Bích Dao

Active Member
Credits
0
9 ❤︎ Bài viết: 2247 Tìm chủ đề
Đọc: 1,478 Tìm: 0
Seoul City

Thể hiện: JENNIE


Ca khúc Seoul City nằm ở vị trí thứ 13 trong album Ruby của JENNIE, giọng, nhạc và lời bài hát kết nối hài hòa và gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nghe nhạc khi thưởng thức. Chất giọng của JENNIE trong Seoul City thực sự rất cá tính, rất thời thượng. Bài nhạc này cho cảm giác lãng mạn theo kiểu dark đầy lôi cuốn và cũng hợp để thưởng thức vào những ngày mưa hay buổi chiều, buổi tối yên tĩnh. Quan tâm đến âm nhạc của JENNIE, bạn thưởng thức ca khúc Seoul City xem thử nhé.


Lyrics:

(Ear Drummers)

Ooh

Ooh

Ooh

(Mike WiLL Made-It)

Give me hug, need your love, touch my thigh

Tell me what puts you in that mind

Frame it up, draw me in, do me right

Don't you dare leave my sight

I could be, be your prize, pick me up

Flying lights, paradise

In Seoul city (Ooh-ooh)

I see your soul

Seoul city

I see your soul

Yeah, yeah

Hey, ayy, hey

+82, some miracle

Only listen to my general, oh-oh

He says my attitude out of control

Tell me what to do, Mr. General

Oh-oh

Would you make me your boss, pretty please?

Pretty please, let me ease your mind

Look at me, can you breathe? (Ah, ah)

I could give you life

Apple of, of my eye, pick me up

Flying lights, paradise

In Seoul city (Ooh-ooh)

I see your soul

Seoul city

I see your soul

Yeah, yeah

Hey, ayy, hey

+82, some miracle

Only listen to my general, oh-oh

He says my attitude out of control

Tell me what to do, Mr. General

Oh-oh
 
Chỉnh sửa cuối:

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back