Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 876 Tìm: 0
Sunflower

- Red Velvet -​

"Sunflower" của Red Velvet (레드벨벳) được phát hành vào ngày 24/6/2024, thuộc EP thứ mười mang tên Cosmic của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "Sunflower" khai thác chủ đề về tình yêu, sự say mê và bị ai đó thu hút mãnh liệt. Lời bài hát miêu tả cảm giác bị thôi miên và hoàn toàn bị đối tượng yêu mến quyến rũ, sử dụng hình ảnh sinh động và yếu tố mơ mộng để truyền tải cảm xúc mãnh liệt.


Phiên âm:

Hypnotized

You got me hypnotized

Ah-ah-ah

Under the sky

Nae mam hayan gureum dwie

Sumeun neol bwasseo

Nae kireul huljjeok neomgineun nunnopie

Dachi anneun geori

Oh, my God, oh, my God

Nuni busyeo neon mwoji oh, my God

Ttange bari buteobeorin neukkim

Honey, I give you my all

Son teumsaero barabwa

Love is so blind, bamimyeon

Bol su eopseo seulpeodo

Kkumsoge neol chajagalge ttangeul bakchago

Oh-oh-woah-oh, wait for me

Nogeulji molla nan neoui ujueseon

You got me hypnotized

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm tteugeopge loving

Tteugeopge, love, love, tteugeopge loving

You got me hypnotized (You got me)

Spinnin' around and round (So hypnotized)

Kkomjjak mot hae

Neol bol ttae hypnotized, honey

Yeah, I knew, yeah, I knew, yesanghaesseo

Neowa nae sesangeun dareudan geol

Kkamake beonjin geurimjado

Pihal su eopsi peojin

Pingkeubit smoke

Haneul kkeute chajaon

Hwanggeumbit noeul idaero (idaero, ah)

Sarajyeo neon singiru

In my dream, neowa nae segyel dwijibeo beoryeo (Hey, oh)

Oh-oh-woah-oh, you and me

Natgwa bam onjongil hamkke nalgo isseo

You got me hypnotized

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm tteugeopge loving

Tteugeopge, love, love, tteugeopge loving

You got me hypnotized (You got me)

Spinnin' around and round (So hypnotized)

Kkomjjak mot hae

Neol bol ttae hypnotized, honey

So don't wake me up

Geonneowa kkumiran rainbow (hanbal dubal)

Ne bicheul ttara

Ride through space & time (Over space and time)

Saranghandan uimi gata nega

Modeun sigan soge isseo around

Summer, autumn, winter, spring

On sesang neoya

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm dreaming, onjongil

You got me hypnotized

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm tteugeopge loving

Tteugeopge, love, love, tteugeopge loving (Oh-oh)

You got me hypnotized (Fly with me)

Neon naui segyeya (nae kkumiya)

Come and take me (Come and, take me)

Nan nege hypnotized, honey

Yeah, yeah, yeah

Hypnotized, honey

Hypnotized, honey, yeah

Lời bài hát:

Hypnotized

You got me hypnotized

Ah-ah-ah

Under the sky

내 맘 하얀 구름 뒤에

숨은 널 봤어

내 키를 훌쩍 넘기는 눈높이에

닿지 않는 거리

Oh, my God, oh, my God

눈이 부셔 넌 뭐지 oh, my God

땅에 발이 붙어버린 느낌

Honey, I give you my all

손 틈새로 바라봐

Love is so blind, 밤이면

볼 수 없어 슬퍼도

꿈속에 널 찾아갈게 땅을 박차고

Oh-oh-woah-oh, wait for me

녹을지 몰라 난 너의 우주에선

You got me hypnotized

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm 뜨겁게 loving

뜨겁게, love, love, 뜨겁게 loving

You got me hypnotized (You got me)

Spinnin' around and round (So hypnotized)

꼼짝 못 해

널 볼 때 hypnotized, honey

Yeah, I knew, yeah, I knew, 예상했어

너와 내 세상은 다르단 걸

까맣게 번진 그림자도

피할 수 없이 퍼진

핑크빛 smoke

하늘 끝에 찾아온

황금빛 노을 이대로 (이대로, ah)

사라져 넌 신기루

In my dream, 너와 내 세곌 뒤집어 버려 (Hey, oh)

Oh-oh-woah-oh, you and me

낮과 밤 온종일 함께 날고 있어

You got me hypnotized

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm 뜨겁게 loving

뜨겁게, love, love, 뜨겁게 loving

You got me hypnotized (You got me)

Spinnin' around and round (So hypnotized)

꼼짝 못 해

널 볼 때 hypnotized, honey

So don't wake me up

건너와 꿈이란 rainbow (한발 두발)

네 빛을 따라

Ride through space & time (Over space and time)

사랑한단 의미 같아 네가

모든 시간 속에 있어 around

Summer, autumn, winter, spring

온 세상 너야

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm dreaming, 온종일

You got me hypnotized

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm 뜨겁게 loving

뜨겁게, love, love, 뜨겁게 loving (Oh-oh)

You got me hypnotized (Fly with me)

넌 나의 세계야 (내 꿈이야)

Come and take me (Come and, take me)

난 네게 hypnotized, honey

Yeah, yeah, yeah

Hypnotized, honey

Hypnotized, honey, yeah

Dịch sang tiếng Anh:

