Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 6,168 Tìm: 0

Bài hát: Something Just Like This - The Chainsmokers, Coldplay


Lyrics

I've been reading books of old

The legends and the myths

Achilles and his gold

Hercules and his gifts

Spiderman's control

And Batman with his fists

And clearly I don't see myself upon that list

But she said, where d'you wanna go?

How much you wanna risk?

I'm not looking for somebody

With some superhuman gifts

Some superhero

Some fairytale bliss

Just something I can turn to

Somebody I can kiss

I want something just like this

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Oh, I want something just like this

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Oh, I want something just like this

I want something just like this

I've been reading books of old

The legends and the myths

The testaments they told

The moon and its eclipse

And Superman unrolls

A suit before he lifts

But I'm not the kind of person that it fits

She said, where d'you wanna go?

How much you wanna risk?

I'm not looking for somebody

With some superhuman gifts

Some superhero

Some fairytale bliss

Just something I can turn to

Somebody I can miss

I want something just like this

I want something just like this

Oh, I want something just like this

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Oh, I want something just like this

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Where d'you wanna go?

How much you wanna risk?

I'm not looking for somebody

With some superhuman gifts

Some superhero

Some fairytale bliss

Just something I can turn to

Somebody I can kiss

I want something just like this

Oh, I want something just like this

Oh, I want something just like this

Oh, I want something just like this

Lời dịch

Tôi vừa đọc cuốn sách cổ

Những huyền thoại và truyền thuyết về họ

Thần Achilles và bộ giáp bằng vàng

Thần Hercules và sức mạnh trời ban

Sự kiểm soát của người nhện

Và người dơi với những cú đấm tay không

Và rõ ràng tôi không thấy chính mình trong danh sách đó

Nhưng cô ấy nói anh muốn đi nơi nào?

Anh muốn rủi ro bao nhiêu?

Tôi không tìm kiếm ai đó

Với một vài sức mạnh siêu nhiên

Siêu anh hùng

Hay câu chuyện cổ tích có hậu

Chỉ cần cái gì đó tôi có thể bắt đầu một thói quen

Ai đó tôi có thể hôn

Tôi chỉ mong như vậy thôi

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Tôi chỉ mong như vậy thôi

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Oh, Tôi chỉ mong như vậy thôi

Tôi chỉ mong như vậy thôi

Tôi vừa đọc cuốn sách cổ

Những huyền thoại và truyền thuyết về họ

Những bài kinh thánh người ta vẫn kể

Mặt trăng và nguyệt thực của nó

Và siêu nhân bay vút đi

Sau khi anh ấy cởi bỏ bộ vét

Nhưng tôi không phải kiểu người vừa với bộ vét ấy

Nhưng cô ấy nói anh muốn đi nơi nào?

Anh muốn rủi ro bao nhiêu?

Tôi không tìm kiếm ai đó

Với một vài sức mạnh siêu nhiên

Siêu anh hùng

Hay câu chuyện cổ tích có hậu

Chỉ cần cái gì đó tôi có thể bắt đầu một thói quen

Ai đó tôi có thể nhớ nhung

Tôi chỉ mong như vậy thôi

Tôi chỉ mong như vậy thôi

Oh, Tôi chỉ mong như vậy thôi

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Oh, Tôi chỉ mong như vậy thôi

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo

Doo-doo-doo, doo-doo-doo

Anh muốn đi nơi nào?

Anh muốn rủi ro bao nhiêu?

Tôi không tìm kiếm ai đó

Với một vài sức mạnh siêu nhiên

Siêu anh hùng

Hay câu chuyện cổ tích có hậu

Chỉ cần cái gì đó tôi có thể bắt đầu một thói quen

Ai đó tôi có thể hôn

Tôi chỉ mong như vậy thôi

Oh, Tôi chỉ mong như vậy thôi

Oh, Tôi chỉ mong như vậy thôi

Oh, Tôi chỉ mong như vậy thôi
 
Từ khóa: Sửa

Những người đang xem chủ đề này

Back