my heart races

And when we're together, I get tongue-tied again

In my head, it's 'Let's watch a movie this weekend'

But in reality, it's 'Nice to meet you, ' and then The end

I won't be able to say a single word and will just ache again

I think about you all day, am I drunk on you?

I can't sleep because of you

When I close my eyes, the sheep just keep multiplying

Let's go missing together

Let them worry, whatever

I'm only going to think about you and me

When I see you, I Be a little

Selfish, selfish, selfish

Just look at me all day

Selfish, selfish, selfish

Gotta focus on me and you

What should I say.. hmm

Baby that's the one thing I really wanna do

When I see you, I Be a little

Selfish, selfish, selfish

Gotta be a little selfish

Turn off your phone

This is a no-interruptions Zone

Just the two of us for a while

Nobody will know

Put talk of the outside world far away, Whatever

A day with you is My heaven

You're gradually becoming special, You're my only VIP

My celebrity whom I can't take my eyes off

Turn off your phone

Let me love you in the zone, in the zone, in the zone

Only look at me, Baby

Let's go missing together

Let them worry, whatever

As if it's just the two of us in the world

When I see you, I Be a little

Selfish, selfish, selfish

Just look at me all day

Selfish, selfish, selfish

Gotta focus on me and you

What should I say.. hmm

Baby that's the one thing I really wanna do

When I see you, I Be a little

Selfish, selfish, selfish

Gotta be a little selfish

Only focus on each other

That's really all I need (I do)

I want to get closer

(Yeah you know what I'm talkin' about, right)

It's all about the two of us

Erase everyone else but me

I've liked you since the beginning

When I see you, my heart (What should I say)

I don't know, this feeling just keeps getting

Endless, it keeps getting bigger and bigger

So let's be, let's be, let's be selfish

(What should I do now)

I don't know how much my heart is

Full, do you know?

So let's be, let's be, let's be selfish

(You're the only one for me)

Oh oh oh oh oh oh oh oh

Gotta be a little selfish

Oh oh oh oh oh oh oh oh

You're the only one for me

Gotta focus on me and you

What should I say.. hmm

Baby that's the one thing I really wanna do

When I see you, I Be a little

Selfish, selfish, selfish

Gotta be a little selfish

Lời dịch:

Anh sẽ trở nên ích kỷ

Ồ yeah

Nói sao nhỉ? Khi nhìn thấy em, tim anh lại đập thình thịch

Và khi ở bên nhau, anh lại lắp bắp không nói nên lời nữa

Trong đầu anh là 'Cuối tuần này mình đi xem phim đi'

Nhưng thực tế thì lại là 'Rất vui được gặp em,"và rồi kết thúc

Anh sẽ chẳng nói được lời nào và lại đau khổ nữa thôi

Anh nghĩ về em cả ngày, liệu anh có đang say em không nhỉ?

Anh không ngủ được vì nghĩ đến em

Khi anh nhắm mắt lại, số cừu cứ tăng lên mãi

Hãy cùng nhau biến mất nhé

Mặc kệ họ lo lắng, sao cũng được

Anh sẽ chỉ nghĩ về anh và em thôi

Khi nhìn thấy em, anh trở nên hơi

Ích kỷ, ích kỷ, ích kỷ

Hãy chỉ nhìn anh cả ngày thôi

Ích kỷ, ích kỷ, ích kỷ

Phải tập trung vào anh và em thôi

Nói sao nhỉ.. ừm

Em yêu, đó là điều duy nhất anh thực sự muốn làm

Khi nhìn thấy em, anh trở nên hơi

Ích kỷ, ích kỷ, ích kỷ

Phải trở nên ích kỷ một chút

Tắt điện thoại đi

Đây là khu vực cấm làm phiền

Chỉ có hai chúng ta ở lại một lát thôi

Sẽ không ai biết đâu

Mọi chuyện thế giới bên ngoài hãy gác lại xa, mặc kệ đi

Một ngày có em là Thiên đường của anh

Em dần trở nên đặc biệt, em là VIP duy nhất của anh

Ngôi sao của anh mà anh không thể rời mắt

Tắt điện thoại đi

Hãy để anh yêu em trong khu vực này, trong khu vực này, trong khu vực này

Chỉ nhìn anh thôi, em yêu

Hãy cùng nhau biến mất nhé

Mặc kệ họ lo lắng, sao cũng được

Cứ như thể chỉ có hai chúng ta trên thế giới này

Khi nhìn thấy em, anh trở nên hơi

Ích kỷ, ích kỷ, ích kỷ

Hãy chỉ nhìn anh cả ngày thôi

Ích kỷ, ích kỷ, ích kỷ

Phải tập trung vào anh và em thôi

Nói sao nhỉ.. ừm

Em yêu, đó là điều duy nhất anh thực sự muốn làm

Khi nhìn thấy em, anh trở nên hơi

Ích kỷ, ích kỷ, ích kỷ

Phải trở nên ích kỷ một chút

Chỉ tập trung vào nhau thôi

Thực sự đó là tất cả những gì anh cần (Anh cần đấy)

Anh muốn tiến lại gần hơn

(Yeah em biết anh đang nói gì mà, đúng không)

Tất cả là về hai chúng ta

Hãy xóa bỏ mọi người khác ngoài anh

Anh đã thích em từ lúc ban đầu rồi

Khi nhìn thấy em, trái tim anh (Nói sao nhỉ)

Anh không biết nữa, cảm xúc này cứ ngày càng

Vô tận, nó cứ lớn dần lên mãi

Vậy nên hãy, hãy, hãy ích kỷ đi

(Giờ anh phải làm sao đây)

Anh không biết trái tim anh đã

Đầy ắp đến mức nào, liệu em có biết không

Vậy nên hãy, hãy, hãy ích kỷ đi

(Em là người duy nhất đối với anh)

Oh oh oh oh oh oh oh oh

Phải trở nên ích kỷ một chút

Oh oh oh oh oh oh oh oh

Em là người duy nhất đối với anh

Phải tập trung vào anh và em thôi

Nói sao nhỉ.. ừm

Em yêu, đó là điều duy nhất anh thực sự muốn làm

Khi nhìn thấy em, anh trở nên hơi

Ích kỷ, ích kỷ, ích kỷ

Phải trở nên ích kỷ một chút
 

Những người đang xem chủ đề này

Back