Hypnotized

You got me hypnotized, ah

Under the sky

Behind the white clouds in my heart

I saw you hiding

Beyond the height that exceeds my stature

An unreachable distance

Oh, my God, oh, my God

You dazzle my eyes, what are you? Oh, my God

Feels like my feet are glued to the ground

Honey, I give you my all

Look through the gaps between fingers

Love is so blind, especially at night

Even if I can't see, even if it's sad

I'll find you in my dreams, driving forward

Woah-oh-woah-oh, wait for me

I might melt away in your universe

You got me hypnotized

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm loving passionately

Intensely, love, love, loving passionately

You got me hypnotized (You got me)

Spinnin' around and round (So hypnotized)

Can't move a muscle

Honey, I'm hypnotized when I see you

Yeah, I knew, yeah, I knew, I expected it

Our worlds are different

Even the pitch-black shadows

Inevitably spread

Pink smoke

At the edge of the sky

The golden sunset that has come (Come, ah)

Disappear, you're an illusion

In my dream, overturning our centuries (Hey, oh)

Woah-oh-woah-oh, you and me

Flying together all day and night

You got me hypnotized

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm loving passionately

Intensely, love, love

Loving passionately

You got me hypnotized (You got me)

Spinnin' around and round (So hypnotized)

Can't move a muscle

Hypnotized, honey, when I see you

So don't wake me up

Cross over to the rainbow called dream (One step, two steps)

Following your light

Ride through space & time (Over space and time)

Feels like the meaning of love, you

Exist in every moment, around

Summer, autumn, winter, spring

The whole world is you

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm dreaming all day long

You got me hypnotized

Ooh, wow, feeling so funny

Feeling so fun, fun, feeling so funny

Ooh, I'm loving passionately

Intensely, love, love, loving passionately (Oh-oh)

You got me hypnotized (Fly with me)

You are my world (You are my dream)

Come and take me (Come and, take me)

I'm hypnotized by you, honey

Yeah, yeah, yeah

Hypnotized, honey

Hypnotized, honey, yeah

Lời dịch:

Mê hoặc

Anh khiến em mê hoặc, ah

Dưới bầu trời

Phía sau những đám mây trắng trong tim em

Em nhìn thấy anh ẩn náu

Ngoài tầm với vượt quá vóc dáng của em

Một khoảng cách không thể chạm tới

Ôi Chúa ơi, ôi Chúa ơi

Anh làm em lóa mắt, anh là gì? Ôi Chúa ơi

Cảm giác như chân em dán chặt xuống đất

Anh yêu, em dành tất cả cho anh

Nhìn xuyên qua các kẽ hở giữa các ngón tay

Tình yêu thật mù quáng, đặc biệt là vào ban đêm

Ngay cả khi em không thể nhìn thấy, ngay cả khi nó buồn

Em sẽ tìm thấy anh trong giấc mơ của em, tiến về phía trước

Woah-oh-woah-oh, đợi em

Em có thể tan chảy trong thế giới của anh

Anh khiến em mê hoặc

Ooh, wow, cảm thấy thật buồn cười

Cảm thấy thật vui, vui, vui, cảm thấy thật buồn cười

Ooh, em đang yêu say đắm

Nồng cháy, tình yêu, tình yêu, yêu say đắm

Anh khiến em mê hoặc (Anh khiến em)

Quay cuồng vòng quanh (Mê hoặc)

Không thể cử động

Anh yêu, em bị mê hoặc khi nhìn thấy anh

Ừ, em biết, em biết, em đã ngờ

Thế giới của chúng ta khác nhau

Ngay cả những bóng đen đen kịt

Không thể tránh khỏi lan rộng

Khói hồng

Nơi chân trời

Mặt trời hoàng hôn rực rỡ đã đến (Đến đây, ah)

Biến mất, anh là ảo ảnh

Trong giấc mơ của em, lật ngược thế kỷ của chúng ta (Hey, oh)

Woah-oh-woah-oh, anh và em

Bay cùng nhau cả ngày lẫn đêm

Anh khiến em mê hoặc

Ooh, wow, cảm thấy thật buồn cười

Cảm thấy thật vui, vui, vui, cảm thấy thật buồn cười

Ooh, em đang yêu say đắm

Nồng cháy, tình yêu, tình yêu

Yêu say đắm

Anh khiến em mê hoặc (Anh khiến em)

Quay cuồng vòng quanh (Mê hoặc)

Không thể cử động

Mê hoặc, anh yêu, khi em nhìn thấy anh

Vì vậy, đừng đánh thức em

Đi đến cầu vồng gọi là giấc mơ (Một bước, hai bước)

Theo ánh sáng của anh

Du hành xuyên không gian và thời gian (Qua không gian và thời gian)

Cảm giác như ý nghĩa của tình yêu, anh

Tồn tại trong mọi khoảnh khắc, xung quanh

Hè, thu, đông, xuân

Cả thế giới này là anh

Ooh, wow, cảm thấy thật buồn cười

Cảm thấy thật vui, vui, vui, cảm thấy thật buồn cười

Ooh, em đang mơ mộng cả ngày

Anh khiến em mê hoặc

Ooh, wow, cảm thấy thật buồn cười

Cảm thấy thật vui, vui, vui, cảm thấy thật buồn cười

Ooh, em đang yêu say đắm

Nồng cháy, tình yêu, tình yêu, yêu say đắm (Oh-oh)

Anh khiến em mê hoặc (Bay cùng em)

Anh là thế giới của em (Anh là giấc mơ của em)

Hãy đến và đưa em đi (Hãy đến và, đưa em đi)

Em bị anh mê hoặc, anh yêu

Yeah, yeah, yeah

Mê hoặc, anh yêu

Mê hoặc, anh yêu, yeah
 

Những người đang xem chủ đề này

Back